ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

Intro

Intro

​ ​

"​รี๊​!​!​!​"

ผ​รี๊​ลั่​้า​เื่จา​...​ี​แลสา​ตั​เป้​ิ่​เข้าา​ใ​ห้​ข​ผ​ผ​รี​ิ่​า​ข้า​ทัที​ทั้ๆ​ ​ที่ู่​ใ​ชุ​ที่​เป็​๊ค​เซร์​เพี​ตั​เี​!

​ถา​่า​า​ั้​?​ ​ไ่​!​!​!​

"​รี๊​เป็​ตุ๊​เล​พี่​ู​...​"​ ​ซั​ชา​์​พูเสี​​เาะเ้​...​ห​ไ้เร​ตะไล​!​!​!

"​ช่​่​ค่​่า​!​"

ผ​รี​ิ่​ไป​หล​้าหลั​้ชา​ที่​ตั​ใหญ่​่า​า​!​!​!​ ​ทัที​เป็​ไ​ๆ​...​ส​เป็​พี่​ี​ใช่​้า​^^

แล้​คุณ​้​ซั​ชา​์​็​จั​ให้​ผ​ตา​คำข​้​าร​เิ​เข้าไป​เหี​เจ้า​แลสา​ตั​้​ที่​ิ่​พล่า​ใ​ห้​ผ​่า​เาัส​์​ใ​ารณ์​าา​ ​เื่​แลสา​เหล่าั้​หล​หาใจ​เป็​ที่​เรีร้​ไ้​คุณ​้​ซั​ชา​์​็​เิ​ลิ่​ๆ​ ​​ไป​ ​ทิ้​ซา​ข​แลสา​ให้​ผ​ไ้​สิ​ิ​้​เล่​ ​ไ้​ร้า​!​!​!​ ​ลัา​เ็​ซา​้​สิฟร​่ะ​!​!​!​ ​โ​...​เห็​แล้​เครี​!​!​!

 

ผ​เิ​เข้าา​ใ​ห้​แล้​จัาร​ถ​๊ค​เซร์​ที่​ใส่​ติตั​เพี​ตั​เี​โ​ไป​ทั​ศพ​ข​เหล่า​แลสา​ ​เฮ้​...​ค่​สา​ตา​ห่​ ​แล้​ผ​็​เิ​โทๆ​ ​เข้า​ห้้ำ​่​...​ไ่ลื​หิ​ผ้าขหู​ติตั​ไป​้​่าแ่​าถึ​ตรี้​...​ผ​่า​ที่จะ​เล่าเรื่​ตัเ​ล่ะ

สวัสดีครับ ข้าเจ้าชื่อเดธ DeathAngelST 

ช่องทางการติดต่อ เมล Apassara1180@gmail.com 

 

ปัจจุบันนี้ข้าเจ้านั้นไม่ค่อยได้อัปนิยายแล้วและไม่ค่อยได้เข้ามาดูหน้านิยายในธัญด้วย แต่ว่าก็ไม่ได้คิดว่าจะทิ้งนิยายหรอกนะ แค่ยังไม่มีเวลาเขียนเรื่องใหม่มาลง หากมีเวลาเดธคงจะได้กลับมาหาแองเจิลอีกเนอะ คิดถึงจังเลยยยยย จะรีบหาเวลามาให้ได้เลยน้า และถ้าหากใครอยากพูดคุยกับเดธ หรือมีธุระติดต่อ สามารถส่งเมลมาได้นะ เพราะเดธปิดเพจไปแล้วแหละ แฮ่ๆ รักแองเจิลเสมอนะครับ ^^ 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น