ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตอนที่1. ถึงเวลาแก้แค้น


​ตู้​​​​​​

​​เสี​ระเิ​ั​ขึ้​าจา​ทา​โั​ริษัท​ใหญ่​ข​​าร์ค​ ​ต้​​ ​ผู้ริหาร​ที่​ีาุ​เพีแค่​25​ปี

"​า​ครั​เป็​ะไร​หรืเปล่า​ครั​"​ ​คริส​ลู้​คสิท​ถา​า​ข​ต​่า​เป็ห่​เพราะ​ตี้​เขา​ทั้ส​ค​ไ้​ตู่ใัตรา​ครั้ี้​้

"​ไ่เป็ไร​า​ ​แ​รี​ไป​จัตั​ค​าระเิ​า​ให้​ฉั​เี๋ี้​"​ ​าร์ค​สั่​ลู้​คสิท​​ไป​่ที่​ตเ​จะ​ไปู​คเจ็​ที่​โ​ลูหล​จา​ระเิ

@​ ​ห้ทำา​าร์ค​

ผ​าร์ค​ ​ต้​ ​เป็เจ้าข​ธุริจ​สัหา​ทั้​ใ​และ​ต่าประเทศ​รถึ​ริษัท​ที่พึ่​จะ​โ​ระเิ​ไป​เื่ี้​้​ส่​ี​ค​คื​คริส​เป็​ลู้​คสิท​ที่​ผ​ไ้​า​ใ​เพราะ​ั​ไ้​ทำา​ั​ผ​าา​และ​จา​ี่​ผ​ั​ี​เพื่สิท​ใ​​ลุ่​Got7​ี​ ​6​ ​ค​็​คื​....

​็​​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​

"​เข้าา​ไ้​"​ ​ผ​ต​​ไป​่ที่​คริส​จะ​เปิ​ประตูเข้า​า

"​า​ครัผ​จัตั​ค​าระเิ​ไ้​แล้​ครั​ั​สารภาพ​่า​คที​่​จ้า​ั​าคื​า​พี​รพศ​์​เจ้าข​ริษัท​คู่แข่​ราใหญ่​ข​เรา​ครั​และ​จา​ครั้ี้​แล้​า​พีรพศ์​ั​เค​ร​ทำร้า​า​ครั้่​และ​ใส่ร้า​ริษัท​เรา​จ​ต้​เสีเิ​ไป​ถึ​'​ห้าสิ​ล้า​าท​'​และ​ี้​ประัติ​า​พีรพศ์​และ​ครครั​ครั​"​ ​คริส​ื่​เสาร​ให้​ั​ผ

"​ส่​เรื่​ระเิ​ัี้​ไ่ี​ค​เสีชีิต​ครั​...​ี​แต่​คเจ็​สา​ค​ครัผ​จา​ค่า​รั​ษา​และ​ค่าทำขัญ​ให้​ครครั​พเขา​แล้​"

"​ี​แค่ี้​ใช่ไห​"​ ​ผ​ถา​คริส​แต่​ตา​็​จ้​ู่​ั​ระาษสี​ขา​ที่​ีประัติ​ข​ศัตรู​ู่

"​ี​ี​เรื่​ครั​ถ้าหา​เรา​จะ​เล่า​ริษัท​ั​โตร​ตี้​าจจะ​ระท​าถึ​ริษัท​เรา​ไ้​ครั​"

"​ขใจ​า​ะ​คริส​...​เี๋​เรื่​ี้​ฉั​จัาร​เ​ถ้า​ไ่ี​ะไร​แล้​า​ไป​จัาร​า​า​ต่​เถะ​"​ ​ผ​พู​​ไป​โที่​ตาั​​​ู่​ั​ประัติ​ข​คู่แข่​คสำคัญ​ู่​ซึ่​ั​ไ้​ลั​ผ​า​หลาครั้​แล้​และ​ครั้ี้​ถึ​เลา​ที่​ผ​ต้​เาคื​ั​ซั​ที

"​เล่​ทาตร​ไ่ไ้​็​เล่​ทา้​สิ​...​จริ​ไห​​พิพ์​ลา​ ​พศ์สัสิ์​​"​ ​ผ​พรึ​พรำ​า​พร้​​ไป​ที่​รูป​ข​ผู้หญิ​ผิขา​ปา​​ชพู​ที่​​ี่​ครั้​็​่า​ล​จู​สัครั้​่า​รสชาติ​จะ​หา​ห​ขา​ไห​..​แต่​ติ​ู่​ที่​เธ​เป็​้สา​ข​ศัตรู

..........................................

​หึ่​าทิต์​ผ่า​ไป​.....

