ทิ้งไว้กลางทาง เดอะ ซี่รี่ย์
ทิ้งไว้กลางทาง เดอะซีรี่ย์ : ฟลุ๊คxหมอบีม 1
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ทิ้งไว้กลางทาง เดอะซีรี่ย์ : ฟลุ๊คxหมอบีม 1

ทิ้​ไ้​ลา​เรื่​ ผ​ศ​รั​า​ตั​ร้า​ ​(​ฟลุ๊ค​x​หี​)

“​คุณห​ุริทร์​คะ​ ​ผ.​เรีเชิญ​ที่​ห้​คะ​”​เสี​พาาล​สา​เ่​​หุ​ริทร์​ ​หรื​หี​ข​สา​ๆ​พาาล​ที่​โรพาาล​ี้

“​ขคุณ​ครั​”​ให้า​หล่เหลา​ค่​ไป​ทา​หา​เล็้​ข​หี​ ​หุ่โส​ที่​เค​แ​ช​คไข้​ข​ตัเ​า​่​เื่ปี่​ ​ัจา​ั้​เขา​จึ​ไ่ไ้​​ใคร​ี​เล​แต่​ใคร​จะ​รู้​ใ​ใจ​ลึ​ๆ​ข​หี​ี​า่า​ใ​ใจา​​่า

๊​๊​๊

“​ขุญาต​ครั​”​ร่า​สู​เ่​ขึ้​่​จะ​เปิ​ประตูเข้า​ไป

“​้า​หี​ ​า​แล้​หร​ ​ั่​่​สิ​”​ผ.​เ่​ขึ้​พร้​ชี้​ื​ไป​ั​เ้าี้​ตรห้า

“​คุณา​ี​ะไร​จะ​ให้​ี​ทำ​หร​ครั​”

“​ไ่ี​ะไร​า​หร​ ​แค่​าจะ​ให้​ี​ช่ูแล​ลูชา​เพื่​า​ห่​”

“​เขา​เป็​ะไร​หร​ครั​ ​ส่​สั​จะ​เพื่สิท​แ่ๆ​เล​ใช่ไห​ครั​เี​้​”

“​ใช่​ๆ​เค​เป็เพื่​สิท​ที่สุ​า่า​ ​พี​ลูชา​เขา​เพิ่​เรีจ​ ​ฉล​ั​เพื่​ๆ​เล็้​เล​เิ​ุัติเหตุ​เล่​สี​จ​ขา​หั​่ะ​ ​เพื่​า​เล​า​ให้​ช่​าภาพำั​ให้​ลูชา​เขา​ห่​”

“​แต่​ี​ไ่ใช่​ัาภาพำั​ะ​ครั​ ​ทำไ​ไ่​จ้า​ัาภาพำั​หล​่ะ​ครั​”

“​คื​...​าสัญ​ญา​ั​เขา​ไ้​แล้​่ะ​ ​่า​จะ​ให้​ห​ไป​ ​พี​า​​เขา​ไ้​่า​าี​หลา​เป็​ห​...​”

“​าห​​่ะ​...​ั้​ให้​ี​พัร้​า​้​ะ​ครั​ ​ถ้า​เสร็จ​า​ี้​่ะ​”

“​โเค​เล​ ​า​สั​เื​ ​พใจ​่ะ​”

“​โเค​เล​ครั​าห​.​..​แล้​ให้​ี​เริ่​เื่ไหร่​ครั​”

“​ศุร์​ห้า​ ​ไป​ตาที่​ู่​ี้​ะ​ ​ช่​ไป​ทุั​ช่​ห้า​โ​เ็​ไ้​เล​”​หี​รั​ที​่​ู่​ไป​ ​เขา​่า​ท​ไปา​่​จะ​ิ้​ขึ้​่​จะ​ขตั​า​ทำา

