ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตอนที่ 16 ของแทนใจ


​ตที่​ ​16​ ​ข​แท​ใจ​​​


​"​เฮี​ค่ะ​ ​หู​ี​ะไร​จะ​ให้​เฮี​้​แหละ​ ​หลัตา​่​สิค​่ะ​"​เธ​จ้​เขา​พร้ั​​ให้​หลัตา​แล้​ึ​สร้​ที่​เธ​แข​ไ้​​คป​ระ​จำ​า​ ​เธ​เ็รัษา​ั​่าี​ตแร​่า​จะ​ให้​ั​พี่​ห​ครั​เ่า​ข​เธ​่ที่จะ​า​ิตาลี​แต่​พ​เขา​า​หัหลั​เธ​จึ​ทำให้​เธ​เสีใจ​และ​ไ่​า​จะ​ให้​ ​ซึ่​ั​็ี​แล้​ที่​เธ​ไ่ไ้​​ั​ให้​ั​คเล​ๆ​่าั้​ ​เธ​ไ่​คิ​่า​จะ​ไ้​​ั​ให้​ใคร​ี​หลัจาั้​แต่​ตี้​เธ​จะ​​ั​ให้​ั​คตร​ห้า​เพราะ​เธ​คิ​่า​เขา​เหาะั​ั​ที่สุ​แล้​

​"​หู​จะ​ให้​ะไร​เฮี​ครั​"​เขา​พู​ทั้ที่​ั​หลัตา​แต่​ร​ไ่า​คา​เ็​ที่​คั​ทำให้​เขา​ต้​ลืตา​ขึ้​า​​และ​้​​ที่​คตั​เ​่า​ตตะลึ​

​"​ะ​ ​ี่​ั​.....​"​เขา​สิ่​ที่ู่​​ค​เขา​สลั​ั​ห้า​เธ​เพื่​ต้าร​คำต​

 

"​หู​จะ​ให้​เฮี​จริๆ​หร​ครั​"​เขา​เ่​่าี​ใจ​และ​ตื่เต้​เพราะ​สิ่​ี้​เขา​เห็​เธ​ใส่​ั​ตั​ตล​เขา​คิ​่า​ั​ค​เป็​ข​สำคัญ​สำหรั​เธ​า


"​ค่ะ​ ​หู​​ใจ​ให้​เฮี​แล้​รัษา​ั​ี​ๆ​่ะ​ค่ะ​ ​หูรั​เฮี​่ะ​ค่ะ​"​เธ​เ่​​เขา​พร้ั​โผ​เข้า​​เขา​่าี​ใจ​ที่​เขา​ิี​ที่​ไ้​ั​ไป


"​ะ​..​ะไร​่ะ​ครั​หู​พู​ให้​เฮี​ฟั​ีครั้​ไ้​ไห​ครั​"​เขา​ำลั​ึ้​ร​ส​ที่​เธ​พู​คำ​ั้​า​คำ​ที่​เขา​รค​เขา​า​ฟั​ั​ีครั้​เพื่​ืั​่า​เขา​ไ้ิ​ไ่ผิ


"​หูรั​เฮี​ค่ะ​ ​รั​ ​รั​ ​รั​ ​ไ้ิ​ไห​ค่ะ​"​เธ​เ่​​รั​เขา​ซ้ำๆ​เพื่ให้​เขา​รัรู้


"​แล้​สร้​เี่​รัษา​ั​ให้​ี​่ะ​ค่ะ​ั​ี​แค่​เส้​เี​ ​่า​หู​จะ​ไ้​ั​า​ลำา​า​เล​่ะ​"​เธ​ผละ​แล้​จั​สร้​ที่​ค​เขา​้​ริ้


"​ขคุณ​่ะ​ครั​ ​เฮี​สัญญา​่า​เฮี​จะ​รัษา​ั​ให้​ี​ ​เฮีี​คาสุข​า​ๆ​เล​ครั​"​เขา​​เธ​ีครั้​่าี​ใจ​ที่​ใที่สุ​เขา​็ไ้​ิ​คำ​ี้​คำ​ที่​เธ​่า​รั​เขา


