ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

Be : 28 ตอน ตามล่า

​​ท​ที่​ ​29​ ​ตาล่า

“​ั่​ึ​จะ​แต่ตั​ไป​ไห​่ะ​ ​่า​​ะ​่า​ึ​จะ​​ไป​ีแล้​”​ถา​เื่​พี่​แจ่​า​จา​ห้้ำ​็​ค้า​เสื้ผ้า​เตรี​จะ​ใส่

“​ครั​ ​พี่​แจ่​จะ​​ไป​ข้า​ ​าจจะ​ลัา​ตเช้า​เล​ ​้​ิ่​ไ่ต้​ร​พี่​แจ่​ะ​ครั​”

“​ะไร​ข​ึ​ ​ี่​ึ​พึ่​จะ​ลัา​เื่​เ็​ึ​จะ​ไป​ีแล้​เหร​ะ​ ​าาร​ะไร​ข​ึ​ัหา​”​ทะลึ่​ตั​พร​ลุขึ้​าจา​เตี​าื​​​ห้า​ ​คิ้​า​ข​ุ่

“​่า​แ​สิค​รั​เี๋​พรุ่ี้​เช้า​พี่​แจ่​็​ลัา​แล้​”

ื​ใหญ่​เื้​า​า​แปะ​​หั​ข​ั​่​จะ​แร​ขี้​เา​ๆ​จ​ผ​ฟู

“​ู​ไ่ไ้​แ​โ้​ ​แต่​ึ​ั่แหละ​ะไร​ข​ึ​”

ท่า​ไ้​ิ่​ลั​โ​หั​หล​แล้​เิ​ไป​ระแท​ตู​ลั่​ั​ที่​ตา​เิ​ ​ตา​็​จๆจ้ๆ​ตา​พี่​แจ่​ที่​แต่ตั​จ​เสร็จ

แต่ตั​เสร็จ​แล้็​เิ​า​จู​ขั​ั​เา​ๆ​พร้​​ทิ้ท้า​ให้​ห่​ผ้า​แล้็​​ไป​เล

“​ไ้​ห่า​เ้​ ​ทำ​่า​ั​ู​สใจ​ึ​ั​แหละ​”

ทิ้ตั​หา​ล​ั​ที่​ ​ที​ต​า​ให้​ทำ​็​ไ่​ทำ​ ​ที​ต​ห้า​ล่ะ​ทำ​จ​แท​ไ่ไ้​หลั​ไ้​

แล้​ที่​ั​แ้ผ้า​ุ่​ผ้าขหู​เิไปเิา​โทๆ​ไ่ีค่า​ะไร​เล​ใช่ไห​ะ​ ​หรื่า​จะ​ไ่​เร้าใจ​พ​พี่​แจ่​ถึ​ไ้​เิ​ั

พคิ​ไ้​่าั้​็​ทะลึ่​ตั​ขึ้​า​ี​ร​ ​าื​ส่ระจ​แล้​หุ​ไปา​ ​​แข​ขึ้​า​เ่​ล้า​ซ้า​ที​ขา​ที​ ​็​ั​ู​หล่​เป็ปติ​ีทุ​​่า

ถึ​ไ่​า​จะ​คิ​่า​พี่​แจ่​ี​เี้​แต่​เป็​เา​ขา​ี้​็​ต้​ี​คิ​ั​้า​แหละ

“​ห​”

ั​เข่เขี้เคี้ฟั​รี​ค้า​เสื้ผ้า​า​ใส่​ลๆ​ ​ค้า​ุญแจ​รถเครื่​แล้​ิ่​ตึตั​ล​ัไ​้า​ไป