@​ ​้า​พศ์สัสิ์​

*​(​้าั​ตัเล็​ข​เรา​ะ​จร​้าาา​)​ ​*​​​

"​พี่​พีร์​ค่ะ​พิพ์​ข​ไปเที่​ั​ซ​ั​เีะ​ค่ะ​"​ ​ฉั​ข​พี่​พีร์​พี่ชา​สุที่รั​ข​ฉั​และ​ครั้ี้​ฉั​ต้​ข​​ไปเที่​ให้​ไ้​เล​และ​ที่​พี่​พีร์​ไ่​ช​ให้​ฉั​​ไป​ไห​็​เพราะ​ฉั​ป่​ู่​่ๆ​เขา​ค​ลั​่า​าารป่​ฉั​จะ​ำเริ​ขึ้​า​ี

"​ไ่ไ้​ค่ะ​ตัเล็​ไปเที่​ตลาคื​ั​ัตรา​ ​ี​่า​ร่าา​เรา​ิ่​ไ่​แข็แร​ู่​้​และ​พรุ​้​ี้​เรา​ต้​ไปหา​หะ​ค่ะ​"​ ​พี่​พีร์​​ั​ฉั​่า​เป็ห่​เพราะ​เรา​ี​ั​ู่​แค่​ส​ค​ส่​พ่​ั​แ่​ต้​ไปู​แลา​ู​่​ที่​เริา​าๆ​ที​จะ​ลั​หรืไ่​เรา​ส​ค​็​จะ​ไป​เี่​ท่า​ๆ​ัเ

"​แต่​พี่​พีร์​ค่ะ​ัี้​เป็​ัเิ​ข​า​เีะ​ค่ะ​ให้​พิพ์​ไป​เถะ​ะ​ ​ะ​ะ​ะ​ะ​"​ ​ฉั​ใช้​ลู​้​โ​าร​ทำ​ห้าเป็​ลู​แ​ห​ั​พี่​พีร์​พร้ั​ถู​ห้า​ล​แข​แร่​ข​พี่ชา​...​แี้​ต้​ไ้​แ่

3.............

2........

1....

"​็ไ้​ค่ะ​ตัเล็​"​ ​พี่​พีร์​​ฉั​่า​เหื่ใจ​ั​ฉั​แต่​ิธี​ี้​็ไ้​ผ​ทุที​สิะ

"​เ้​..​พี่​พีร์​ใจี​ที่สุ​ใ​โล​เล​"​ ​ฉั​เข้าไป​​ร่า​แร่​่าี​ใจ​่ที่จะ​ถู​พี่ชา​เพี​คเี​ผลั​​่า​แล้​ฉั

"​ไ่ต้​า​เ้​เล​ะ​เรา​ ​แต่​ข้ตล​เรา​ต้​ลั้า​่​สา​ทุ่​และ​ห้า​ื่เหล้า​ตล​ไห​"​ ​พี่​พีร์​​ั​ฉั​่า​เป็ห่

"​ตล​ค่ะ​....​พิพ์​รั​พี่​พีร์​ที่สุ​ใ​โล​เล​ ​ห​ห่​"​ ​ฉั​เข้าไป​​พี่​พีร์​่ที่จะ​ห​แ้​ไป​หึ่​ที่​และ​รี​ขึ้ไป​แต่ตั​เพื่​​ไป​เจี​คลั​ ​คลั​ที่​ใหญ่​ที่สุ​ใ​รุเทพ​เล​ละ


​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​


​จ​ไป​แล้​ั​ตแร​เป็​ัไ​ั​้า​​​ ​สุ​ ​ไ​สุ​็​ค​เ้​ัไ​้​้าาาา​ ​หรื​จะ​​ติตา​และ​ถูใจ​เป็ำลั​ใจ​ให้​ั​ัเขี​ืให่​็ไ้​ะค้าาาาา​

​​​****​ฝา​​ถูใจ​ ​​ติตา​และ​ค​เ้​เป็ำลั​ใจ​ให้​จา​หี​้​ะ​ค่ะ​****


 

 

 

กราบสวัสดี รีดเดอร์ทุกท่านนะคะ ที่หลงเข้ามาอ่านนิยายของไรท์เตอร์คนนี้ 

ไรท์ชื่อ เบญ นะคะ เป็นนักเขียนน้องใหม่...ต้นกำเนิดการเขียนนิยายคือการมโนว่าตัวเองเป็นนางเอกของดาราไอดอลจร้าาาและนิยายของไรท์คนนี้ส่วนมากมักเกิดจากจินตนาการอันมากมายบวกกับความฝันอันเพ้อเจ้อและการเป็นติ่งเกาหลี,จีน,ฮ่องกง,ใต้หวันและสายฝอนะคะ บางฉากบางตอนอาจมาจากชีวิตจริงของไรท์และคนรอบตัวไรท์ค่ะ ส่วนนามปากกาของไรท์คือ "张怡" เป็นภาษาจีนอ่านว่าจางหยีนะคะ.... 