ตลเลา​ทั้ั​หี​ทำ​า​ปติ​โ​ไ่ไ้​คิ​ะไร​ ​ลาั​ทาข้า​ ​เ็​ลั้า​เหืเช่​ทุั​และ​ัี้​เขา​เ​็​ต้​รี​ลั​เพื่​ต้เต​รี​​ตั​และ​ศึษา​เี่ั​าิภาคศาสตร์​ ​ซึ่​ั​็​แค่​ิชา​เรี​ที่​เขา​เ​็​ไ่ไ้​เจาะลึ​เหื​ัาภาพำั​โตร​เขา​ต้​ศึษา​เพิ่เติ

“​ห่า​​​​”​หี​ที​่​ั่​ู่​ห้าจ​ัตั้แต่​ลัา​จา​โรพาาล​ ​เขา​เาแต่​ศึษา​เี่ั​า​ภาคิชา

“​จะ​เที่คื​แล้​หร​ ​หิ​ชะั​เล​”​เขา​หั​​ไปู​าฬิา​พ​่า​เที่คื​่า​แล้​เขา​จึ​เิ​​ไป​ใ​ครั​เพื่​จะ​หา​ะไร​ทา

หี​ใช้เลา​ไ่า​ั​ั​าหาร​แช่แข็​ที่​ำลั​ู่​ใ​ไโครเฟ​ ​เขา​ั่​จัาร​าหาร​ตรห้า​พร้ั​ื​ถื​ขึ้​าู​ ​เขา​​ิ้​ั​ห้าจ​ที่​ปราฏ​รูป​ข​ใครคหึ่​ู่​่​จะ​เ่​ขึ้

“​ไ้​เ็​้า​”​เขา​เ่​ขึ้​่า​ทั้ๆที่​ั​ิ้ู่​ ​เื​ปี​ที่​ไ่ไ้​ติต่​ั​ผู้ชา​ค​ี้​ี​เล​ ​ัตั้แต่​ที่​ผู้ชา​ค​ั้​่า​ี​แฟ​แล้

...

..

ัี้​หี​เตรีตั​จา​โรพาาล​ช่​สี่​โ​เ็​เขา​คา​่า​จะ​ไป​ถึ​้า​ข​เพื่​คุณา​เขา​ประาณ​ห้า​โ​่า​ๆ​เล็้​ ​หี​โทร​ไป​​คที​่​้า​คไข้​เรีร้​่า​าจจะ​สา​เล​้​้​ ​ซึ่​็​ไ่ีปัญหา​ะไร​ั

“​คุณา​ห​ครั​ ​ี​เขา​ไป​ไ้​เล​ใช่ไห​ครั​หรื่า​จะ​ต้​ะ​ไร​เพิ่เติ​ไห​ครั​”

(​“​เข้าไป​ไ้​เล​ ​เพื่​า​ไ่ู่​หร​ ​ี​แต่​ลูชา​เขา​ที่​ั​เจ็​ู่​”​)

“​่​ ​ครั​าห​”

าสา​จา​าห​เรีร้​หี​​็​ค่ๆ​ขัรถ​ไป​ที่​้า​หลั​ใหญ่​ ​ซึ่​ี​ค​า​ต​รั​เขา​เพีแค่​ครัใช้​ใ​้า​เท่าั้

“​เชิญ​คุณห​ทา​ี้​คะ​”​สาใช้​เ่​ขึ้​พร้​เิ​ำ​ร่า​สูโปร่​ขึ้ไป​ชั้​ ​้า​ู​ใหญ่โต​ั​่​จะ​หุ​เท้า​ที่​รูปถ่า​ขาใหญ่​ ​เขา​สะุ​ั​ให้า​ข​คใ​รูป​จ​ให้า​ข​เขา​ร้​ูา​ขึ้​าทั​ที

“​ทา​ี้​คะ​คุณห​”​สาใช้​เ่​ขึ้​เื่​เห็​หี​ห​ุ​ที่​รูปภาพ​ู่า

“​เ่​ ​ครั​”​หี​เ่​พร้​เิ​เข้าไป​ใ​ห้​ ​ร่า​สูใหญ่​ข​ใครคหึ่​ที่ั่​หัหลั​ู่​รถเข็​ิล​แชร์​สาตา​ท​​ไป​ั​​ระเี​ห้​ ​่​จะ​หัา​ทา​หี​เื่​สาใช้​เ่​เรี