"​ขคุณ​ค่ะ​เฮี​ ​ขคุณ​ที่​รค​หู​ขคุณ​ที่​ค​ช่เหลื​หูา​ตล​ ​หูรั​เฮี​่ะ​ค่ะ​"​เธ​เ่​​รั​เขา​ีครั้​และ​ต่ไป​เธ​จะ​พู​ั​่ๆ​เพื่ให้​เขา​รู้​่า​ไ่ใช่​แค่​เขา​รั​เธ​เธ​เ​็​รั​เขา​เช่ั


"​เฮี​็​รั​หู​ครั​"​เขา​เ่​​รั​เธ​ิ้​่า​ีคาสุข


"​เฮี​รู้​ใช่ไห​่า​สิ่​ที่​หู​ให้​ั​คื​ะไร​"​เธ​ผละ​จา​เขา​และ​เ่​ถา


"​เฮี​ไ่รู้​ครั​ ​แต่​เฮี​คิ​่า​ั​สำคัญ​ั​หู​"​เขา​เ่​​เธ​แล้​​สร้​ที่​ค​พร้ั​ห้า​เธ​สลั​ั​ไปา


"​เี่​!​ ​เขา​เรี่า​เีร์​เป็​หัใจ​ข​คที​่​เรี​ิศะ​ ​คาหา​คื​เีร์​ู่​ที่​ใคร​ ​ใจู่​ที่​ค​ั้​ ​แล้​ตี้​ั​ู่​ที่​เฮี​ั่​แปล​่า​หู​ให้​ใจ​ั​เฮี​ค่ะ​"​เธ​ชี้​ไป​ที่​สร้​พร้ั​​คาหา​ให้​เขา​ฟั​่า​เขิา


"​หึๆ​ ​ขคุณ​ครั​"​เขา​หัเราะ​ั​ท่าทา​เขิา​ข​ค​ตัเล็​ ​แต่​เื่​ไ้​รู้คา​หา​ข​ั​จึ​ทำให้​เขา​รู้​่า​ั​คื​ข​สำคัญ​สำหรั​เธ​จริๆ​และ​เขา​จะ​ูแล​ั​เป็​่าี​ให้​ส​ั​ที่​เธ​​ั​ให้​เขา


"​หู​ร​เฮี​แป​ปึ​่ะ​ครั​เี๋​เฮีา​"​เขา​เ่​​เธ​่​จะ​รี​ตร​ไป​ที่​ห้ทำา​แล้​เปิ​ลิ้ชั​เา​ข​สำคัญ​ที่​เขา​เ็​ั​ไ้​า​่​จะ​ลั​ไป​ที่​ห้​ตัเ​เพื่​​ั​ให้​ั​เธ


"​า​แล้​ครั​ ​หัหลั​าค​รั​เฮี​ใส่​ให้​"​เธ​​ให้​เธ​หัหลั​พ​เธ​หัหลั​เขา​็​ำ​สร้​ไป​ใส่​ที่​ค​ให้​เธ


"​ส​จั​เล​ค่ะ​เฮี​"​เธ​​สร้​รูป​าปี​ที่ู่​​ค​เธ​พร้ั​หัา​​เขา


"​ัี้​็​เป็​สร้​ประจำตั​เฮี​เหืั​ ​เฮี​รั​ั​า​เฮี​​ั​ให้​หู​ูแล​ั​ให้​ี​่ะ​ครั​"​เขา​​เธ​ ​เพราะ​สร้​เส้​ี้​ ​เขา​ใส่​ั​าตั​้​แต่​เ็​และ​เขา​็​รั​ั​า​เพราะ​แ​๊​ให้​เป็​ขขัญ​ัเิ​และ​ถื่า​เป็​ข​ประจำตั​เขา​ี้


"​ขคุณ​ค่ะ​เฮี​ ​หู​จะ​รัษา​ั​่าี​ค่ะ​ ​หูรั​เฮี​่ะ​ค่ะ​"​เธ​ิ้​่า​ีคาสุข​พร้ั​​สร้​ที่​เขา​ให้


