[ จบแล้ว ] Uncommon Lovely!! เรื่องรุก...ของพี่เเจ่ม [Yaoi] [Nc18+]
Be : 22.6 ตอนพิเศษ เลี้ยงลูกฉบับไอ้มิ่ง
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

Be : 22.6 ตอนพิเศษ เลี้ยงลูกฉบับไอ้มิ่ง

​​ต​ ​:​ ​เลี้ลู​ฉั​ไ้​ิ่​…​่า้​เรื่​ส​้​จี๊​ไ่​ให้​พู​คำหา

ัหึ่​ ​ระห่า​เิ​สำรจ​้า​ทราท​ ​(​?)​ ​รู้สึ​เหื​ี​ะไร​เิตา​า​ข้าหลั​ ​หัไป​​็​พ​เ็้​เิ​ิ้​ตาหลั​าติ​ๆ

ไ้​ิ่​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​:​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ึ​จะ​เิตา​ู​าทำ​ไ​ะ​ไ้​จี๊​ ​(​หัไป​​้​จี๊​แล้​ขคิ้​)

้​จี๊​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​:​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​พ่​แจ่​่า​ให้​้​จี๊​ู่​ั​แ่​ิ่​คั​ ​(​ิ้​้า​​ฟั้ำ​)

ไ้​ิ่​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​:​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​พ่​ึ​ี่​ั​เจ้าเล่ห์​จริๆ​ ​ขา​ไ่ู่​แล้ั​ส่​ึ​า​เฝ้า​ู​ี

้​จี๊​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​:​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​เจ้าเล่ห์​คื​ะไร​คั​?​ ​(​เา​หั​พลา​เห้า​เี​ค​​)

ไ้​ิ่​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​:​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​เจ้าเล่ห์​็​แ​พ่​ึ​ไ

้​จี๊​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​:​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​เป็​ปีศาจ​เหร​คั​ ​(​ตาลุ​า​ทำท่า​ตใจ​)

ไ้​ิ่​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​:​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​เ​ ​ั่แหละ​ ​็​คล้าๆ​ั​ล่ะ​ั้​ ​โต​ไป​เี๋​ึ​็​เข้าใจ​เ​ ​่าแต่​ึ​เถะ​ ​เลิ​เิตา​ู​ไ้​แล้​ ​ไปหา​​ุ่​ไป​ ​ชิ​่​ๆ

้​จี๊​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​:​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ไ่เา​คั​ ​้​จี๊​า​ู่​ั​แ่​ิ่​า่า​ ​้​จี๊​รั​แ่​ิ่​ ​(​ิ้​้า​ ​เิ​า​เาะ​ขา​เาห้า​ถู​ๆ​ ​เห้า​ขึ้​า​​้​)

ไ้​ิ่​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​:​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ไ่ต้​า​เาะ​ขา​้​ู​เล​ ​ึ​ี่​เจ้าเล่ห์​พ​ๆ​ั​พ่​ึ​เชี

้​จี๊​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​:​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​้​จี๊​ไ่ใช่​ปีศาจ​เจ้าเล่ห์​สัห่​ ​คุณา​จัทร์​่า​้​จี๊​เป็​เทา​้

ไ้​ิ่​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​:​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​เ​ๆ​ ​เทา​็​เทา​ ​จะ​ทำ​ะไร​็​เรื่​ข​ึ​็แล้ั​ ​(​เจ​ลู​้​็​ไป​ไ่​ถู​)

้​จี๊​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​:​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​แ่​ิ่​ุ้​้​จี๊​ห่​คั​ ​(​ระตุ​ชา​เสื้​ ​ื​ขึ้​ส​ข้า​้​ให้​ุ้​)

ไ้​ิ่​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​:​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ตา​ู​า​แล้ั​เป็​ภาระ​ให้​ู​ุ้​ี​ ​(​่​แต่​็​​ุ้​แล้​พา​เิ​ไป​ส​หลั้า​)

้​จี๊​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​:​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​แ่​ิ่​คั​ ​ทำไ​แ่​ิ่​พู​ไ่​เพราะ​เล

ไ้​ิ่​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​:​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ู​็​พู​ข​ู​่าี้​าตั​้​แต่ไหแต่ไร

้​จี๊​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​:​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​แต่​พ่​แจ่​​้​จี๊​่า​ห้า​พู​คำหา​ ​ต้​พู​คั​้​ ​พู​คำหา​จะ​เป็​เ็​ไ่ี​ ​แ่​ิ่​เป็​เ็​ไ่ี​เหร​คั

ไ้​ิ่​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​:​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ใคร​​ึ​่า​ู​ไ่ี​ ​ที่​ู​พู​คำหา​ู​พู​ให้​ึ​ู​เป็ตั​่า​ต่าหา​่า​ั​ไ่ี​ ​ูแล​้​​่า​ทำตา​ล่ะ​ึ

