รักของผม รส "น้ำพริกกะปิ"
ข่าวดีรอบเที่ยง ....(คืน)
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ข่าวดีรอบเที่ยง ....(คืน)

​​เฮ้​​....​รณ์​ศึษา​ข​เรา​ลาเป็​ประเ็​รา่า​ไป​เสี​ไ้​ะ

ไรท์​คจะ​คิ​เิไป​ห่​55++​แต่​่า่า​ค​แต่​ะปิ​ไ้​ต้​โล​ุลั​เท่าั้​ค่ะ​ ​พ​ๆ​เลิเล่​เ​ี่า​ฉั

คิา​แล้ั​เสี​เิ​ี​ ​ั​ี​ค​ต​ตา​ไรท์​ู่​ไห​ ​ู้ฮู​!​ ​ัู่​ั​ไห​ ​เ้ต​์​ต​ั​ห่​ะจ๊ะ​จะ​ไ้​ี​ำลัใจ​ทำต่​ะ​ถ้า​ั​ี​ค​า​่า​ู่​ไรท์​็​ให้สัญญา​่า​จะ​เขี​ต่ไป​ถึแ้​ไ่ี​ค่า​็​จะ​เขี​เพราะ​่า้​ไรท์​ค​ึ​แหละ​ที่​่า​แต่​ถ้า​คเ้ต์​ะ​จะ​ีใจ​ที่สุ​เล​ทแท​คารู้สึ​ที่​ช้ำ​า​ ​คิ​คิ​คิ​<<


ข่าี​จ้าาาาา​ไรท์​จะ​ลัา​ัพ​ิา​ติต่ั​ีครั้​เพราะ​ี​ไฟ​//​ไ่ใช่​!​!​ ​หลัจา​เล​ัที่​30​ตุลาค​ไป​แล้​ะปิ​จะ​ัพ​ต่ไป​รทั้​ต​พิเศษ​แถ​ที่​ห่า​หา​ไป​า​เปิ​โาศ​ให้​ทุท่า​า​ให้​ะปิ​ใ​ลุค​ไห​ให้​เชิญิ​เล

***​ติา​คื​ไป​พิพ์​​ไรท์​ใ​เพจ​ไรท์​จะ​เลื​เขี​ให้​ล​ใ​ธัญลั​ ​2​ ​ค​ ​2​ ​เรื่​ ​ร​ต​พิเศษ​ที่​ไรท์​จะ​แต่​เ​ี​ ​1​ ​เรื่​ ​รา​เป็​สา​!​!​***

***​ ​้ำ​ ​ใ​เพจ​เท่าั้​เหืจา​ั้​ไรท์​ไ่​แต่​ให้​ะจ๊ะ​***

เาล่ะ​สุท้าี้​ถ้า​จ​ไรท์​จะ​ตีพิพ์​เรื่​ี้​ะ​ไรท์​จะ​ทำเป็​าชีพ​เพราะ​ไรท์​จ​แล้​จ​า​ๆ​ทุัี้​ิ​แต่​า​่า​จ​ผ​ร่​ห​แล้

ปล.​ถ้า​ใคร​รู้จั​เฟซ​จริ​จะ​พิพ์​ข​เื้เรื่​า​ให้​็ไ้​่า​จะ​พิเศษ​ให้​ ​ิิ​ ​ใคร​ารู้​จั​ไรท์​(​จะ​ี​เระ​!​!​"​ ​หลั​ไค์​จ้า


ขให้​ทุค​ใ​ช่ี้​เิทา​สัญจร​ปลภั​ ​รัษา​เื้​รัษา​้​้​รั​และ​เป็ห่​จา​ไรท์​ ​ที่​ไ่ไ้​า​เพราะ​ติา​ทำุญ​ที่​้า​และ​เื​ี้​เป็​เื​แห่​คาเศร้า​ข​เรา​ทุค​ ​เื่​ผ่าพ้​ไป​ไรท์​าา​เติ​เสีหัเราะ​ให้​ให่​ะจ๊ะ

กลับหน้าเรื่อง

 

สวัสดีท่านทั้งหลาย

ที่หลงเข้ามาในวงวนของเรา

และท่านจะหาทางออกไม่เจอ 555+

+++++++

นิยายที่ไรท์แต่งนั้นจะเป็นyaoiเท่านั้นนะคะ

ขอแนะนำตัวค่ะ

 

**ไรท์มีนามว่า:** เน็ท ซึ่งไม่ได้มีความหมายว่าตาข่ายแต่อย่างใดเพราะท่านแม่บอกไรท์ว่าชื่อของเจ้าข้าตั้งมานั้นไร้ความหมายเพราะข้าได้ใส่ . ไว้ในชื่อภาษาปะกิดของเจ้าแล้วเป็นNET.ฉะนั้นชื่อเจ้าหาได้มีความหมายไม่(จะใช่ภาษาโบราณเพื่อ!!)

โอเคไรท์แต่งนิยายทั้งหลายมาจากจินตนาการอันลึกล้ำของตัวเองแหละค่ะ สนองความต้องการเนอะ

 

*******

ไรท์จะขอแนะนำผลงานของไรท์ที่เริ่มและยังไม่ได้เริ่มและคิดจะเริ่มเอาไว้ที่หน้านี้นะคะพร้อมทั้งบอกวันอัปเดทด้วยท่านทั้งหลายจะใจดีกดไลค์(ก์)เพจของไรท์ให้ด้วยจะดีใจมากค่ะ555+

 

ถ้าจะมีแฟนอาร์ตเข้ามาก็ไม่เกี่ยงนะ(ถามหาอะไรแกมีแฟนคลับรึยังยังไม่รู้เลย)http://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/Cartoon000217.gif

 

นิยายของไรท์

รักของผมรสน้ำพริกกะปิ เปิดเรื่อง 9/มิ.ย./60

ไอ่หิน เปิดเรื่อง 24/ก.ค./60 อัปเดทอีกทีหลังกะปิจบ

SHACKLE พันธนาการสีทมิฬ ยังไม่เปิดเรื่อง

ลิขิต ภาค เรือนร้าง ยังไม่เปิดเรื่อง

ลิขิต ภาค คมเขี้ยวแสงจันทร์ เปิดเรื่อง 1/ต.ค./60 อัปเดทพร้อมไอ่หิน

ลิขิต ภาค ผจญกับดักกลางไพร ยังไม่เปิดเรื่อง

ลิขิต ภาค เมืองยักษ์ ยังไม่เปิดเรื่อง

ลิขิต ภาค เหยื่อสังเวยแห่งลุ่มแม่น้ำ ยังไม่เปิดเรื่อง

ลิขิต ภาค วังบาดาล ยังไม่เปิดเรื่อง

ลิขิต ภาค นครเวหา ยังไม่เปิดเรื่อง

********โปรเจ็คที่จะแต่งตอนนี้มีเท่านี้ค่ะ555+++ เยอะเนอะเรื่องของเรื่องก็ต่อยอดมาจากที่ไรท์ฝันนั่นแหละค่ะ

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น