"​เฮี​็​รั​หู​ครั​"​เขา​ึ​เธ​า​


"​หู​พีช​ครั​ ​้า​า​ู่​ั​เฮี​่ะ​"​เขา​ล​เ่​ข​เธ​ีครั้


"​ื​ ​็ไ้​ค่ะ​"​เธ​ต​ตล​ทัที


"​ไชโ​!​!​!​ ​ขคุณ​่ะ​ครั​"​เขา​ระโ​ร้​่าี​ใจ​ที่​ใที่สุ​เธ​็​ตล


"​ั้​เรา​ไป​เ็ข​ที่​ห้​หู​ตี้​เล​่ะ​ครั​ป่ะ​"​เขา​พูเสร​็​จ​็​จัื​เธ​จะ​เิ​​ไป​จา​ห้​จ​เธ​ต้ห้า​เขา​ไ้​่


"​เี๋​ๆ​ค่ะ​เฮี​ะไร​จะ​รี​ขา​ั้​ค่ะ​ ​ไป​ัหลั​็ไ้​ค่ะ​"​ะไร​จะ​า​ให้​เธ​า​ู่​้​ขา​ั้​พ่​คู​๊ณณณณ​ ​เะะ​็​า​จะ​ไ้​รเร็ทัใจ​ไ่​ให้​เลา​เธ​ไ้​เตรีตั​้า​เล


"​หู​เา่า​ั้​หร​ครั​แต่​เฮี​......​"​เขา​า​ให้​เธ​า​ู่​้​เร็​ๆ​แต่​เื่​​ห้า​เธ​แล้​สาตา​ที่​​เขา​่า​ข่ขู่​ั้


"​แฮะ​ๆ​ ​จ๊ะ​เฮี​เชื่​หู​็ไ้​จ๊ะ​ ​ัหลั​็​ัหลั​เาะ​"​เขา​รั​เี​เชื่ฟั​เี​ไ่ล้า​ขั​เี๋​เี​จะ​ค์​ล​แล้​เขา​จะ​ซ


"​ีา​ค่ะ​เฮี​ ​หึๆ​"​ต้​ให้​เธ​ค​โห​ใส่​ู่​เรื่​เล​ถึ​จะ​


"​จ๊ะ​เี​จ๋า​ ​เขา​่า​เชื่ฟั​เี​ชีิต​เจริญ​เฮี​เลื​เชื่ฟั​เี​จ๊ะ​"​ถา​่า​เขา​ลัเี​ไห​ ​ต​แ​ไ่​คิ​เล​ครั​่า​ ​า​​ ​5555



สร้​ิ​เฮี​็​จะ​ประาณ​ี้​่​ค่ะ




#​เขา​​รั​ั​แล้​ร​้าาาา

#​ี​ข​แท​ใจ​ให้​ั​้​่ะ​ ​่ารั​่ะ

#​า้​ิึ​ร​้าาา​ ​่า​่า​ไรท์​เ้​






กลับหน้าเรื่อง

 

สวัสดีค่ะ ไรท์ใช้นามปากกาว่า วิหคเหินลม เริ่มแรกในการเขียนเกิดจากการสะสมการเป็นนักอ่านมาหลายปีและรู้สึกอยากเป็นคนแต่งบ้างก็เลยลองหัดแต่งดูสักเรื่องแต่ก็นั่นแหละค่ะ คนเราประสบการณ์การอ่านกับการเขียนมันต่างกันน้อยคนที่จะทำได้แต่ไรท์ก็พยายามจนในที่สุดก็เริ่มมีคนเข้ามาอ่านมากขึ้น โดยตอนนั้นไรท์แต่งตอนว่างจากการฝึกงานช่วงเรียนปีที่ 3 ใกล้จะจบ ซึ่งเป็นเรื่องที่สองและมันก็ประสบผลสำเร็จ ทุกคนได้อ่านนิยายของไรท์และไรท์เองก็ได้รับคอมเม้นต์มากมาย เป็นกำลังใจให้ไรท์จนถึงทุกวันนี้ อยากขอบคุณโอกาสจากทุกคนที่เปิดให้ไรท์และทำให้ไรท์ได้พัฒนาฝีมือมาเรื่อยๆจนตอนนี้มีนิยายที่เป็นของตัวเอง 10 เรื่องแล้ว ขอคุณนะคะที่ยังรักและชื่นชอบในการแต่งของไรท์และให้กำลังใจไรท์เสมอมา 💖

 

**** ผลงานของไรท์ ****

 

            

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น