จบ.รักร้ายนายฮยองใหญ่ (มาร์ค&พิมพ์)เซต7หัวใจGot7
ตอนที่3.ลักพาตัวกับหนี้ที่ไม่ได้ก่อ
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตอนที่3.ลักพาตัวกับหนี้ที่ไม่ได้ก่อ

@​โรพาาล​

(​ตัเล็​ถ้า​พี่​ประชุ​เสร็จ​แล้​พี่​จะ​รี​ลั​ไท​ะ​ค่ะ​)​ ​พี่​พีร์​​ฉั​ผ่า​สา​โทรศัพ​์​เพราะ​พี่​พีร์​ต้​ไปู​า​ที่​เริา​่​ะ​สิ

"​ค่ะ​ ​พี่​พีร์​ไ่ต้​เป็ห่​พิพ์​ะ​ค่ะ​พิพ์​าถึ​ห้า​โรพาาล​เรีร้​แล้​ค่ะ​และ​พี่​พีร์​็​ตั้ใจ​ทำา​้​ะ​ค่ะ​"​ ​ฉั​​พี่​พีร์​เพราะ​ลั​พี่ชา​ข​ฉั​จะ​เป็ห่​จ​ไ่ไ้​ทำา​เพราะ​ทุครั้ที่​ฉั​า​โรพาาล​พี่​พีร์​็​จะ​า​ู่​ูแล​้​ทุครั้​แต่​ครั้ี้​พี่​พีร์​ต้​ไป​คุ​า​ั​ลูค้า​ถึ​เื​เป็​เื​ๆ

(​ั้​แค่ี้​่​ะ​พิพ์​พี่​ต้​ขึ้​เครื่​แล้​ค่ะ​)

"​ค่ะ​คุณ​พี่ชา​"​ ​ฉั​​าสา​พี่​พีร์​ล​่ที่จะ​เิ​เข้า​โรพาาล​ ​้​...​ฉั​ลื​​ไป​ี​่า​ ​ที่​ฉั​ต้​า​โรพาาล​่ๆ​็​เพาะ​่า​เร็​เลื​ฉั​ต่ำ​และ​าจ​เสี่​ที่จะ​เป็​โลหิตจา​ถ้า​ฉั​ไ่ไ้​รั​ารรัษา​และ​ี้​็​เป็สาเหตุ​ที่​ฉั​ต้​า​โรพาาล​่ๆ​เพื่า​ู​าาร​และ​ฉีา​ที่​ทำให้​เร็​เลื​ข​ฉั​ปติ

"​ขโทษ​ะ​ครั​คุณ​คื​คุณ​พิพ์​ลา​หรืเปล่า​ครั​"​ ​ผู้ชา​ลูครึ่​ฝรั่​ถา​ฉั​่า​สสั

"​ใช่​ค่ะ​ ​ฉั​พิพ์​.....​ฮื้​​​"​ ​ฉั​ั​พู​ไ่ทั​จ​เขา​็​เา​ผ้า​าปิ​จู​ฉั​่ที่​ภาพ​ทั้ห​จะ​ั​ืสิท​ล

"​เา​ตั​เธ​ไป​ที่หา​และ​โทร​หาา​​้​"​ ​คริส​​ั​ลู้​ค​หึ่​่ที่​รถตู้​สีำ​จะ​เคลื่ตั​​ไป​พร้ั​ร่า​าที​่​ไร้สติ

................................................

@​้า​าร์ค​

"​โ้​ ​ที่ี่​ที่ไห​เี่​"​ ​ฉั​ลืตา​ตื่ขึ้​า​็​รู้สึ​ไ้​ถึ​าาร​ปหั​และ​ที่​สำคัญ​ที่ี่​ไ่ใช่​้า​ฉั​และ​็​ไ่​ใช้​ห้​ฉั​้​และ​ที่ี่​ที่ไห​เี่

