ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

เเจ้งค่ะ

ไรต์​ต้​ข​เเจ้​รี​ทุค​ไ้​ใ​โาส​ี้​เล​ะคะ​่าิ​า​เรื่​ี้​าจจะ​สั้​่า​เรื่​ที่​่​ผ่า​า​เเละ​เรื่​ื่ๆ​ข​ไรท์​ที่จะ​เเต่​ต่ไป

เหต​ผล​็​ต้​ข​​รี​ที่​่ารั​ทุค​ตาตร​เล​ค่ะ​่า​ไรต์​เรี​หั​า​ไ่​ค่​ไ้​ี​เลา​า​ัพ​เล​เเละ​ไ่​า​ให้​รี​รู้สึ​ไ่สุ​ห​รื​รู้สึ​ไ่ี​ั​าร​่า​ิา​ข​ไรต์

ขคุณ​ที่​่า​ิา​ข​ไรต์​ะคะ


ปล.​ีไ่า​็​จ​เเล้​้า

PARIS

กลับหน้าเรื่อง

สวัสดี รีดที่น่ารักทุกคนนะคะ ก่อนอื่นไรท์ต้องขอโทษจากใจจริงจริงที่ห่างหายไปนานมาก เนื่องจากมันเป็นช่วงเปลี่ยนผ่านในชีวิตของไรท์ มาสู่การทำงานซึ่งไรท์เครียดมากมากกับการปรับตัวเเละการเรียนรู้งานทำให้ไม่มีเวลามาเขียนงานต่อ และอาจจะทำให้ รีดที่ติดตามไรท์ต้องเสียความรู้สึก ไรท์เเคร์เเละรักรีดทุกคนที่ติดตาม ให้โอกาสและเปิดใจมาอ่านนิยายของไรท์ ไรท์ขอโทษทุกคนไว้ ณ ที่นี้ ด้วยนะคะ

 

สำหรับการกลับมาครั้งนี้ไรท์ขอเเจ้งว่า ไรท์จะกลับมาทำงานเขียน เเละสานต่องานเขียนเดิมที่ไรท์ได้ทำค้างไว้ ใน setสวาทมาเฟีย ในส่วนเรื่องราวของเลนิค

ภายใต้นามปากกาใหม่ของไรท์คือ วงเเหวนดาวเสาร์(ring of saturn)

จากเดิมที่เคยใช้ PARIS

 

เอาล่ะค่ะเรามาพูดถึงเรื่องนิยายของไรท์บ้างนะคะ นี่เป็นการเขียนนิยายครั้งเเรกของไรท์เลย ก็คือการเขียนนิยาย setสวาทมาเฟีย ซึ่งจะมีทั้งหมด 4 เรื่องนะคะ

ยังไงก็ฝากทุกๆคนช่วยติดตามกันด้วยนะค้าาา

 

นิยายของไรท์คิดขึ้นจากสมองเเละพิมพ์ด้วยสองมือของไรท์เองไม่มีcoppyหรือลอกเลียนเเบบจากใครทั้งสิ้น เเละขอความกรุณาห้ามคัดลอกส่วนใดส่วนหนึ่งในนิยาย 

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น