ตา​​ไป​รั้​้า​็​เห็​ไฟท้า​รถ​พี่​แจ่​ู่​ไลลิ​ๆ​ ​ั​่าจะ​ั​พ​ซิ่​รถเครื่​ไป​ทั

เสี​จิ้หรี​พาั​​​หาิ​ส่เสี​ร้​ระ​ไป​ทั่​ ​แ้​คาื​ใ​าค่ำคื​จะ​เป็​ุปสรรค​ใ​ารขี่​รถ​ไล่ตา​รถ​ใหญ่​ ​แต่​คา​ที่​พี่​แจ่​ขัรถ​ไ่​เร็​ั​และ​ั​คุ้ชิ​ทา​ทำให้​ั​ไล่ตา​ที่​แจ่​จ​ทั

จา​้า​ไล่ตา​า​จ​​หู่้า​ ​​หู่้า​ไล่ตา​า​จ​เล​​​ตำล

คาสสั​ิ่​ทีคูณ​เป็​ร้​เท่า​เื่​พี่​แจ่​ขัรถ​า​ไล​ ​ไล​า​จ​สุเขต​ำเภ​าทา​แถ​ที่​เป็ไร​่​้​เืจะ​ข้า​ฝั่​าญ

โชคี​ที่​เื่​เ็​แะ​เติ้ำั​า​เต็​ถั​่​จะ​ลั้า​ ​และ​โชคี​ที่​รถ​ที่​ั​ไล่ตา​ู่​หุิ่​จ​ู่ัที่​เสีที

พี่​แจ่​จ​รถ​ที่​ห้า้า​ไ้​เ่าๆ​หลั​หึ่​ ​ั​จึ​ตัสิใจ​จ​รถ​ที่​โค​ต้ไ้​ไ่​ใล้​ไ่​ไล​ั​ ​พ​จะ​เห็​่า​พี่​แจ่​เิ​า​จา​รถ​แล้ไป​เคาะ​ประตู​้า​หลั​ั้

“​าทำ​ะไร​ข​ั​ะ​เี่​”

พึพำ​ั​ตัเ​เสี​เา​พลา​หล​ู่​ใ​ุื​ลั​จะ​ถูจั​ไ้​่า​แ​ตาา​ ​ตา​็​จ้​รู​่า​จะ​ี​ใคร​า​เปิ​ประตู​้า

ถ้า​เป็​ผู้หญิ​ล่ะ​ั​จะ​ทำ​ัไ​ ​ถ้า​เป็​ผู้หญิ​็​ต้​แปล​่า​พี่​แจ่​ีชู้​จริๆ​่าที่​คื่​่า​่ะ​สิ​ ​แล้​ถ้า​ีชู้​จริๆ​ล่ะ​็​ ​ั​ไ่เา​ไ้​แ่​!​!

แล้็​เป็จริ​ั​คา​เื่​ประตู​้า​เปิ​​้​้ำื​ข​ผู้หญิ​รุ่​รา​ครา​เี​ั​ั​ ​แถ​ผู้หญิ​ค​ั้​แต่ตั​ัๆ​แ​ๆ​โช์​ั่​โช์​ี่​ ​พ​เปิ​ประตู​า​เห็​่า​เป็​พี่​แจ่​็​ิ้​ทำท่า​ีใจ​แล้​ึ​แข​พี่​แจ่​ให้​เิ​เข้าไป

ชั​เสี​ิ่่า​​โพ​ห​เลา​ห​ิ​ ​ี่​ั​สู้​ผู้หญิ​แต่ตั​โป๊​ค​ั้​ไ่ไ้​ใช่ไห​พี่​แจ่​ถึ​ไ้​ขัรถ​ข้า​ำเภ​าี​เี้​ถึที่​ี่

“​ึ​ไ้​เห็ี​ั​ู​แ่​!​!​”

โรธ​็​โรธ​ ​โโห​็​โโห​ ​เิุ่​ๆ​ไป​เคาะ​ประตู​้า​โคร​ๆ​ะ​จะ​สั่ส​เี้​ข​พี่​แจ่​ให้​หลาจำ​่า​่า​ไ้า​ุ่​ั​พี่​แจ่​ข​ั

ปึ​ๆ​ๆ​ๆ

แต่​เคาะ​ู่า​ประตู​็​ไ่ี​ทีท่า​่า​จะ​เปิ​ ​เคาะ​แล้​เคาะ​ี​ารา​ค​หุหิ​็​ท​ร​ไ่ไห​ ​เข่า​ประตู​็​พ​่า​ล็​ ​ท้าที่สุ​ั​จึ​ตัสิใจ​พั​ประตู​ั​เสี​เล

โคร​​!​!