้​จี๊​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​:​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​่าี้​ี่เ​ ​(​พัห้า​เข้า​​เข้าใจ​​ค​)

ไ้​ิ่​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​:​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​เ​ ​เข้าใจ​็ี​แล้​ ​่า​ทำตา

้​จี๊​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​:​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​คั​ ​้​จี๊​ไ่​ทำตา​ ​แ่​ิ่​เ่​จั​ ​ใจี​้​ ​้​จี๊​รั​แ่​ิ่​ ​(​เา​หั​ซ​ไหล่​ไ้​ิ่​)


-------------------------------------------------

คา​แถี​้​...​ไ้า​แต่​ที่ใ​ ​55​ ​เา​คา่ารั​ข​้​จี๊​า​ฝา​ระห่า​รต​หลั​ ​คิถึ​ทุค​เหืเิ​ ​เพิ่เติ​คื​้ำหั​าจา​ ​T3T

กลับหน้าเรื่อง

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณนะคะที่กรุณานักเขียนตัวเล็กๆคนนี้ เป็นผลงานที่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองไปหน่อย สนองนี๊ดตัวเองล้วนๆ อาจจะไม่ค่อยถูกใจใครหลายคน แต่ก็อยากให้ลองอ่าน ลองเปิดใจกันดู

_________________________________________________________________________ 

ผลงานเรื่องที่ 1

#

Dangerous Rose กุหลาบซ่อนหนาม [จบแล้ว]

ผลงานเรื่องนี้จะเป็นแนวละครหลังข่าว เป็นแนวท้องได้เรื่องแรกที่เขียนเลยค่ะ อยากให้ออกมาในรูปแบบช่วงชิง โกรธแค้น อยากได้นายเอกแบบไม่เเพ้พระเอก นายเอกเก่งจนพระเอกต้องยอมแพ้จนหมดรูปอะไรทำนองนั้น อีกอย่างก็อยากจะสะท้อนให้เห็นถึงค่านิยมเรื่องของเงินทองที่ทำให้คนหลงระเริง สุดท้ายก็ต้องจบที่การยอมปล่อยวางเมื่อสิ่งสำคัญที่สุดไม่ใช่เงินทองหรืออำนาจ แต่เป็นความรัก เป็นนิยายเรื่องยาวมาก และใช้เวลาเขียนนานมาก ระหว่างเขียนก็ป่วยบ่อย เข้าโรงพยาบาลบ่อยสุดๆ ผลตอบรับมีหลายมุมมอง เพราะตัวเอกทั้งสองไม่น่ารักทั้งคู่ 555 ยังไงก็ขอบคุณนะคะที่กรุณาอ่านกันจนจบแม้จะเครียดมากแค่ไหนก็ตาม

********************************************************************

ผลงานเรื่องที่ 2

http://cdn-th.tunwalai.net/files/member/157418/1644853405-member.jpg

Numb Guy!! บทร้าย ผู้ชายเย็นชา [จบแล้ว]

มาสาย SM ส่วนตัวชอบแนวนี้ แบบรังแกนายเอกจนหมดทางสู้ ประกอบกับอยากเขียนนิยายที่นางเอกหดหู่สุดๆ และอยากได้นายเอกเป็นลูกครึ่ง อีกอย่างก็อยากเขียนนิยายแบบตามหาต้นกำเนิดของตัวเอง พลัดพรากอะไรทำนองนั้น เลยจับมารวมกัน กลายเป็นนายหัวภาคิน กับรัมภา โดยเรื่องนี้รัมภ์จะเป็นคนดำเนินเรื่อง เพื่อที่จะค้นหาตัวตนของตัวเอง และพยายามที่จะวิ่งหาความรักที่เกิดจากความผิดพลาด ช่วงกลางเรื่องจะค่อนข้างอึดอัดอีกตามเคย เพราะใกล้จะเป็นจุดคลายปมทั้งหมดนั่นแหละค่ะ อีกจุดที่อยากให้สังเกตุดีดีก็คือชื่อของตัวละครเรื่องนี้ เช่นชื่อพระเอกนายเอกมีคำว่าภาเหมือนกัน ภาคิน รัมภา ภา+ภา = ภาณิน ชื่อภาคินก็มาจาก พ่อที่ชื่อเมฆินทร์ กับแม่ที่ชื่อนภา ภา+ฆินทร์ = ภาคิน แล้วก็ชื่อเดสติน ติน หรือเดสติโน่ เป็นภาษาละติน มาจาก เดสตินี่ ที่แปลว่าพรมลิขิต  สำคัญที่สุดก็คงจะเป็นตัวเอกที่อยากให้ชื่อมีความหมายสวยงาม เลยไปเปิดพจไทยดู ก็เจอคำว่ารัมภาที่แปลว่านางฟ้า ชื่อเล่นเลยตัดเป็นรัม เพิ่มกิมมิคหน่อยโดยใส่ ภ์  ได้ออกมาเป็นรัมภ์ แค่นางฟ้ายังไม่พอ แต่ไปเปิดอากู๋หาภาษาละติน เลยได้ ลาฟาตาออกมา ที่มีความหมายว่านางฟ้า พี่ตินกับพ่อของรัมภ์เลยเรียกรัมภ์ว่าฟาตา หรือลาฟาตา มีความพิถีพิถันในการตั้งชื่อไม่แพ้กับบรรดาครอบครัวขนมในเรื่องกุหลาบซ่อนหนามเลยล่ะ ส่วนตอนจบตั้งใจไว้เลยว่าจะจบแบบข้ามฟ้ามาหารัก จบแบบโรแมนติกท่ามกลางหิมะสวยๆ ก็ได้ดั่งที่คิดเอาไว้เลย สวยงามตามท้องเรื่อง มาม่ามาทั้งเรื่อง ตอนจบก็ยิ้มๆกันไป

