ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ถามความเห็นทุกๆคน

​​ใคร​ที่​ซื้​ี​ุ๊ค​ไป​แร้​ติั​ห่​ะ​ค่ะ​่า​ไ่​ช​และ​า​ให้​แ้​ตรไห​ัไ

า​ถา​่า​พล​๊ต​เค้า​ั​ฮา​หร​ ​ ​แ​ไป​เจ​เ้​ึ​าแร​า​ใ​ ​meb.​ ​ถ้า​ไ่พใจ​เค้า​จะ​ทำาร​รี​ไร​ให่​และ​ล​ขา​ให่​ ​ส่​คที​่​ซื้​ั​เิ​ไป​แล้​จะ​แจ​โคต​ให้​เข้า​่า​ฟรี​ ​จะ​ไ้​ไ่่า​เาเปรี​ ​แต่​ถ้า​ทุค​ั​ี​้​ี​ุ​่​แร้​เค้า​่​จะ​ไ้​ไ่​แ้​และ​จะ​ทำ​ต​พิเศษ​ให้​่า​ฟรี​ั


แ​่า​เ้​ที่​meb​ ​แร้​เสี​คา​รุ​้​สึ​่ะ​ ​ถ้า​ไ่​ช​จะ​ซื้​ทำไ​จริ​่ะ​ ​ตั่า​ะ​ี​ให้​่า​ ​ขโทษ​ทีะ​ค่ะ​ ​หุหิ​จริๆ​ค่ะ​ ​ั​​ที่จะ​โโห​ไ่ไ้​ค่ะ​เหื​ต้าร​าิส​เคริต​ั

กลับหน้าเรื่อง

 

วิวาห์ฟ้าสีเพลิง
เพชรน้ำมนต์
www.mebmarket.com
“ต่อให้แก้ผ้าล่อนจ้อนต่อหน้า โสเภณีไร้ราคาแบบเธอฉันเอาไม่ลง" ม่านฟ้ากำมือแน่นเมื่อเห็นสายตาท่าทางพร้อมคำพูดจากปากร้ายๆของเขาพ่นใส่เธอ“อ้อ!!! ต้องโสเภณีข้างถนนเหมือนสายฝนน้องสาวฉันหรอคะถึงชอบ" ม่านฟ้าตอกกลับทันทีด้วยน้ำเสียงอ่อนหวาน“อย่าเอ่ยถึงฝนแบบนั้น ฝนมีค่าเกินกว่าที่คนอย่างคุณจะแตะต้อง" เขาตะคอกใส่เธอทันทีที่ได้ยินเธอว่าคนรักของเขา

 

โซ่รัก ดินล้อมดาว
เพชรน้ำมนต์
www.mebmarket.com
เขาและเธอกลับมาเจอกันอีกครั้ง โดยครั้งนี้เธอมีเด็กหญิงตัวน้อยอายุสามขวบกว่าเพิ่มขึ้นมาด้วยโดยที่เขาไม่รู้เลยว่าเด็กน้อยคือลูกของเขา เพราะเขาเข้าใจมาโดยตลอดว่าเธอไปแอบมีความสัมพันธ์กับพ่อเลี้ยงเธอเองจนตั้งครรภ์ ส่วนตัวเขาเองก็แต่งงานแล้วกับคนที่ครอบครัวหามาให้
แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น