ยกหัวใจให้ซาตาน (มีรีไรท์)
ครั้งสุดท้ายเลยนะคะ
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ครั้งสุดท้ายเลยนะคะ

...​คื​..​รีท​คะ​ ​ร​ี้​ครั้สุท้า​แล้​ะ​ ​สำหรั​โิซ​์​ ​“​ถ้า​ใคร​หาเรื่​โิซ​์​ไ่​เจ​ ​ให้​จิ้​ที่​โปร​ไฟล์​ข​ไรท์​แล้​เลื่​ล​ไปู​ข้าล่า​ ​จะ​เห็​ิา​ทุ​เรื่​ที่​ไรท์​แต่​”​ ​สำหรั​คที​่​่า​ผิหั​ที่​หาไ่​เจ​ ​ผิหั​ ​เพลี​า​ ​หรื​ะไร็แล้แต่​ ​ไรท์​จะ​พาา​ไ่​​ะ​ ​ใคร​จะ​ไ่​ติตา​ต่​ ​็​ไ่่า​ ​“​เพราะ​สุ​ๆ​แล้​เหืั​ ​ตาใจ​รีท​ทุ่า​แล้​ค่ะ​ ​ให้​ทำ​ัไ​ี​ ​ตา​แ้​ค่ะ​ ​คะ​ให้​ ​ถึ​จะ​ไ่ีเลา​่า​ ​ถึ​จะ​ั​แ้​ไ่​ห​ ​ล​ะไร​ให้​รเร็​ตล​ ​ขา​จั​ให้​ห​ ​า​ให้​ล​เร็​ๆ​็​ล​ ​ัพ​ต่เื่​ทุครั้​ ​ล​ให้​่า​สา​ๆ​ ​ไ่ี​เหรีญ​ ​ไ่ี​ุญแจ​ ​แค่​า​่า​เ้​ข​รีท​แค่ี้​เ​ ​แค่​รีท​เ้​ให้​็​โคตร​จะ​ีใจ​า​ัพ​ต่​”​ ​คื​สุ​แล้​จ้า​ ​​ขา​ี้​จะ​เา​ไร​ี​ ​ต่จาี้​ไรท์​จะ​ไ่​า​เ้​ะไร​ใ​ิา​เรื่​ี้​แล้​ะ​ ​จะ​เิห้า​แต่เรื่​ข​คื่​ต่ไป​ ​้ำ​!​ ​ใคร​หาไ่​เจ​ให้​จิ้​ที่​โปร​ไฟล์​ข​ไรท์​และ​เลื่​ล​ู​ิา​ที่​ไรท์​แต่​ทั้ห​ ​จะ​เจ​ทั้​ข​ลิ​์​ ​และ​โิซ​์​เ​ ​ขคุณ

กลับหน้าเรื่อง

#

http://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/909228961.gif

WillKommen

 

2017-12-15 Guten Tag 

 

สวัสดีรีทที่น่ารักทุกคน

ไรท์ชื่อจริงๆว่า อันปัน นะคะ อายุตอนนี้ก็ 20 แล้ว  (ยังเรียนอยู่นะ)

มีนามปากกาว่ Marshmallow_Tea นั่นเอง

ตอนนี้แต่งนิยายแค่ Tunwalai เพียงเว็บเดียวนะคะ

ไรท์เป็นนักเขียนหน้าใหม่ แต่งนิยายแบบแปลกๆตลกเกรียนๆตามประสาคนกวน Teen นั่นแหละ ใครที่เคยอ่านแล้วก็พอจะเดาออกว่าไรท์เป็นคนยังไง

 

#

นิยายบางเรื่องไรท์จะแทรกภาษาเยอรมันเข้าไปด้วยเพราะไรท์เรียนภาษาเยอรมันเป็นภาษาที่สามอยู่ ถึงแม้จะชอบภาษาสเปนมากกว่าก็ตาม

 

ขอบคุณที่ติดตามนิยายของไรท์นะคะ บางคนเม้มบ่อยจนจำชื่อได้หมดแล้ว ไรท์แคร์นักอ่านทุกคนมากนะคะ จะทำออกมาให้ดีที่สุดทุกเรื่อง 

#

 

อีกอย่างนะคะ ไรท์แต่งนิยายสำนวนของตัวเอง มันเป็นอะไรที่เฉพาะตัวมากๆ เพราะงั้นห้ามลอกเลียนแบบนะคะ ใครที่เคยอ่านิยายของไรท์ก็จะทราบว่าไรท์ปากหมาขนาดไหน แล้วเอาคืนได้เจ็บมาก (ใครพบเจอนิยายที่ก็อปสำนวนเก๊าไป ช่วยแจ้งเก๊าด้วยนะงับ)

เค้ามีเพจแล้วนะ

#

http://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/946193729.gif

 
แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น