"​เธ​ตื่​แล้​หร​"​ ​ผ​ถา​ร่า​า​่ที่​ผ​จะเข้า​ไป​จู​ปา​เธ​่ารุแร​โที่​เธ​ไ่ทั​ไ้​ตั้ตั​และ​พู​ะไร​า​จ​ตี้​ลิ้​หา​ข​ผ​ำลั​หล้​ู่​ั​ลิ้​าที​่​ูเหื​จะ​ไ่​ประสีประสา​แต่​็​ค​เป็า​รา​ข​ผู้หญิ​ที่จะ​จั​ผู้ชา​ั่​เหละ

"ื​้​​​.​..​"​ ​ี่​ะไร​เี่​เขา​เข้า​จู​ฉั​่าแร​และ​า​จ​ตี้​ฉั​ไ้​รส​เลื​ใ​ปา​และ​ตี้​ฉั​รู้สึ​เหื​หัใจ​เต้​แร​และ​จะ​ขา​าาศ​หาใจ​จ​ตั้สติ​ไ้​ฉั​จึ​ทุ​​แร่​ข​เขา​เพื่​ประท้​ใ​สิ่​ที่​เขา​ทำ​จ​เขา​​ปล่​ฉั

​เพี้​.​.....

"​ี่​า​เป็​ใคร​และ​าทำ​ั​ฉั​แี้​ไ้​ัไ​และ​ที่ี่​ที่ไห​ปล่​ฉั​​ไป​เี๋ี้​ะ​ไ​ไ​ไ​โรคจิต​ไ​้าา​"​ ​เื่​ฉั​ตั้สติ​ไ้​็​ตห้า​เขา​ไป​หึ่​ที​่ที่จะ​ตะโ​ถา​และ​่า​เขา​​ไป

เื่​ผ​ถ​จู​จา​เธ​ ​เธ​็​ตห้า​ผ​จ​ผ​ห้า​หัไป​ตา​แร​ต​ข​เธ​ไ่พ​เธ​ั​่า​ผ​ไ่​หุ​จ​ผ​เริ่​หุหิ​และ​ี​คา​เธ​่าแร​จ​เธ​หุ​พู​แต่ลั​ตัสั่​แท

​"​ี่​ฉั​ไ่ใช่​พระเ​ใ​หั​ะที​่​จะ​า​เล่​ท​ต​จู​ั​เธ​และ​ไ​จู​เื่ี้​ถื​ซะ​่า​ฉั​ต้รั​เธ​สู่​้า​หลั​ี้​็แล้ั​ะ​เพราะ่า​เธ​ต้​ู่​รั​รร​แท​พี่ชา​ไป​ี​า​เล​ละ​พิพ์​"​​ ​ผ​พู​ั​เธ​จ​เธ​ทำ​ห้า​ไ่เข้าใจ

"​ี่​า​พี่​พีร์​ไป​ทำ​ะไร​ให้​า​และ​า​จัตั​ฉั​าทำ​ไ​ปล่​ฉั​ไป​เี๋ี้​เล​ะ​ไ​โรคจิต​"

"​พี่ชา​ข​เธ​ลทำร้า​ฉั​และ​าระเิ​ใ​ริษัท​ข​ฉั​และ​เธ​็​ต้​ชใช้​ค่าเสีหา​ที่​ริษัท​ฉั​เสี​ไป​"

"​พี่​พีร์​ไ่ีทา​ทำ​เรื่​แี้​แ่​แต่​ถ้า​พี่​พีร์​ทำ​จริ​ค่าเสีหา​เท่าไหร่​ฉั​จะ​จ่าคื​า​เ​"

"​ฉั​คิ​่า​เธ​ค​จ่า​ไ่​ห​หร​ะ​เพราะ​ั​เะ​า​และ​ที่​สำคัญ​ริษัท​เธ​็​ำลั​แ่​ ​่​แต่​ถ้า​เธ​จะ​จ่า​จริๆ​็ไ้​ะ​"

"​.........................​"​ ​ฉั​ิ่เี​ฟั​คตร​ห้าที่​ำลัจะ​พู

"​ร​ค่าเสีหา​ทั้ห​'​​ห้าสิ​ล้า​าท​​'​จ่า​าสิ​พิพ์​ลา​"