“​คุณ​ฟลุ๊ค​คะ​ ​ห​า​แล้​คะ​”​สิ้​เสี​สาใช้​ ​ฟลุ๊ค​ที่​ค่ๆ​หัา​เื่​พ​่า​คที​่​าู​แล​เขา​คื​ใคร​ ​ิ่​ทำให้​เขา​รู้สึ​า​จะ​ิ่​เข้าไป​หาร​่า​โปร่​ั้​ทัที

“​หี​.​..​”​เสี​เ่​า​่าี​ใจ​ ​เื​ปี​ที่​ไ่ไ้​เจั​ัตั้แต่​ที่​าร์​แซ​เรื่​ฟลุ๊ค​ค​ั​ะา​เพื่​ที่​แส​จะ​ลึลั​ค​ั้​ ​ัจา​ั้​ห​็​หา​จา​เขา​ไป​เล​ไ่​ให้​เขา​ไ้​แ้ตั​ะไร​ทั้สิ้​่าที่​จริ​แล้​ ​เขา​เลิ​สใจ​ะา​ไป​ล​้​ตั้แต่​เจ​หี

“​ฟลุ๊ค​...​”​หี​เ่​ขึ้​ ​เขา​่า​แล้​เชี​่า​คใ​รูปถ่า​คื​คที​่​ู่​ใ​ห้าจ​ืถื​ข​หี​ั​้​เ​ ​หี​​ิ้​เล็้​่​จะ​เิ​เข้าไป​หา​ฟลุ๊ค​ที่ั่​ู่

“​โล​ล​จั​เล​เะ​ ​ไ่​คิ​่า​จะ​ไ้​เจ​า​ี​”​หี​เ่​ขึ้

“​หี​หา​ไป​ไห​า​ ​ทำไ​ไ่​ติต่​ผ​เล​ครั​”​ฟลุ๊ค​เ่​ขึ้​่า้ใจ​ ​ตลเลา​ที่​หี​หา​ไป​ ​ฟลุ๊ค​็​แะ​ไป​โรพาาล​่ๆ​แต่​เป็ช่​โปรเจค​เขา​เ​็​ไ่ไ้​ไป​่​ั​ ​ืถื​ข​เขา​็​ลัา​หา​ี​ทำให้​เขา​ไ่ี​เร์​ข​หี​จึ​ทำให้​ขาารติต่​ไป

“​จะ​ติต่​ทำไ​ ​แล้​ทำไ​ต้​ติต่​หล​่ะ​”​หี​เ่​ ​แต่​ไ่ล้า​ที่จะ​สตา​ ​เพราะ​ิ่​ห้า​ฟลุ๊ค​ิ่​เห็​ริ​ปาข​ค​ตั​สู​และ​ิ่​ทำให้ห​ส​คิถึ​สัผัส​ั้​ีครั้​ ​สัผัส​ที่​เป็ครั้แร​ข​หี​ั​ผู้ชา​้ั

“​ห​รู้​ไห​่า​ผ​ไปหา​ห​ที่​โรพาาล​็​ไ่​เจ​ห​ ​ถา​ไ้​าร์​็​ไ่รู้​่า​ห​ู่​ไห​ ​ห​ครัผ​คิถึ​ห​จั​”​ฟลุ๊ค​เ่​้​ๆ​ตา​แ​ข​เขา​ ​ซึ่​เป็​ะไร​ที่​หี​ช​ั

“​เ่​ ​คื​ห​เื่​ห​ไป​เรี​เพิ่เติ​้า​เทคิค​ารแพท์​ที่​เริา​า​่ะ​ ​่าแต่​า​...​เ่​...​”​หี​เ​็​า​จะ​ถา​เรื่​ข​ฟลุ๊ค​ั​แฟ​่าั​ค​ั​ู​่​ไห​แต่​เขา​ลั​ไ่ล้า​ ​ลั​คำต​่าั​ค​ู​่