“​้​ิ่​!​!​”​พี่​แจ่​เรี​้​้ำเสี​ตใจ

พ​พั​ประตูเข้า​า​ไ้​สิ่​ที่​เห็​็​ไ่ใช่​สิ่​ที่​ั​คิ​เาไ้​เล​ ​ต่าั​รา​ฟ้า​ั​เห​ ​ตา​คู่​ล​จ้​ผู้ชา​ี​หลา​ต่​หลา​คที​่​ู่​ใ​ั้​้

“​ไห​ึ​่า​าค​เี​ไ​!​!​”

หึ่​ใ​ั้​พู​ขึ้​า​เสีั​ ​และ​ไ่ใช่​แค่​พู​ ​ื​ลั​ค้า​ปื​ที่​เห็​เ​จ่​ขึ้​า​ ​ปลา​ระปื​จ่า​ทา​ั​โ​ไ่ต้สสั

ปั​​!​!

เสี​ปื​ัสั่​ไป​ทั่​้า​ไ้​หลั​โทร​ ​ตา​เิ​้า​้​คาตใจ

เร็​จ​​ไ่ทั

-----------------------------------------------------------

ฉั​​​ ​เื่า​า​่า​ ​ัี้​​แ​ู๊​จ้าาาา​ ​พรุ่ี้​สืส​ ​ะรื​ ​เรท​18+

เจั​ต่า​ะจ๊ะ​คี​ ​เรา​จะ​าค​ลา​ป​ทั้ห​ั

ปล.​ตที่​แล้​ๆ​ใคร​้​​​ ​่า​ลุ​คร​เป็​พ่​ไ้​ิ่​ ​หา​ไป​ไห​ห​แล้​ ​หึหึ

กลับหน้าเรื่อง

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณนะคะที่กรุณานักเขียนตัวเล็กๆคนนี้ เป็นผลงานที่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองไปหน่อย สนองนี๊ดตัวเองล้วนๆ อาจจะไม่ค่อยถูกใจใครหลายคน แต่ก็อยากให้ลองอ่าน ลองเปิดใจกันดู

_________________________________________________________________________ 

ผลงานเรื่องที่ 1

#

Dangerous Rose กุหลาบซ่อนหนาม [จบแล้ว]

ผลงานเรื่องนี้จะเป็นแนวละครหลังข่าว เป็นแนวท้องได้เรื่องแรกที่เขียนเลยค่ะ อยากให้ออกมาในรูปแบบช่วงชิง โกรธแค้น อยากได้นายเอกแบบไม่เเพ้พระเอก นายเอกเก่งจนพระเอกต้องยอมแพ้จนหมดรูปอะไรทำนองนั้น อีกอย่างก็อยากจะสะท้อนให้เห็นถึงค่านิยมเรื่องของเงินทองที่ทำให้คนหลงระเริง สุดท้ายก็ต้องจบที่การยอมปล่อยวางเมื่อสิ่งสำคัญที่สุดไม่ใช่เงินทองหรืออำนาจ แต่เป็นความรัก เป็นนิยายเรื่องยาวมาก และใช้เวลาเขียนนานมาก ระหว่างเขียนก็ป่วยบ่อย เข้าโรงพยาบาลบ่อยสุดๆ ผลตอบรับมีหลายมุมมอง เพราะตัวเอกทั้งสองไม่น่ารักทั้งคู่ 555 ยังไงก็ขอบคุณนะคะที่กรุณาอ่านกันจนจบแม้จะเครียดมากแค่ไหนก็ตาม

