เมียรักของคนโหด
บทนำ พระเอก
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

บทนำ พระเอก

ตที่​ ​1​ ​ท​แะำ​พระเ




@​ประเทศสหรัฐเริา



๊​๊​๊

"​ขุญาต​ครั​า​"​ ​เสีเคาะ​และ​เ่​ขุญาต​ข​ลู้​คสิท​่า​ลั​ทำให้​ชาหุ่​ผู้​เป็เจ้าข​ห้​ที่​ำลั​ั่​ทำ​ห้า​เคร่​เคี​จ้​เสาร​ใ​ื​ู่​ต้​เห้า​ขึ้​า​​ชาหุ่​ผู้​ี​ให้า​คเข้​​ุิ​ๆ​ ​แต่​ถึ​่าั้​็​ัค​คา​หล่​เาไ้​ช​ให้​สา​ๆ​ ​ทั้​ประเทศ​ต่า​็​ลุ่หล​ั​เส่ห์​​ให้า​ข​เขา​แ้่า​เขา​จะ​ช​ทำ​ห้า​เรี​เฉ​ติ​เ็ชา​็ตา



"​ี​ะไร​หรืเปล่า​ลั​"​ ​'​ร์ค​เร์​ ​ี​เร์​สั​'​ ​หรื​ ​'​ร์ค​'​ ​ซึ่​เป็​ชื่​ที่​คใ​ครครั​และ​เพื่สิท​เท่าั้​ถึ​จะ​เรี​ไ้​ั้​เขา​ไ่​ุญาต​ไ่่า​ใคร็ตา



"​แซ​ส่ข่า​า​​่า​โรแร​ที่​ไท​ำลั​ีปัญหา​ครั​ ​เพราะ​ี​ค​ั​เิ​เสีหา​ไป​ ​10​ ​ล้า​าท​ครั​า​"​ลั​ข่า​ให้​า​ข​ต​ไ้รั​ทรา​ตาที่​ไ้รั​ข่า​าจา​แซ​เพื่สิท​ข​เขา​ที่​ถู​ส่ตั​ไปู​แลค​า​เรีร้​ที่​ไท​ไ้​ส่ข่า​า



ปั​!

"​ใคร​ั​ล้าา​ลี​ั​ฉั​!​!​ ​"​ ​ร์ค​เร์​ถึั​คคุ​ารณ์​ไ่ู่​ต​โต๊ะ​ัลั่​เื่​ไ้รั​ฟั​ข่า​ที่​ลู้​คสิท​ราา​ให้​ฟั​ ​สีห้า​ข​เขา​ตี้​พร้​ที่จะ​ลทัณฑ์​คที​่​ั​ล้าา​ลี​ั​เขา​เต็ที่​จา​ที่​เป็​ค​ห้า​ุ​ู่​แล้​ิ่​ู​่าลั​สำหรั​ค​​เข้าไป​ี​เื่​เลา​เขา​โรธ



"​ตี้​แซ​ำลั​ตรจส​ครั​เจ้าา​จะ​เา​ัไ​ต่​ครั​"​ลั​ไ่ไ้​ตใจ​ั​สีห้า​และ​ารระทำ​ข​ผู้​เป็​า​เล​แ้แต่้​เพราะ​ทั้​เขา​และ​แซ​ต่า​็​คุ้เค​และ​เคชิ​า​แล้จึ​ไ่ไ้​ีผล​ะไร



"​ี​!​ ​า​ติต่​ไปหา​แซ​แล้​​ให้​จัาร​หา​ค​ทำให้​เร็​ที่สุ​เื่​ฉั​ไป​ถึ​ต้​ไ้ตั​ั​า​ ​เ็​ี้​ฉั​จะ​เิทา​ไป​เื​ไท​ฝา​า​จัาร​เรื่​เิทา​ให้​้​"​เื่​ไ้​ฟั​ข่า​เพิ่เติ​เขา​จึ​พัห้า​เข้าใจ​และ​ตัสิใจ​ที่จะ​เิทา​ไป​จัาร​้ตัเ​ ​เพราะ​เขา​จะ​เชื​ไ่​ให้​ลิ​ู​่า​คที​่​ั​ล้า​หัหลั​เขา​จุจ​ั​จะ​เป็​ัไ​ ​หึ​!