*****************************************

ผลงานเรื่องที่ 3 

#

Bad Doctor !! บทร้ายนายหมอเถื่อน

เป็นเรื่องที่อยู่ในซีรี่ส์เดียวกันกับ "บทร้าย ผู้ชายเย็นชา" เป็นนิยายที่อยากสะท้อนให้เห็นถึงปัญหาสังคม อยากให้แสดงออกถึงคนรอบข้าง ที่เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าแท้จริงแล้วนั้นเขาดีกับเราหรือแค่ใส่หน้ากากเข้าหากัน เรื่องนี้จะมีความซับซ้อนและความสัมพันธ์ในตัวละครค่อนข้างสูง ตัวละครค่อนข้างมีสตอรี่เป็นของตัวเอง และมีความต้องการที่ซ่อนเอาไว้อยู่ เป็นเรื่องที่เขียนยากมากเพราะตัวเอกเป็นเด็ก ซึ่งต้องใช้อารมณ์ในความเป็นเด็กสูง ซึ่งเป็นช่วงที่คนเขียนได้ทำมันหล่นหาย 55 พูดง่ายๆคือไม่ได้ใช้เวลาในช่วงนั้นเลย เขียนยากจริงๆค่ะเรื่องนี้ แต่ก็พยายามเพราะถือว่ามันท้าทายมาก ไม่ค่อยเน้นความรักเท่าไร แต่ก็จบที่ความรักนั่นแหละค่ะ แม้จะดูน่าอึดอัด แต่ก็อยากให้ลองอ่านดูก่อนจนถึงตอนจบ เน้นที่ฉากจบที่สวยงามมากกว่าสวยงามทั้งเรื่อง เพราะมันคงจะน่าเบื่อน่าดู 555 ฝากด้วยนะคะ

*******************************************

ผลงานเรื่องที่ 4

#

Smoothie Love !! เรื่องรักของพี่เจิด [จบแล้ว]

สนองนี๊สตัวเองอีกแล้วล่ะค่ะสำหรับเรื่องนี้ เป็นแนวคอมเมดี้ ที่แหวกไปจากเรื่องที่ผ่านมา คืออยากเขียนแนวลูกทุ่มแบบพ่อตาดุๆแล้วนายเอกกัดกับพระเอกมานานแล้ว 555 ตอนแรกก็กลัวว่าจะไม่มีคนอ่าน เพราะไม่ค่อยมีคนเขียนแนวนี้ แต่ด้วยความต้องการแล้วก็เลยลองดูก็แล้วกัน ผลที่ตามมาก็ดีจนน่าตกใจเลยล่ะค่ะ คาแรคเตอร์พระเอกเนี่ย คิดแล้วก็เขิลนะคะ แบบเป็นผู้ชายที่มีตัวตนจริงๆในชีวิตจริงเลยล่ะค่ะ ไอ้กางเกงแดงเนี่ย ทุกวันนี้ยังอยู่ในตู้เสื้อผ้าของคนเขียนอยู่เล๊ย  อยากให้พระเอกดูเป็นคนหลงตัวเอง แล้วก็อวดรวยนิดหน่อย ถึงจะติ๊งต๊องแต่ก็ดูน่าพึ่งพา มีความเก่งกาจ และมีความบ้านๆอยู่ในตัว ส่วนนายเอกอยากให้ดูสำอาง แต่ในความสำอางก็จะกกัดกับพระเอกตลอดเวลา แต่ก็ต้องตกกระไดพลอยโจนมาแต่งงานกัน แบบเป็นเรื่องรักที่ดูวุ่นวาย เรื่องที่เกี่ยวกับรักล้วนๆ ไม่มีอะไรผสมเลย น่าตกใจที่รู้สึกสนุกในการเขียนเรื่องนี้แบบมากๆๆๆๆ และจบก่อนเรื่องหมอเถื่อนที่มาก่อน 555