“​่าแต่​า​เป็​ไ​า​ไ​เี​้​ถึ​ไ้า​เจ็​แี้​เี​้​”​หี​​่​จะ​คุเข่า​ล​พร้​เื้ื​า​จั​ที่​เท้า​ข​ฟลุ๊ค

“​ห​จะ​ทำ​ะไร​ครั​”​ฟลุ๊ค​ที่​ตใจ​เล็้​รี​เ่​ขึ้​ทัที​ ​หี​เห้า​​คที​่​ั่​ู่​่​จะ​​ิ้​หา​า​จ​หัใจฟ​ลีค​เต้​แร​ผิจัหะ

“​ห​แค่​จะ​ู​่าั​เจ็​า​้​แค่ไห​ ​จะ​ไ้​ทำ​าภาพำั​ถูจุ​ไ​”​ฟลุ๊ค​ที่​ัค​จ้​ให้า​ข​หี​ู​่​ ​ริ้​หี​ัั้​ั​ริ้​หี​ัี้​ช่า​ไ่​แตต่า​ั​เล​สัิ​ ​ริฝีปา​ปา​ที่​ฟลุ๊ค​แ​ู่​ทำให้​เขา​คิถึ​ัั้

2be>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

กลับหน้าเรื่อง

 

http://cdn-tunwalai.obapi.io/files/emotions/909228961.gif

 

ประกาศ

แจ้งให้รีดทุกท่านทราบนะคะ ว่าช่วงนี้ที่ไรท์เงียบหายไปเพราะงานประจำเยอะมากขึ้น รักกันจริงอย่าทิ้งกันนะจ๊ะ อิอิ

U&Me (รักเราแค่สองคน)
Papai
www.mebmarket.com
-น่านน้ำ-"อย่าทำตัวน่ารักมากกว่านี้ขี้เกียจตามหึงตามหวง""ตัวติดกันตั้งแต่เด็กไม่เบื่อบ้างหรองัย""หวง โหด หื่น มันคือความรักของเค้าล้วนๆ" -คิริน-"ก็ห้ามหล่อบ้างดิขี้เกียจตามหึงหวงเหมือนกันหล่ะ""คำว่า เบื่อ สะกดยังงัยหรอบอกทีสิ""ความรักของตัวมันทำเค้าเหนื่อยทั้งตัวตลอดอ่ะ" -ภูดิส-"หึงกับหวงแยกให้ออกสิ""ก็เพราะเป็นแบบนี้งัยถึงได้หวงอ่ะ""เค้ารู้ว่ารักเราผิดแต่มันคือเรื่องเราสองคนนะ" -ภีมศรัณย์-"พอไม่หึงก็บ่นพอหวงก็ว่าอะไรของตัวนี่""เป็นแบบนี้คือแบบไหนก็เห็นหวงทุกทีอ่ะ""ก็เพราะว่าเป็นเรื่องของเราสองคนงัยถึงปล่อยให้ผิดแบบนี้"

 

Loved At The Start (ร้ายนัก รักซะให้เข็ด)
Papai
www.mebmarket.com
หม่าลัวจินxหวังอินจื่อ"กดฉันกี่ครั้ง ฉันก็เป็นผู้ชาย เอาให้ตายฉันก็ไม่รักคนที่คิดฆ่าแม่ตัวเองหรอก""นั้นก็เรื่องของนาย ไม่รักก็เรื่องของนาย ไม่ให้ฉันเอานายนี่มันก็เรื่องของฉัน""ไม่มีทางรัก แต่ที่คอยงอนให้ง้อนี่มันหมายถึงอะไร?""มันหมายถึง แสดงไง การแสดงอ่ะเข้าใจม่ะ""แสดงได้เนียนจังเลยนะ เนียนจนคิดว่ารักจริงๆ" เหวินซ่งxชิงหยู่"เสื้ออยู่ไหน กางเกงอยู่ไหน บีบยาสีฟันยัง เข็มขัดหล่ะ ติดกระดุมให้ด้วย""เรียบร้อยแล้วครับนายน้อย วันนี้กลับดึกไหมจะให้ชิงหยู่มาค้างด้วยไหม""ไม่ต้องรอ คืนนี้มีนัดทานข้าว ถ้าไม่เรียกไม่ต้องเสนอหน้าขึ้นมาบนตึก""ครับ นายน้อย ชิงหยู่ยอมนายน้อยทุกอย่าง เพราะรัก"



