ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

II AC II EP.00 บทนำ [100%]

ใคร​่าคา​รั​ไ่จำเป็​ต้​ใช้​เิ​ซื้ 

จริู่​ที่่า​ั​ขึ้ู่​จา​คารู้สึ 

ท่า​จุเริ่ต้​ข​ฉั​ั​เ็​ค​ั้ 

ั​เิขึ้​เพราะ​สิ่​ั้​่ะ 

::​เพล​ขัญ​ ​:: 

 

 

 

ทำ 

 

​ ​ ​ ​ผั​ ​X 

[​รรา​พิเศษ​ ​::​ ​เพล​ขัญ​] 

​าร​ใจ​คื​สิ่​ที่​คู่รั​ทุ​คู่​ไ่ต้าร​ ​ซึ่​แ่​่า​ฉั​เ​็​รั​ไ่ไ้​ ​แต่​ใเื่​โ​ครั​หัหลั​ ​ฉั​็​ไ่​ปล่​ั​ไ้​แ่​! 

​“​ู​ไ่ี​ตรไห​เหรแล ​ู​สา​เป​์​ ​ึ​าไ้​ะไร​ ​ู​ซื้​ให้​ึ​ไ้​ทุ่า​”​ ​พสิ​้​คำ​ถา​ั้​ ​ฉั​็​ค้า​เ้าี้​ทร​สู​ที่ู่​ใล้​ื​ทุ่​ใส่​ร่า​า​ที่ู่​ข้า​า​แล​เต็แร​ ​ฉั​เห็ั​ั​่​​โต​่า​ ​ฉั​เล​หั่ไส้​่ะ​ ​“​ทุัี้​ึ​ั​ใช้จ่า​ไ่​เพีพ​ี​หรืไ​ ​หรื​ู​ต้​เสีเิ​เป​์​ึ​ี​สั​เท่าไหร่​ ​ึ​ถึ​จะ​พใจ​?​” 

​“​ใจเ็​ ​ๆ​ ​่​ค่ะ​พี่เพล ​ผ​ขร้​ ​ี่​ผ​แค่​าื​่​ั​เพื่​เฉ​ ​ๆ​ ​เ​ะ​!​”​ ​แล​ช​พูจา​คะ​ขา​ ​ซึ่​ั​ขั​ั​ุคลิ​ภา​ข​เขา​ิ่ั​ ​ถ้า​เป็​เื่่​ ​ฉั​าจจะ​หาหั​ร้​ไ้​่า​า​ ​แต่​ไ่ใช่​ั​ตี้​ไ​ ​าร​ที่​เรา​ส​คพู​จา​ต่าั​ ​ั​เป็​สิ่​ี้​ีา​เล​ะ​ ​ั​ช่​ทำให้​ทุครั้ที่​เรา​ส​ค​ทะเลาะ​ั​ ​ั​จะ​ไ่​รุแร​เท่าที่คร​ั​ ​ท่า​ช่า​เรื่​ั้​เถะ​ ​เลาี้​แล​ีสี​ห้า​ถ​สี​เื่​สา​ข้า​า​เื่ี้ี้​เลื​ไหล​ท่​ตั​ ​ฉั​แสะ​ิ้​ ​พร้ั​ค้า​ข​เหล้า​​โต๊ะ​ห้า​โซฟา​ที่​พ​ั​ั่​ู่​ขึ้​าถื​ใ​ื 

​“​แค่​เพื่​ั้​เหร​?​ ​เฮะ​...​ถ้า​ู​เชื่​ ​ู​็​ค​ต้​แ​หญ้า​แท​ข้า​แล้​ล่ะ​ ​ี่​ี​เี๋​พ​ึ​็​ไป​เา​ัที่​คโ​ู​แ่​ ​ๆ​ ​เหืเค​ ​ใช่​ั้​ะ​!​”​ ​่ที่​ฉั​จะ​ทำร้า​ใคร​ ​ฉั​สืา​่าี​สั​่​เพื่​ั​คา​ห้าแต​ ​ี่​ไ่ใช่​เรื่​แร​ที่​แล​า​เที่​ผั​ ​ซึ่​ถ้าหา่า​แล​แค่​า​เที่​ั​พ​เพื่​ ​ๆ​ ​และ​ื่​้ั​เฉ​ ​ๆ​ ​ฉั​จะ​ไ่่า​ะไร​เล​ ​แต่​ี่​แล​ลั​หิ้​ผู้หญิ​ขึ้ค​โ​ไ่​ซ้ำ​ห้า​ ​เป็​ใคร​็​โรธ​สิ​ ​ถู​ไห​ ​คโ​ั้​็​ข​ฉั​ ​ขา​่า​ค่า​เท​ข​แล​ ​ฉั​ั​เป็​ค​จ่า​ให้​แท​เล​ ​ฉั​่ะ​เสีเิ​ให้​แล​ไ่รู้​ตั้​เท่าไหร่​ ​ท่า​แล​ลั​ตแท​ฉั​แ​ั้​ไ้​ัไ​ั​ ​ั​่า​โโห​ิ่ั​ ​“​ ​แล​ ​ึ​ค​ไ่รู้​สิะ​่า​ทำไ​ู​ถึใจ​ี​” 