"​และ​ถ้า​ฉั​ไ่​จ่า​หละ​"​ ​ฉั​จ้ห้า​​ชา​ตรห้า

"​ครครั​ข​เธ​็​ล่จ​ไ่ใช่​แค่​เธ​ั​พี่ชา​ะ​รถึ​พ่แ่​เธ​้​แต่​ฉั​ั​ี​ี​ข​เส​หึ่​ะ​........​"​ ​เขา​ิ่​ห้า​ฉั​ไ่​พู​ะไร​า

"​ะไร​า​็​รี​่า​าสิ​"​ ​เขา​คิ​จะ​ประสาท​ฉั​หรืไ​ั​เี่

"​เธ​ต้​ทำา​ใช้หี้​ฉั​เป็เลา​5​เื​ฉั​จะ​ให้​เลา​เธ​คิ​สา​ิาที​"​ ​สา​ิ​เี่ะ

"​ี่​ไ​้า​เลา​แค่​สา​ิั​​้​ไป​ไหห​่ะ​ ​า​จะ​ไ่​ให้​ฉั​คิ​ห่​หรืไ​และ​ไ​เรื่​ที่​พี่​พีร์​ติหี้​า​จริ​หรืเปล่า​็​ไ่รู้​"

"​หึ่​.​ส​.​สะ​"​ ​ี่​เขา​จะ​ไ่​ให้​เลา​ฉั​จริๆ​หร​เี่

"​ตล​ฉั​จะ​ทำา​ใช้หี้​ให้​า​"​ ​โ้​...​และ​ทำไ​ฉั​ต​ตล​่า​่าี้​เี่​ ​ั​ไ่​ณุ​้​คาจริ​เล​้ซ้ำ

"​​ี​ั้​ต่จาี้​ไป​ตั​เธ​เป็​ข​ฉั​แล้​พิพ์​ลา​​"​ ​เื่​ผ​พู​จ​็​เิ​า​จา​ห้​ทัที​โ​ทิ้​ให้​ร่า​า​ู่​ใ​ห้​คเี

ผ​เิ​า​จา​ห้​ไ้​สัพั​แล้หละ​ครั​แต่ท่า​ทำไ​ผ​ต้​เข้าไป​จู​ผู้หญิ​แ​ั้​้​แต่​ปา​เธ​็​หา​ี​เหืั​ะ​ผ​คิ​โที่​ห้า​ผ​ิ้​า​่า​หุ​ไ่ู่

"​คุณ​าร์ค​ข​ป้าิ​้​หร​ค่ะ​เี่​"​ ​ป้า​แ​รี​ค​ข​๊า​ผ​ที่ู่​ูแล​ผ​าตั​้​แต่​เ็​จ​ตี้​ป้า​็​ั​ูแล​ผ​ู่​เหื​แ่​ี​ค​หึ่​ที่​ผ​เคารพ

"​ป่า​ี่​ครั​ป้า​"​ ​ผ​ปฏิเสธ​ป้า​​ไป​แต่​หลัฐา​ั​ฟ้​ู่​ที่​ห้า​ข​ผ​ั่​็​คื​ริ้​ที่า​ๆ​ที​จะ​ไ้​เห็​ั

"​ค่ะ​...​ไ่​ิ้​็​ไ่​ิ้​ค่ะ​แต่่า​คุณหู​ที่ู่​ใ​ห้​คุณ​าร์ค​ละ​คะ​เธ​เป็​ใคร​คะ​พา​เธ​าที​่​ี้​แล้​ครครั​ข​เธ​ไ่่า​ะไร​หร​ค่ะ​คุณ​าร์ค​"​ ​ป้า​แ​รี​ถา​คุณหู​ข​ต​และ​คิ​่า​ีไ่า​้า​หลั​ี้​คจะ​ไ้​า​หญิ​เพิ่​า​ี​ค​แ่​เพราะ​ผู้หญิ​ที่า​้า​หลั​ี้​ี​แค่​คุณแ่​ข​คุณ​าร์ค​เท่าั้