********************************************************************

ผลงานเรื่องที่ 2

http://cdn-th.tunwalai.net/files/member/157418/1644853405-member.jpg

Numb Guy!! บทร้าย ผู้ชายเย็นชา [จบแล้ว]

มาสาย SM ส่วนตัวชอบแนวนี้ แบบรังแกนายเอกจนหมดทางสู้ ประกอบกับอยากเขียนนิยายที่นางเอกหดหู่สุดๆ และอยากได้นายเอกเป็นลูกครึ่ง อีกอย่างก็อยากเขียนนิยายแบบตามหาต้นกำเนิดของตัวเอง พลัดพรากอะไรทำนองนั้น เลยจับมารวมกัน กลายเป็นนายหัวภาคิน กับรัมภา โดยเรื่องนี้รัมภ์จะเป็นคนดำเนินเรื่อง เพื่อที่จะค้นหาตัวตนของตัวเอง และพยายามที่จะวิ่งหาความรักที่เกิดจากความผิดพลาด ช่วงกลางเรื่องจะค่อนข้างอึดอัดอีกตามเคย เพราะใกล้จะเป็นจุดคลายปมทั้งหมดนั่นแหละค่ะ อีกจุดที่อยากให้สังเกตุดีดีก็คือชื่อของตัวละครเรื่องนี้ เช่นชื่อพระเอกนายเอกมีคำว่าภาเหมือนกัน ภาคิน รัมภา ภา+ภา = ภาณิน ชื่อภาคินก็มาจาก พ่อที่ชื่อเมฆินทร์ กับแม่ที่ชื่อนภา ภา+ฆินทร์ = ภาคิน แล้วก็ชื่อเดสติน ติน หรือเดสติโน่ เป็นภาษาละติน มาจาก เดสตินี่ ที่แปลว่าพรมลิขิต  สำคัญที่สุดก็คงจะเป็นตัวเอกที่อยากให้ชื่อมีความหมายสวยงาม เลยไปเปิดพจไทยดู ก็เจอคำว่ารัมภาที่แปลว่านางฟ้า ชื่อเล่นเลยตัดเป็นรัม เพิ่มกิมมิคหน่อยโดยใส่ ภ์  ได้ออกมาเป็นรัมภ์ แค่นางฟ้ายังไม่พอ แต่ไปเปิดอากู๋หาภาษาละติน เลยได้ ลาฟาตาออกมา ที่มีความหมายว่านางฟ้า พี่ตินกับพ่อของรัมภ์เลยเรียกรัมภ์ว่าฟาตา หรือลาฟาตา มีความพิถีพิถันในการตั้งชื่อไม่แพ้กับบรรดาครอบครัวขนมในเรื่องกุหลาบซ่อนหนามเลยล่ะ ส่วนตอนจบตั้งใจไว้เลยว่าจะจบแบบข้ามฟ้ามาหารัก จบแบบโรแมนติกท่ามกลางหิมะสวยๆ ก็ได้ดั่งที่คิดเอาไว้เลย สวยงามตามท้องเรื่อง มาม่ามาทั้งเรื่อง ตอนจบก็ยิ้มๆกันไป

