ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ฝากฝัง

ไรต์​ต้​ขุญาต​ฝาฝั​ทั้​ลีโ​เเละ​ปลา​ฝ​ไ้​ใ​้​ข​รี​ที่​่ารั​้​ะ

พร้ัี้​็​ขำ​ลั​ใจ​ให้​ั​ไรต์​ืให่​ตั​้​ๆ​ค​ี้​้​เ้​ ​ัี้​าจจะ​ั​ไ่เ่​แต่​ถ้า​ั​ี​ค่า​ิา​ข​ไรต์​็​สัญญา​่า​จะ​ปรัปรุ​เเละ​สั่ส​ประสารณ์​พัฒา​ฝีื​ไป​เรื่ๆ

รี​ที่​่ารั​่า​เพิ่​ทิ้​ั​ไป​ไห​้าาาา

สัสุ​เเละ​รั​ั​ไป​าๆ​เ้​ ​รั​รี​าา่า​เล​จ้า

PARIS

กลับหน้าเรื่อง

สวัสดี รีดที่น่ารักทุกคนนะคะ ก่อนอื่นไรท์ต้องขอโทษจากใจจริงจริงที่ห่างหายไปนานมาก เนื่องจากมันเป็นช่วงเปลี่ยนผ่านในชีวิตของไรท์ มาสู่การทำงานซึ่งไรท์เครียดมากมากกับการปรับตัวเเละการเรียนรู้งานทำให้ไม่มีเวลามาเขียนงานต่อ และอาจจะทำให้ รีดที่ติดตามไรท์ต้องเสียความรู้สึก ไรท์เเคร์เเละรักรีดทุกคนที่ติดตาม ให้โอกาสและเปิดใจมาอ่านนิยายของไรท์ ไรท์ขอโทษทุกคนไว้ ณ ที่นี้ ด้วยนะคะ

 

สำหรับการกลับมาครั้งนี้ไรท์ขอเเจ้งว่า ไรท์จะกลับมาทำงานเขียน เเละสานต่องานเขียนเดิมที่ไรท์ได้ทำค้างไว้ ใน setสวาทมาเฟีย ในส่วนเรื่องราวของเลนิค

ภายใต้นามปากกาใหม่ของไรท์คือ วงเเหวนดาวเสาร์(ring of saturn)

จากเดิมที่เคยใช้ PARIS

 

เอาล่ะค่ะเรามาพูดถึงเรื่องนิยายของไรท์บ้างนะคะ นี่เป็นการเขียนนิยายครั้งเเรกของไรท์เลย ก็คือการเขียนนิยาย setสวาทมาเฟีย ซึ่งจะมีทั้งหมด 4 เรื่องนะคะ

ยังไงก็ฝากทุกๆคนช่วยติดตามกันด้วยนะค้าาา

 

นิยายของไรท์คิดขึ้นจากสมองเเละพิมพ์ด้วยสองมือของไรท์เองไม่มีcoppyหรือลอกเลียนเเบบจากใครทั้งสิ้น เเละขอความกรุณาห้ามคัดลอกส่วนใดส่วนหนึ่งในนิยาย 

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น