"​เธ​ชื่​พิพ์​ครั​เป็​ลูหี้​ข​ผ​และ​ี​เรี่​ผ​ฝา​ป้า​จัาร​เสื้ผ้า​ที่​ให้​เธ​้​ะ​ครั​และ​พรุ​้​ี้​็​หาา​ให้​พิพ์​ทำ​้​เพราะ​ผ​ต้​ไป​เครี​า​ที​่​ริษัท​ให้​เสร็จ​สั​2-3​ั​"​ ​ใช่​แล้​ละครั​ผ​าจจะ​ไ่ไ้​เข้า​้า​สั​ระะ​หึ่​เพื่​เครี​า​ให้​ห​ผ​จะ​ไ้​ี​เลา​าส​ุ​ั​เธ​าๆ

"​แล้​จะ​ให้​คุณ​พิพ์​เธ​ห้​ไห​ี​ค่ะ​"

​"​ให้​เขา​​ที่​ห้​ข​ผ​ครั​"​

​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​


​ร​้าาาาา​ ​พี่​าร์ค​ข​เรา​ปา​​ไ่​คิ​แต่​สีห้า​และ​ารระทำ​ตรัข้า​เล​้า​จร​้าาา​


****​ฝา​​ถูใจ​​ติตา​และ​ค​เ้​ให้​ไรท์​จา​หี​้​ะ​ค่ะ​ั่า​ผู้​่ารั​ทุค​****



กลับหน้าเรื่อง

 

 

 

กราบสวัสดี รีดเดอร์ทุกท่านนะคะ ที่หลงเข้ามาอ่านนิยายของไรท์เตอร์คนนี้ 

ไรท์ชื่อ เบญ นะคะ เป็นนักเขียนน้องใหม่...ต้นกำเนิดการเขียนนิยายคือการมโนว่าตัวเองเป็นนางเอกของดาราไอดอลจร้าาาและนิยายของไรท์คนนี้ส่วนมากมักเกิดจากจินตนาการอันมากมายบวกกับความฝันอันเพ้อเจ้อและการเป็นติ่งเกาหลี,จีน,ฮ่องกง,ใต้หวันและสายฝอนะคะ บางฉากบางตอนอาจมาจากชีวิตจริงของไรท์และคนรอบตัวไรท์ค่ะ ส่วนนามปากกาของไรท์คือ "张怡" เป็นภาษาจีนอ่านว่าจางหยีนะคะ.... 

 

***นิยายส่วนใหญ่ของจางหยีแต่งสด งดเชื่อนะคะคำผิดเยอะก็ขอโทษด้วยจร้าา ถ้ามาลงให้ช้าก็อย่าพึ่งหนีเขาไปนะ*** 

ตามอ่านนิยายตอนที่ลบได้ที่ fictionlog. และ readawrite นะคะไรท์จะขอลบนิยายบางตอนนะคะเนื่องจากนิยายตอนที่จะลบ ไรท์ได้ติดเหรียญไว้ในแอฟอื่นด้วย...เพื่อที่นักอ่านจากแอฟอื่นจะได้ไม่งอลและความเท่าเทียมกันของนักอ่านที่สนับสนุนจางหยีด้วยนะคะ และที่ไรท์ไม่ได้ติดเหรียญในธัญวลัยเพราะการสมัครสมาชิคของไรท์ยังไม่ได้สักที (ไรท์สมัครสมาชิคไปตั้งแต่เดือนกุมภาฯ 2563 จน ณ ตอนนี้ยังไม่ได้เลยค่ะ 555 แก้ไขแล้วแก้ไขอีก) แต่ถ้าสมัครได้เมื่อไหร่ไรท์จะกลับมาติดเหรียญให้อย่างแน่นอนจร้า จางหยีต้องขอโทษล้วงหน้าด้วยนะคะที่ทำให้นักอ่านต้องลำบากในการอ่านนิยายของไรท์ไปนีสนึง แต่เพื่อความเท่าเทียมกันของผู้อ่านจากแอฟอื่นนะคะเข้าใจไรท์หน่อยนะ...พรีส... ส่วนนิยายเรื่องอื่น ๆ ไรท์จะลงให้จบเรื่องก่อนและค่อยลบตอนที่จะติดเหรียญนะคะ จากแอฟอื่นก็เหมือนกันไรท์ลงจบแล้วค่อยติดเหรียญเหมือนกันค่ะ **ส่วนตอนที่ลบตามอ่านได้ที่ fictionlog. และ readawrite นะคะ** 

