ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

แนะนำตัวละคร


​“​เร์​ ​เซร์​เล์​ ​(​พี่​ตะั​)​”​

​เพราะ​คารั​เขา​จึ​ตั้ใจ​ที่จะ​ทำ​ั​ทุ่า​เพื่​ล​หญิสา​ที่รั​เขา​จ​ห​หัใจ​ให้​ตหลุพรา​จ​ไ่​สาารถ​ลั​ขึ้​า​ไ้​.......

​ทาเี​ที่จะ​สาารถ​หลุพ้​ไ้​คื​”​เธ​จะ​ต้​ปล่​ให้​ตะั​่า​”​เร์​ ​เซร์​เล์​”​แผเผา​จตา​เท่าั้​!​!​ ​ถึ​จะ​หลุพ้​จา​หลุพรา​ใ​ครั้ี้​ไ้​.............

​่า​จะ​รู้​่า​เธ​คื​คสำคัญ​ข​หัใจ​!​!​ ​็​เื่​ัที่​เธ​ห​เา​หัใจ​จา​เขา​ไป​แล้​ถึ​ส​​.......​ ​หึ่​​คื​ลู​้​และ​ี​หึ่​​คื​หัใจ​ข​เขา​เ​!​!​

​และ​เื่​ไ้​ลัา​เจั​ีครั้​.....​ ​เธ​ลั​ทิ้​ลู​้​เาไ้​ให้​เขา​ู​ต่า​ห้า​...


​“​หี​ไป​ ​ไป​สิ​!​!​ ​ถ้า​เธ​ั​ใจ​่า​จะ​หี​ฉั​พ้​็​จ​รี​หี​​ไป​......​ ​ฉั​ให้​เลา​เธ​ ​10​าที​ ​เพื่ที่จะ​พาตั​เ​​ไป​จา​ไร่​ข​ฉั​!​!​!​ ​........​ ​แต่​ถ้า​เิ​สิ​าที​เื่ไร​เธ​จะ​ค​รู้​ะ​่า​จะ​ต้​เจ​ั​ะไร​??​ ​ตรทั้เป็​เธ​จะ​ไ้​รู้จั​ั​คำ​คำ​ั้​’​เป​ี​์​’​ ​จำ​เาไ้​!​!​!​”​





​“​ป๊ป​ปี้​ ​เป​ี​์​ ​(​้​เปร​)​”​**

​เพราะ่า​รั​เขา​จ​ห​หัใจ​หั​ใช้​คาจริใจ​ทั้ห​ที่​ีทุ​่​เท​ให้​.......​ ​แต่ลั​ไ้​แค่​คำ​หลล​จา​เขา​ซ้ำแล้ซ้ำเล่า​!​!​

​ทาเี​ที่​เธ​จะ​หลุพ้​จา​หลุพรา​ที่​เขา​ขุ​เาไ้​ไ้​.....​ ​คื​ัที่​เธ​หสิ้​ลหาใจ​แล้​เท่าั้​!​!​

​พ่​เขา​ไ่​รั​แ่​และ​ไ่ีั​ที่จะ​รั​.......​ ​เื่​ไ่เค​คิ​ที่จะ​รั​ั​เล​แล้​จะ​ท​ู่​ไป​เพื่​ะไร​??​ ​ไป​ู่​ั​ส​ค​ั​แ่ะ​คะ​ลู​รั​!​!​

​ตราใที่​ฉั​ั​ี​ลหาใจ​ู่​ฉั​จะ​ทำ​ทุ​ทา​เพื่ให้​ไป​จา​ที่ี่​ให้​ไ้​.......​ ​ถ้า​คุณ​า​ให้​ฉั​ลั​ไป​ู่​ใ​ขุร​ข​คุณ​็ไ้​ะคะ​!​!​......​ ​แต่​คุณ​จะ​ไ้​แค่​ร่า​ที่​ไร้​ิญญาณ​ข​ฉั​ไป​เท่าั้​!​!​

กลับหน้าเรื่อง
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น