 

Tradition Eng&Arc (วิศวะ&สถาปัตย์)
Papai
www.mebmarket.com
เรื่องราวของหนุ่มสถาปัตย์อย่างนิวและวิศวะอย่างไนท์ ที่โคจรมาเจอกันจากประเพณีบ้าบอคอแตกของทั้งสองคณะที่กี่รุ่นต่อกี่รุ่นที่ต้องดองกัน มาดูว่าใครจะได้เป็นเขยหรือสะใภ้ของคณะสองขณะนี้กันแน่ ไนท์ : วิศวะปี 2 "ไม่มีอะไรน่าอายเท่าเอาไอ่เตี้ยมาเป็นเมียแล้ว""เตี้ยตัดเล็บให้หน่อย/โกนหนวดให้ด้วย/สระผมให้ที""เตี้ยมึงมีอะไรดีกูถึงต้องรักมึงว่ะ" นิว : 'ถาปัตย์ปี 1 "มึงคิดว่ากูไม่อายหรองัยไอ้พี่ไนท์บ้า""ไปแต่งตัวเดี๋ยวจะพาไปร้านตัดขนข้างคอนโด" "กูมีดีทุกอย่างอ่ะไม่เชื่อก็ลองดูดิ"

 

 

 

 

Love You (ซ่อนรัก)
Papai
www.mebmarket.com
“ฮัลโหล”เสียงงัวเงียของชายหนุ่มที่กดรับสาย ก่อนจะลืมตาขึ้นทันทีเมื่อปลายสายเอ่ยขึ้น(“เฮียอยู่ไหนฮะ คิริวโทรหาเฮียตั้งหลายรอบ”) เสียงเบาๆช้าๆที่มันบ่งบอกว่าคนปลายสายเศร้าเพียงใด“คิริว โทรหาเฮียมีอะไรหรือเปล่า” ฟ้าครามเอ่ยถามขึ้น คนปลายสายเงียบกริบ(...) ความเงียบ“หื้อ ว่าไงโทรหาเฮียมีอะไรหรือเปล่า”ฟ้าครามเอ่ยย้ำอีกครั้ง(“วันนี้เรามีนัดไปลองชุดแต่งงานกัน เฮียจำไม่ได้หรอฮะ”) คิริวเอ่ยขึ้นทำเอาฟ้าครามที่เพิ่งนึกได้ว่าวันนี้เขาต้องไปลองชุดแต่งงานกับคิริวเจ้าสาวของเขา“อ่อ ไม่ลืมเดี๋ยวเฮียไปรับนะรอแบป”ฟ้าครามเอ่ยขึ้น(“แล้วเฮียอยู่ที่ไหนฮะตอนนี้”) คิริวเอ่ยถามด้วยเสียงแผ่วเบา“เอ่อ...เฮียอยู่คอนโด เดี๋ยวเฮียอาบน้ำแต่งตัวแปบนะ เดี๋ยวเฮียไปรับ”ฟ้าครามเอ่ยขึ้นก่อนจะปลุกคนข้างๆให้ตื่น“เราต้องคืนนายให้เขาไปแล้วใช่ป่ะ”เสียงหวานของปรมีย์เอ่ยขึ้น “ปรมีย์ก็รู้ว่าเรารักใคร” ฟ้าครามเอ่ยขึ้นพร้อมยกยิ้มออกมาให้กับคนที่นอนอยู่ สองมือจับกันแน่นก่อนที่จะปล่อยมือกันคิริวหลังจากกดวางสายว่าที่เจ้าบ่าวของตัวเองเรียบร้อยก็มองไปรอบๆห้องนอนพร้อมด้วยน้ำตาที่ไหลออกมาอย่างเจ็บปวด ก็ตอนนี้เขาเองก็นั่งอยู่บนเตียงนอนคอนโดของฟ้าคราม“ฮึกๆ ไม่รักกันแล้วมาตอบตกลงแต่งงานกันทำไม”
One Night Stand (คนพิเศษข้ามคืน)
Papai
www.mebmarket.com