********************************

http://cdn-th.tunwalai.net/files/member/157418/2021115716-member.jpg

ผลงานเรื่องที่ 5

Philander Love !! เรื่องรุกของพี่เเจ่ม [จบแล้ว]

ก็แหม ตามคำเรียกร้องเลยนะคะสำหรับคนที่ติดใจในความสัมพันธ์ของลูกพี่ลูกน้องของพี่เจิดกับไอ้มิ่ง เลยเขียนให้มันกลับด้านกับเรื่องของพี่เจิด โดยไอ้มิ่งเนี่ยปีนเข้าบ้านพี่เเจ่มหวังปล้ำน้องจันทร์เจ้า แต่ถูกปล้ำซะเอง โดยหารู้ไม่ว่าเป็นการเอาคืนของพี่เจิดที่วางแผนกับพี่เเจ่มเอาไว้ สุดท้ายไอ้มิ่งเนี่ยแหละที่ต้องไปสู่ขอพี่เเจ่มเพราะพี่เเจ่มเนี่ยเป็นคุณชายมีหน้ามีตาทางสังคม ไม่รู้แหละว่าทางนามแล้วใครจะเป็นผัวเป็นเมีย แต่ที่แน่ๆหลังแต่งงานไปไอ้มิ่งจะรอดจากพี่เเจ่มคนนี้ได้ไหม เรื่องนี้จะใส่ปมไปนิดหน่อยเกี่ยวกับการที่ไอ้มิ่งต้องมาอยู่บ้านของเสี่ยมุ่ยพ่อของพี่เจิด และเหตุผลที่ทำไมพี่เเจ่มต้องกลับมาอยู่บ้านดอนไฟไหม้ รออ่านกันนะจุ๊บๆ

 

*********************************************

ผลงานเรื่องที่ 6 

Honey Tiger !! กานต์พยัคฆ์ องค์รักษ์...พิทักษ์สมิง (ชื่อเรื่องอาจมีการเปลี่ยนแปลง)

(อ้ายสมิงกับคุณกาสะลอง) หมิง x กาสะ >>> อยากเขียนแฟนตาซีแหละ เคยได้ยินตำนานเรื่องสมิงมาบ้างก็เลยอยากจะเขียนดู พระเอกเสื้อสมิง พีเรียตก็อยากเขียน เอามาผสมกันซะเลย ยุคไหนค่อยว่ากันอีกที นายเอกจะเป็นลูกท่าหลานเธออยู่ในเรือนของท่านเจ้าคุณอะไรสักอย่าง ส่วนพระเอกมาเป็นบ่าวไพร่ในบ้านของท่านเจ้าคุณเนี่ยแหละ คราวนี้ก็เลยป๊ะเท่งปํะกันเข้าให้ นายเอกชอบพระเอกตั้งแต่เเรกเห็น แต่ก็กลั่นแกล้งพระเอกพี่เสือสารพัดสารเพ เพราะต้องการจะเรียกร้องความสนใจ แต่พี่เสือของเราก็นิ่งเฉย ก้มหน้าก้มตาทำงานต่อไป ทำเป็นไม่สนใจ แล้ววันหนึ่งนายเอกก็จับได้ว่าพี่เสือมีลับลมคมในชอบหายไปกลางดึกในป่าคนเดียวบ่อยๆ พอตามไปก็ถึงได้รู้ววววว ว่าตรูโดนเข้าแล้ว 555 ประมานนั้น 

 

********************************************************

เสื้อสไบกับนายอำเภอเมรี

พระเอกเป็นเสือออกปล้นคนรวยไปให้คนจน ทุกครั้งที่ปล้นก็จะทิ้งสไบเอาไว้ นายเอกเป็นนายอำเภอ ตามจับพระเอก ไปๆมาพระเอกเป็นคนช่วยให้นายเอกสืบคดีใหญ่ๆ สุดท้ายก็ป่ามปามป๊ามมมม โดนเสือสไบปล้ำทุกครั้งที่ตามไล่ล่า

 อยากลองเขียนนิยายที่นายเอกมีภาวะ โรคผิวเผือก Albinism ดู อยากให้เป็นประมาณว่าพวกเก็บตัวและคิดว่าตัวเองแปลกประหลาด ไม่กล้าออกจากบ้าน

ก็วางโปรเจคเอาไว้ประมาณนี้แหละค่ะ อาจมีการเปลี่ยนแปลงไปบ้าง รอดูรอชมกันนะคะ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น