*****************************************

ผลงานเรื่องที่ 3 

#

Bad Doctor !! บทร้ายนายหมอเถื่อน

เป็นเรื่องที่อยู่ในซีรี่ส์เดียวกันกับ "บทร้าย ผู้ชายเย็นชา" เป็นนิยายที่อยากสะท้อนให้เห็นถึงปัญหาสังคม อยากให้แสดงออกถึงคนรอบข้าง ที่เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าแท้จริงแล้วนั้นเขาดีกับเราหรือแค่ใส่หน้ากากเข้าหากัน เรื่องนี้จะมีความซับซ้อนและความสัมพันธ์ในตัวละครค่อนข้างสูง ตัวละครค่อนข้างมีสตอรี่เป็นของตัวเอง และมีความต้องการที่ซ่อนเอาไว้อยู่ เป็นเรื่องที่เขียนยากมากเพราะตัวเอกเป็นเด็ก ซึ่งต้องใช้อารมณ์ในความเป็นเด็กสูง ซึ่งเป็นช่วงที่คนเขียนได้ทำมันหล่นหาย 55 พูดง่ายๆคือไม่ได้ใช้เวลาในช่วงนั้นเลย เขียนยากจริงๆค่ะเรื่องนี้ แต่ก็พยายามเพราะถือว่ามันท้าทายมาก ไม่ค่อยเน้นความรักเท่าไร แต่ก็จบที่ความรักนั่นแหละค่ะ แม้จะดูน่าอึดอัด แต่ก็อยากให้ลองอ่านดูก่อนจนถึงตอนจบ เน้นที่ฉากจบที่สวยงามมากกว่าสวยงามทั้งเรื่อง เพราะมันคงจะน่าเบื่อน่าดู 555 ฝากด้วยนะคะ

*******************************************

ผลงานเรื่องที่ 4

#

Smoothie Love !! เรื่องรักของพี่เจิด [จบแล้ว]

สนองนี๊สตัวเองอีกแล้วล่ะค่ะสำหรับเรื่องนี้ เป็นแนวคอมเมดี้ ที่แหวกไปจากเรื่องที่ผ่านมา คืออยากเขียนแนวลูกทุ่มแบบพ่อตาดุๆแล้วนายเอกกัดกับพระเอกมานานแล้ว 555 ตอนแรกก็กลัวว่าจะไม่มีคนอ่าน เพราะไม่ค่อยมีคนเขียนแนวนี้ แต่ด้วยความต้องการแล้วก็เลยลองดูก็แล้วกัน ผลที่ตามมาก็ดีจนน่าตกใจเลยล่ะค่ะ คาแรคเตอร์พระเอกเนี่ย คิดแล้วก็เขิลนะคะ แบบเป็นผู้ชายที่มีตัวตนจริงๆในชีวิตจริงเลยล่ะค่ะ ไอ้กางเกงแดงเนี่ย ทุกวันนี้ยังอยู่ในตู้เสื้อผ้าของคนเขียนอยู่เล๊ย  อยากให้พระเอกดูเป็นคนหลงตัวเอง แล้วก็อวดรวยนิดหน่อย ถึงจะติ๊งต๊องแต่ก็ดูน่าพึ่งพา มีความเก่งกาจ และมีความบ้านๆอยู่ในตัว ส่วนนายเอกอยากให้ดูสำอาง แต่ในความสำอางก็จะกกัดกับพระเอกตลอดเวลา แต่ก็ต้องตกกระไดพลอยโจนมาแต่งงานกัน แบบเป็นเรื่องรักที่ดูวุ่นวาย เรื่องที่เกี่ยวกับรักล้วนๆ ไม่มีอะไรผสมเลย น่าตกใจที่รู้สึกสนุกในการเขียนเรื่องนี้แบบมากๆๆๆๆ และจบก่อนเรื่องหมอเถื่อนที่มาก่อน 555

********************************

http://cdn-th.tunwalai.net/files/member/157418/2021115716-member.jpg

ผลงานเรื่องที่ 5

Philander Love !! เรื่องรุกของพี่เเจ่ม [จบแล้ว]