"เราไม่รู้ไม่รู้เลยว่าอ้อมกอดที่ดีที่สุดอาจจะเป็นอ้อมกอดของคนที่เคยสวมกอดเพียงแค่ครั้งเดียวเราไม่รู้เลยว่าจูบที่ดีที่สุดอาจจะเป็นจูบของคนที่เคยจูบกันเพียงแค่ครั้งเดียวคุณไม่รู้เลยว่าคนที่ดีที่สุดจะเป็นคนที่เคยรู้จักเพียงแค่ครั้งดียวคุณไม่รู้เลยว่าคนพิเศษของคุณจะเป็นคนพิเศษเพียงแค่ข้ามคืน" เรื่องราวของป่าไม้หนุ่มรักชีวิตโสด อบอุ่น เอาใจคนรอบข้างเสมอชอบลูกชายเพื่อนแม่ตั้งแต่เด็กแต่กลับหลงรักผู้ชายที่ได้พบเจอและสัมผัสกันเพียงข้ามคืนกับบาร์เทนเดอร์หนุ่มที่แสนจะใจเย็น นิ่งๆเงียบ อ่อนโยนผิดหวังกับรักแรก แอบรักรุ่นน้องที่ทำงานเดียวกันแต่กลับจดจำรักข้ามคืนของผู้ชายที่เจอเพียงครั้งแรก“ผมจะไปตามหารักข้ามคืนของผม”“ผมกำลังรอคนพิเศษข้ามคืนของผม”
Manager (เมเนเจอร์ที่รัก)
Papai
www.mebmarket.com
เพียว พลากรณ์ อาชีพผู้จัดการดาราดังอย่าง แพรพราว เซเลปดังเมืองไทย แต่เขาต้องอกหักเพราะเธอหนีไปแต่งงานกับ CEO ธุรกิจใหญ่และเลิกเป็นรับงาน เขาจำใจต้องถูกปลดประจำการมาเป็น คนดูแลศิลปินแทนซึ่งมันน่าเบื่อน่ารำคาญเพียงเพราะเขาไม่ชอบศิลปินวัยรุ่นเรื่องมากเขาจึงเลิกทำงานนี้เพื่อเปิดร้านอาหารของเขาดีกว่า แต่โชคชะตากลับเล่นตลอกเพื่อนักของเขาอย่าง หนูหิ่น ที่ได้มาดูแลศิลปินที่เกาหลีกลับรับงานซ้อนและเธอก็สัญญาว่าจะไปดูแลศิลปินให้กับค่ายยักษ์ใหญ่ของเกาหลี เธอจึงโทรหาเพื่อนรักอย่างเพียวที่ตอนนี้กำลังจะวางมือ"เพียววววว""อย่ามาอ้อน กูไม่ไป""นะ เพียวนะช่วยกูหน่อย มึงไปมึงจะได้ลืมแพรวาไงนะๆ เงินดีด้วยนะมึง""เออๆ แค่ปีเดียวใช่ไหม""อื้ม แค่ไปเป็นเมเนเจอร์ให้ไอดอลเกาหลีปีเดียวเอง""ค่าจ้างกูเอาหมดนะ ไม่มีแบ่งนะมึง แค่ปีเดียวใช่ป่ะ""จ๊ะ เพื่อนเลิฟฟฟ""คราวหน้าอย่ารับงานซ้อนอีกนะ เข้าใจไหมนังหิ่น"ลี กีกวัง ศิลปินบอยแบรนด์นามว่า B2ST เกาหลีชื่อดัง ถึงจะตัวเตี้ยที่สุดในวงแต่เขาคือคนที่แข็งแรงที่สุด ดื้อที่สุด เอาแต่ใจที่สุด ปากมาที่สุดและเรื่องมากที่สุด เมื่อจีแทค ผู้จัดการส่วนตัวของเขาต้องลาออกไปแต่งงานทางค่ายต้องหาผู้จัดการคนใหม่มาแทน เขาสัญญาว่าจะไม่เอาผู้จัดการคนไหนนอกจากจีแทค คนเดียว แต่เมื่อเขาผู้จัดการคนใหม่เข้ามาเขาผยศเต็มที่ ดูสิว่าผู้จัดการจะทนเขาได้สักเท่าไหร่"ฉันชอบผู้หญิงไทย ไม่ใช่ผู้ชายเกาหลี เข้าใจไหม""ผมก็ไม่ชอบผู้ชายไทยหรอกปากหมา ขี้บ่น จู้จี้ จุกจิ๊ก""สุภาษิตไทยเกลียดอย่างไงจะได้อย่างนั้น""นั้นสำหรับใช้กับคนไทยป่ะ ไม่ใช่คนเกาหลี""ปากมากจริงๆ ไปพักเลยไปฉันจะได้ไปกินข้าวสักที เมเนมินวูรอฉันแล้ว""อ๋อๆ ที่แท้ก็นัดเมเนมินวูทานข้าวนี่เอง ชิส์แล้วบอกว่าชอบผู้หญิง""ไม่ใช่สักหน่อย ไปพักได้แล้วขืนพูดอีกทีจะได้เจอจูบผู้ชายไทย""กลัวตายหล่ะ กล้าจูบผมกลางหอก็เอาสิ เอาเลยๆ""""""""@"""""""""""