 

***นิยายส่วนใหญ่ของจางหยีแต่งสด งดเชื่อนะคะคำผิดเยอะก็ขอโทษด้วยจร้าา ถ้ามาลงให้ช้าก็อย่าพึ่งหนีเขาไปนะ*** 

ตามอ่านนิยายตอนที่ลบได้ที่ fictionlog. และ readawrite นะคะไรท์จะขอลบนิยายบางตอนนะคะเนื่องจากนิยายตอนที่จะลบ ไรท์ได้ติดเหรียญไว้ในแอฟอื่นด้วย...เพื่อที่นักอ่านจากแอฟอื่นจะได้ไม่งอลและความเท่าเทียมกันของนักอ่านที่สนับสนุนจางหยีด้วยนะคะ และที่ไรท์ไม่ได้ติดเหรียญในธัญวลัยเพราะการสมัครสมาชิคของไรท์ยังไม่ได้สักที (ไรท์สมัครสมาชิคไปตั้งแต่เดือนกุมภาฯ 2563 จน ณ ตอนนี้ยังไม่ได้เลยค่ะ 555 แก้ไขแล้วแก้ไขอีก) แต่ถ้าสมัครได้เมื่อไหร่ไรท์จะกลับมาติดเหรียญให้อย่างแน่นอนจร้า จางหยีต้องขอโทษล้วงหน้าด้วยนะคะที่ทำให้นักอ่านต้องลำบากในการอ่านนิยายของไรท์ไปนีสนึง แต่เพื่อความเท่าเทียมกันของผู้อ่านจากแอฟอื่นนะคะเข้าใจไรท์หน่อยนะ...พรีส... ส่วนนิยายเรื่องอื่น ๆ ไรท์จะลงให้จบเรื่องก่อนและค่อยลบตอนที่จะติดเหรียญนะคะ จากแอฟอื่นก็เหมือนกันไรท์ลงจบแล้วค่อยติดเหรียญเหมือนกันค่ะ **ส่วนตอนที่ลบตามอ่านได้ที่ fictionlog. และ readawrite นะคะ** 

***ขอบคุณที่เข้าใจไรท์นะคะ...ด่าได้แต่อย่าแรงมากนะไรท์ขอร้อง*** 

 

นิยายที่ไรท์แต่งจร้า 

เซต 7หัวใจGot7 +มี7เรื่อง+ 

 

 

เรื่องแรกของพี่มาร์คค่ะ 

รักร้ายนายฮยองใหญ่ อย่าลืมติดตามพี่มาร์คและหนูพิมพ์น้าา (จบแล้ว ไรท์แก้คำผิดและเพิ่มเติมเนื้อเรื่องนิดหน่อย) 

เรื่องที่2 หลีดอิมจร้าา 

รักต่อไปนายคนชิค ฝากพี่บีและน้องยูอาด้วยน้า (จบแล้ว) 

เรื่องที่3 แจ็คสันคนแมน 

 - รักใหม่นายแบดบอย แจ็คสัน-เหมือนฝัน (กำลังลงและแต่ง) 

เรื่องที่4 ออมม่าจินยองค่ะ 

- รักนี้ของนายมาเฟีย จินยอง-น้ำริน (ยังไม่เปิดเรื่อง) 

เรื่องที่5 นาคน้อยยองแจ 

- รักอ่อยนายหน้านิ่ง ยองแจ-เอวา (ยังไม่เปิดเรื่อง) 

เรื่องที่6 ตะหนูหมูแบมแบม 

- รัก...นายสีม่วง แบมแบม-อัน (ยังไม่เปิดเรื่อง) 

เรื่องสุดท้ายของเซตจร้า มัคเน่ยูคยอมมี่ 

- รักสุดท้ายนายมัคเน่ ยูคยอม-ปลายดาว (เปิดเรื่องแล้ว) 

เซต ดวงใจสองภพ +มี2เรื่อง+ 

เรื่องแรกของเซตค่ะ 

-ดวงใจต่างภพ หลิวจิง-หลิงหยาง (กำลังลงและแต่ง) 

เรื่องที่สองและสุดท้าย 

-เลห์ลับดวงใจ ชามมิ่ง-ปราง (เปิดเรื่องแล้ว) 

 

 

***อีกเรื่องนะคะนิยายของไรท์เกิดจากจินตนาการของไรท์เองซึ่งภาพตัวละครทุกตัวในนิยายทุกเรื่องมีไว้เพื่อความมโนของไรท์ล้วนๆน้าาาาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในชีวิตจริงถึงอยากให้มีก็เถอะ 555 บางฉากบางตอนอาจมีความรุนแรงหรือติดเรจก็ขอให้รีดที่น่ารักใช้วิจารณญาณในการอ่านและชมด้วยนะคะ 

 

*****สุดท้ายการอัพนิยายของไรท์อาจจะช้าบ้างตามความขี้เกียจและนึกเรื่องต่อไม่ถูกหรือติดธุระทั้งทางบ้านและทางโรงเรียนแต่ไรท์จะแต่งให้จบเรื่องแน่นอนจร้าาาาา***** 

 

******สุดท้ายอีกครั้งกดติดตามไรท์เพื่อรออ่านนิยายใหม่ๆได้ตลอดเวลาเลยจร้าาไรท์ไม่กัดไรท์ฉีดยาแล้ว3เข็ม***** 

 

ฝากกดถูกใจ กดติดตาม และกดคอมเม้นด้วยเด้ออออจร้าาาา เป็นกำลังใจให้เขาด้วยน้าาา 

 

----เตือนไว้ก่อน---- 

 

 

 

ขอบคุณรีดทุกคนเลยนะที่หลงเข้ามาอ่านนะค่ะ 5555 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น