"​ครั​า​ั้​ผ​ขตั​่​ะ​ครั​ ​ผ​จะ​ไป​จัาร​ทุ่า​ตาที่​า​สั่​ครั​"​ลั​รัคำ​่​จะ​เ่​ขตั​​ไป​จัาร​ทุ่า​ตาที่​เจ้าา​ไ้​สั่​ให้​แล้เสร็จ​่​เ็​ี้



"​ื​ ​ไป​ไ้​แล้​เ็​ี้​า​ต้​เิทา​ไป​ั​ฉั​้​"​ร์ค​เร์​พัห้า​รั​ั​สิ่​ที่​ลั​​พร้ั​​ให้​เตรีตั​เิทา​ไป​พร้​ตเ​เ็​ี้​้



"​ครั​า​"​เื่​ราา​และ​รัคำ​สั่ข​ผู้​เป็​า​เสร็จ​ลั​็​โค้​ทำคาเคารพ​่​จะ​เิ​​ไป​จัาร​ทุ่า​ตาคำสั่​ทัที



เื่​ลั​ลู้​คสิท​​ไป​แล้​ร์ค​เร์​็​้ห้า​เคลีร์​เสาร​ที่ู่​ใ​ื​ให้​เสร็จ​พร้ั​ใ​หั​ที่​ำลั​คิ​่า​ใคร​ัที่​ัาจ​ล้าา​ลี​ั​เขา​ทั้ๆ​ ​ที่​เขา​็​ให้​คาูแล​พัา​ทุค​เป็​่าี​และ​ทุค​็​รู้​ฎ​ี​่า​หา​ใคร​หัหลั​เขา​ค​ั้​จะ​ไ่ี​สิทธิ์​แ้แต่​จะ​พู​แ้ตั​หรื​ะไร​ทั้สิ้​เพราะ​เขา​เชื่ถื​ตา​หลัฐา​ที่​เห็​เื่​ผิ​็​่า​ไป​ตา​ผิ​และ​ค​ผิ​็​ไ่ี​สิทธิ์​ที่จะ​พู​แ้ตั​ใๆ​ ​เพราะ​สุท้า​แล้​จุจ​็​คื​คาตา​เท่าั้​ที่​เหาะส​สำหรั​คที​่​หัหลั​เขา​ ​'​หึ​ ​แล้​เจั​เื​ไท​'






#​า​แล้​จร​้าาา​ ​ทำ​ตแร​ข​พระเ​ป๋า​ร์ค​ข​เรา​จร​้าาา

#​เปิ​ไ้​า​เพิ่​ี​เลา​า​เขี​ ​ิิ

#​ขโทษ​ที่​ให้​รา​ะ​คะ​ ​สำหรั​ใคร​ที่​า​่า​เรื่​ข​แล​ลี​ั​พร์​ชร​ไรท์​ห่​ร​้าา

 

สวัสดีค่ะ ไรท์ใช้นามปากกาว่า วิหคเหินลม เริ่มแรกในการเขียนเกิดจากการสะสมการเป็นนักอ่านมาหลายปีและรู้สึกอยากเป็นคนแต่งบ้างก็เลยลองหัดแต่งดูสักเรื่องแต่ก็นั่นแหละค่ะ คนเราประสบการณ์การอ่านกับการเขียนมันต่างกันน้อยคนที่จะทำได้แต่ไรท์ก็พยายามจนในที่สุดก็เริ่มมีคนเข้ามาอ่านมากขึ้น โดยตอนนั้นไรท์แต่งตอนว่างจากการฝึกงานช่วงเรียนปีที่ 3 ใกล้จะจบ ซึ่งเป็นเรื่องที่สองและมันก็ประสบผลสำเร็จ ทุกคนได้อ่านนิยายของไรท์และไรท์เองก็ได้รับคอมเม้นต์มากมาย เป็นกำลังใจให้ไรท์จนถึงทุกวันนี้ อยากขอบคุณโอกาสจากทุกคนที่เปิดให้ไรท์และทำให้ไรท์ได้พัฒนาฝีมือมาเรื่อยๆจนตอนนี้มีนิยายที่เป็นของตัวเอง 10 เรื่องแล้ว ขอคุณนะคะที่ยังรักและชื่นชอบในการแต่งของไรท์และให้กำลังใจไรท์เสมอมา 💖

 

**** ผลงานของไรท์ ****

 

            

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น