 

Pure Love (พิษรักพี่เขย)
Papai
www.mebmarket.com
“กูเกลียดมึง”"อย่ามาหลงรักกูทีหลังแล้วกัน""มึงต่างหาก อย่ามาหลงรักกูทีหลังแล้วกัน เพราะถ้าวันนั้นมาถึง มึงเตรียมตัวตายทั้งเป็นได้เลย"ภาคินพี่เขยจอมบงการ นักธุรกิจหนุ่มพ่อหม้ายเมียตายเขามีสัมผัสแบบนี้กับน้องเมียมานานแล้วเขาข่มขืนน้องเมียมาเรื่อยๆเหตุผลที่ภาคินมาแต่งงานกับเจนจิราคือเพื่อได้เข้าใกล้จินตรัยหนุ่มหล่อหน้าตาดีเป็นที่หมายปองของสาวๆและเพราะน้องสาวของภาคินมาติดพันหลงรักจินตรัยมาก แต่พอรู้ว่าจินตรัยไม่ได้ชอบผู้หญิงน้องสาวภาคินจึงฆ่าตัวตายจนพ่อแม่ของเขาตรอมใจขับรถกลับจากงานศพเกิดอุบัติเหตุอีก เหลือเพียงเขาคนเดียวที่สู้ชีวิตมาจนมาพบเจนจิราเพื่อนที่เรียนมาด้วยกันจินตรัยน้องเมียแสนดื้อ สำรวจร่างกายของตัวเองร่างกายที่มันน่าเกลียดด้วยน้ำตาจินตรัยเกลียดรอยจ้ำแดงรอบตัวที่เกิดขึ้นจากผู้ชายสารเลวคนนั้นเหลือเกินเกลียด ริมฝีปากที่มันคอยโลมเลีย

 

 #รักรีด Paapi

 

 

tw = @paisirisuck

fb = Papai เพจเค้ากดที่น้องแมวตาหวานเลยนะจ๊ะมาคุยกัน

ลืมบอกว่าเค้า#Krisyeol & #Markbam นะhttp://cdn-tunwalai.obapi.io/files/emotions/900168017.gif

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น