***ขอบคุณที่เข้าใจไรท์นะคะ...ด่าได้แต่อย่าแรงมากนะไรท์ขอร้อง*** 

 

นิยายที่ไรท์แต่งจร้า 

เซต 7หัวใจGot7 +มี7เรื่อง+ 

 

 

เรื่องแรกของพี่มาร์คค่ะ 

รักร้ายนายฮยองใหญ่ อย่าลืมติดตามพี่มาร์คและหนูพิมพ์น้าา (จบแล้ว ไรท์แก้คำผิดและเพิ่มเติมเนื้อเรื่องนิดหน่อย) 

เรื่องที่2 หลีดอิมจร้าา 

รักต่อไปนายคนชิค ฝากพี่บีและน้องยูอาด้วยน้า (จบแล้ว) 

เรื่องที่3 แจ็คสันคนแมน 

 - รักใหม่นายแบดบอย แจ็คสัน-เหมือนฝัน (กำลังลงและแต่ง) 

เรื่องที่4 ออมม่าจินยองค่ะ 

- รักนี้ของนายมาเฟีย จินยอง-น้ำริน (ยังไม่เปิดเรื่อง) 

เรื่องที่5 นาคน้อยยองแจ 

- รักอ่อยนายหน้านิ่ง ยองแจ-เอวา (ยังไม่เปิดเรื่อง) 

เรื่องที่6 ตะหนูหมูแบมแบม 

- รัก...นายสีม่วง แบมแบม-อัน (ยังไม่เปิดเรื่อง) 

เรื่องสุดท้ายของเซตจร้า มัคเน่ยูคยอมมี่ 

- รักสุดท้ายนายมัคเน่ ยูคยอม-ปลายดาว (เปิดเรื่องแล้ว) 

เซต ดวงใจสองภพ +มี2เรื่อง+ 

เรื่องแรกของเซตค่ะ 

-ดวงใจต่างภพ หลิวจิง-หลิงหยาง (กำลังลงและแต่ง) 

เรื่องที่สองและสุดท้าย 

-เลห์ลับดวงใจ ชามมิ่ง-ปราง (เปิดเรื่องแล้ว) 

 

 

***อีกเรื่องนะคะนิยายของไรท์เกิดจากจินตนาการของไรท์เองซึ่งภาพตัวละครทุกตัวในนิยายทุกเรื่องมีไว้เพื่อความมโนของไรท์ล้วนๆน้าาาาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในชีวิตจริงถึงอยากให้มีก็เถอะ 555 บางฉากบางตอนอาจมีความรุนแรงหรือติดเรจก็ขอให้รีดที่น่ารักใช้วิจารณญาณในการอ่านและชมด้วยนะคะ 

 

*****สุดท้ายการอัพนิยายของไรท์อาจจะช้าบ้างตามความขี้เกียจและนึกเรื่องต่อไม่ถูกหรือติดธุระทั้งทางบ้านและทางโรงเรียนแต่ไรท์จะแต่งให้จบเรื่องแน่นอนจร้าาาาา***** 

 

******สุดท้ายอีกครั้งกดติดตามไรท์เพื่อรออ่านนิยายใหม่ๆได้ตลอดเวลาเลยจร้าาไรท์ไม่กัดไรท์ฉีดยาแล้ว3เข็ม***** 

 

ฝากกดถูกใจ กดติดตาม และกดคอมเม้นด้วยเด้ออออจร้าาาา เป็นกำลังใจให้เขาด้วยน้าาา 

 

----เตือนไว้ก่อน---- 

 

 

 

ขอบคุณรีดทุกคนเลยนะที่หลงเข้ามาอ่านนะค่ะ 5555 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น