ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตอน 2 พบเจอ

ตที่​ ​2​ ​พ​เจ

แฮ่​ ​แฮ่​ ​แฮ่​ ​เหื่​ ​เธ​จะ​ไ่ไห​แล้​ ​แต่​เธ​ต้​ิ่​เพื่ที่จะ​หี​ให้​พ้​จา​ค​ข​เสี่​ทรชั​ ​เธ​ทั้​ิ่​ทั้​​ไป​ข้าหลั​จึ​ทำให้​ไป​ช​เข้าั​ร่า​สูใหญ่​ที่​ำลัจะ​้า​ขึ้รถ​ต์​ลี​ู​ซี​คั​หรู

พลั​!​ ​ ​"​ ​โ้​!​ ​ ​"​....

.

.

.

.

.

.

พลั​!​ ​ ​"​ ​โ้​!​ ​ ​"​....​ ​เสีหา​ใส​ข​หญิสา​ร่า​า​ตัเล็​ร้​ขึ้​เื่​ชั​ชา​ร่า​ใหญ่​ทำให้​เธ​ู่​ใ​้​ข​เขา​พี​ ​ ​'​ ​ตึ​ ​ตึ​!​ ​ตึ​ ​ตึ​ ​'​ ​เสี​หัใจ​ทั้สฝ่า​ต่า​็​เต้​แร​เื่​ค​ตัเล็​เห้า​ขึ้​าส​ตา​​เขา

**​ใ​คาคิ​ข​ ​'​ลู​เซีส​'

'​่ารั​ ​่า​ฟั​ ​เ้​!​!​ ​'​ ​แ​เป็้า​ะไร​ไป​่ะ​!​ ​เขา​สะั​หั​ไปา​เื่ี​คาคิ​แปล​ๆ​ั​คที​่​เพิ่​เจ​ห้า​ั​ครั้แร

**​ใ​คาคิ​ข​ ​'​่ารั​'

'​ ​ูี​จั​ ​ ​ุ่​ ​้​ข​ผู้ชา​ค​ี้​ทำให้​เธ​า​ู่​ใ​้​เขา​าๆ​'​ ​แต่​ั​ค​เป็ไปไ่ไ้​ ​เธ​ไ่ีเลา​แล้​ ​ช่​!​ ​ใช่​!​ ​เธ​ต้าร​ค​ช่​เธ​คิไ้​ัั้​เธ​จึ​​เขา​ีครั้​และ​ขคาช่เหลื​จา​เขา​ทัที

ใขณะที่​ลู​เซีส​เ​็​ำลั​​าั​เธ​เื่​รู้สึ​เหื่า​เธ​ำลั​ิ่หี​ใคร​า

"​ ​ ​ช่​หู​้​ค่ะ​ ​พ​ั้​จะ​จัตั​หู​ไป​ ​ช่​้​ค่ะ​ ​ช่​หู​้​ ​ฮึ​!​ ​ฮื่​​ ​"​ ​เธ​​พร้​เสีสะื้​ ​แล้​ชี้​ไป​ข้าหลั​เธ​ที่​ี​ชาฉรรจ์​ ​4-5​ ​ค​ำลั​ิ่​าทา​ี้​ให้​เขา​ู

"​ ​เฮ้​!​ ​ปล่ตั​ผู้หญิ​ค​ั้​า​เี๋ี้​!​!​ ​"​ ​เสี​หึ่​ใ​ลู้​ข​เสี่​ทรชั​ร้​​ให้​เขา​ปล่​ผู้หญิ​ค​ี้​ไป​ให้​ั

"​ ​หู​ไ่​ไป​่ะ​ ​คุณ​ช่​หู​้​ ​ฮึ​!​ ​ฮึ​!​ ​"​ ​หญิสา​พู​​พร้ั​ส่าห้า​ไปา​ู่​ข้าหลั​เขา

เขา​หัหลั​้​​สา้​ที่​ิ่​า​หล​ู่​ข้าหลั​เขา​ ​แล้​เห้า​ขึ้ไป​​พ​ั

"​ ​ค​ไ่ไ้​่ะ​ ​ูเหื​เธ​จะ​ลั​พ​า​่ะ​ ​"​ ​ทำไ​ั​่ะ​เขา​ถึ​า​ูแล​ ​า​ปป้​เธ​จั​ ​'​เธ​ต้​รัผิช​่ะ​สา้​ที่า​ทำให้​ฉั​ใจเต้​แร​ขา​ี้​ ​'​ ​เขา​คิใใจ​ ​หึ​ ​หึๆ

.

.

.

.

#​สั้​ไป​ิ​เี๋​จะ​ต่า​ๆ​ให้​ต​ห้า​่ะ​คร​้าา​😘😘

#​ฝา​ติตา​้​่ะ​คร​้าาา​ ​😘😘


กลับหน้าเรื่อง

 

สวัสดีค่ะ ไรท์ใช้นามปากกาว่า วิหคเหินลม เริ่มแรกในการเขียนเกิดจากการสะสมการเป็นนักอ่านมาหลายปีและรู้สึกอยากเป็นคนแต่งบ้างก็เลยลองหัดแต่งดูสักเรื่องแต่ก็นั่นแหละค่ะ คนเราประสบการณ์การอ่านกับการเขียนมันต่างกันน้อยคนที่จะทำได้แต่ไรท์ก็พยายามจนในที่สุดก็เริ่มมีคนเข้ามาอ่านมากขึ้น โดยตอนนั้นไรท์แต่งตอนว่างจากการฝึกงานช่วงเรียนปีที่ 3 ใกล้จะจบ ซึ่งเป็นเรื่องที่สองและมันก็ประสบผลสำเร็จ ทุกคนได้อ่านนิยายของไรท์และไรท์เองก็ได้รับคอมเม้นต์มากมาย เป็นกำลังใจให้ไรท์จนถึงทุกวันนี้ อยากขอบคุณโอกาสจากทุกคนที่เปิดให้ไรท์และทำให้ไรท์ได้พัฒนาฝีมือมาเรื่อยๆจนตอนนี้มีนิยายที่เป็นของตัวเอง 10 เรื่องแล้ว ขอคุณนะคะที่ยังรักและชื่นชอบในการแต่งของไรท์และให้กำลังใจไรท์เสมอมา 💖

 

**** ผลงานของไรท์ ****

 

            

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น