ก็แหม ตามคำเรียกร้องเลยนะคะสำหรับคนที่ติดใจในความสัมพันธ์ของลูกพี่ลูกน้องของพี่เจิดกับไอ้มิ่ง เลยเขียนให้มันกลับด้านกับเรื่องของพี่เจิด โดยไอ้มิ่งเนี่ยปีนเข้าบ้านพี่เเจ่มหวังปล้ำน้องจันทร์เจ้า แต่ถูกปล้ำซะเอง โดยหารู้ไม่ว่าเป็นการเอาคืนของพี่เจิดที่วางแผนกับพี่เเจ่มเอาไว้ สุดท้ายไอ้มิ่งเนี่ยแหละที่ต้องไปสู่ขอพี่เเจ่มเพราะพี่เเจ่มเนี่ยเป็นคุณชายมีหน้ามีตาทางสังคม ไม่รู้แหละว่าทางนามแล้วใครจะเป็นผัวเป็นเมีย แต่ที่แน่ๆหลังแต่งงานไปไอ้มิ่งจะรอดจากพี่เเจ่มคนนี้ได้ไหม เรื่องนี้จะใส่ปมไปนิดหน่อยเกี่ยวกับการที่ไอ้มิ่งต้องมาอยู่บ้านของเสี่ยมุ่ยพ่อของพี่เจิด และเหตุผลที่ทำไมพี่เเจ่มต้องกลับมาอยู่บ้านดอนไฟไหม้ รออ่านกันนะจุ๊บๆ

 

*********************************************

ผลงานเรื่องที่ 6 

Honey Tiger !! กานต์พยัคฆ์ องค์รักษ์...พิทักษ์สมิง (ชื่อเรื่องอาจมีการเปลี่ยนแปลง)

(อ้ายสมิงกับคุณกาสะลอง) หมิง x กาสะ >>> อยากเขียนแฟนตาซีแหละ เคยได้ยินตำนานเรื่องสมิงมาบ้างก็เลยอยากจะเขียนดู พระเอกเสื้อสมิง พีเรียตก็อยากเขียน เอามาผสมกันซะเลย ยุคไหนค่อยว่ากันอีกที นายเอกจะเป็นลูกท่าหลานเธออยู่ในเรือนของท่านเจ้าคุณอะไรสักอย่าง ส่วนพระเอกมาเป็นบ่าวไพร่ในบ้านของท่านเจ้าคุณเนี่ยแหละ คราวนี้ก็เลยป๊ะเท่งปํะกันเข้าให้ นายเอกชอบพระเอกตั้งแต่เเรกเห็น แต่ก็กลั่นแกล้งพระเอกพี่เสือสารพัดสารเพ เพราะต้องการจะเรียกร้องความสนใจ แต่พี่เสือของเราก็นิ่งเฉย ก้มหน้าก้มตาทำงานต่อไป ทำเป็นไม่สนใจ แล้ววันหนึ่งนายเอกก็จับได้ว่าพี่เสือมีลับลมคมในชอบหายไปกลางดึกในป่าคนเดียวบ่อยๆ พอตามไปก็ถึงได้รู้ววววว ว่าตรูโดนเข้าแล้ว 555 ประมานนั้น 

 

********************************************************

เสื้อสไบกับนายอำเภอเมรี

พระเอกเป็นเสือออกปล้นคนรวยไปให้คนจน ทุกครั้งที่ปล้นก็จะทิ้งสไบเอาไว้ นายเอกเป็นนายอำเภอ ตามจับพระเอก ไปๆมาพระเอกเป็นคนช่วยให้นายเอกสืบคดีใหญ่ๆ สุดท้ายก็ป่ามปามป๊ามมมม โดนเสือสไบปล้ำทุกครั้งที่ตามไล่ล่า

 อยากลองเขียนนิยายที่นายเอกมีภาวะ โรคผิวเผือก Albinism ดู อยากให้เป็นประมาณว่าพวกเก็บตัวและคิดว่าตัวเองแปลกประหลาด ไม่กล้าออกจากบ้าน

ก็วางโปรเจคเอาไว้ประมาณนี้แหละค่ะ อาจมีการเปลี่ยนแปลงไปบ้าง รอดูรอชมกันนะคะ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น