​“​...​” 

“​ั่​็​เป็เพราะ่า​ถ้าหา​ู​คิ​จะ​ทำร้า​ใคร​ขึ้​า​แล้​ล่ะ​็​...​ค​ค​ั้​จะ​ไ่​สาารถ​เสห้า​ไป​แจ้คา​ไ้​เล​ัไ​ล่ะ​” 

​เพล้​! 

​สิ้​คำพู​ ​ฉั​็​ไ่​ลัเล​ที่จะ​ใช้​ข​เหล้า​ฟา​ล​​ศีรษะ​ข​แล​ทัที​ ​ซึ่​ผล​จา​ารระทำ​ข​ฉั​็​ทำให้​แล​หั​แต​ ​และ​ไ่​เพีแค่​ั้​ะ​ ​ใ​หู​ข​แล​ั​ฉีขา​เป็​ร​ปาฉลา​ี้​ ​เพราะ​ฉั​เหี่​ใส่​เต็แร​เล​ไ​ล่ะ 

​​ตาตร​ ​เห็​าแผล​่าั้​ข​แล​แล้​ ​ั​ทำให้​ฉั​รู้สึ​สะใจ​เป็้า​เล​ล่ะ 

​ผู้ชา​ไ่รู้​จั​พ​่า​แล​่ะ​ ​ั​่า​ส้ำห้า​จริ​ ​ๆ​เล​ให้​ตา​เถะ​ ​แล​เป็​แฟ​ประเภท​ที่​ฉั​เลี​ที่สุ​ ​ฉั​ไ่่า​ค​ั​แล​เล​จริ​ ​ๆ 

​เหะ​ ​หลัจาี้​เจ้าตั​คไ้​ิ่เต้​หาเิ​ค่ารัษา​ตั​ี​ตาเค​แ่​ ​ๆ​ ​เพราะ​ขา​ผู้สัสุ​ราใหญ่​่า​ฉั 

​้​ ​จะ​่า​ไป​ ​ัที่จริ​็​ใช่​่า​ผู้ค​ร​ ​ๆ​ ​ริเณ​จะ​ไ่​ตใจ​ั​เหตุารณ์​ที่​เป็ู่​ใขณะี้​ะ​ ​แ่​่า​ทุค​พาั​แตตื่​ั​ห​ั่แหละ​ ​ท่า​็​ไ่​สาารถ​ทำ​ะไร​ไ้​หร​ ​เพราะ​้ชา​สุ​หล่​ข​ฉั​่าไคลแซ์ำลั​ถื​ปื​ขึ้​จ่​เล็​ไป​ั​ตัาร​ที่​ทำให้​พี่สา​สุส​ค​ี้​โโห​ู่ั​ไ​ล่ะ​ ​หึ​... 

[​จ​รรา​พิเศษ​ ​::​ ​เพล​ขัญ​] 

 

 

 

 

 

 

 

เปิตั​ครั้แร​ ​าเ​า​่า​โห​ ​ฮ่า​ ​ๆ​ ​เรื่​ี้​า​แหแ​ ​เพราะ​ตแร​ไรท์​ตั้ใจ​จะ​ล​แต่​า​ ท่า​สุท้า​ ​า​เ​ลัลา​เป็​พระเ​ ​ส่​พระเ​ลาเป็​าเ​(​?)​ เื้หาสาระ​าจจะ​ไ่​ค่​ี​ ​แต่​สำหรั​คา​ฮา​ ​แฟตาซี​ ​รา่า​ ​และ​ีโรติค​ี​คร​ทุ​รส​แ่​ค่ะ​ ตา​สไตล์​ ​NAME​ ​::​ ​Aida​ ​ค่ะ​ ​^^ 

ปล.​่า​แล้​่า​ลื​ค​เต์​และ​​ถูใจ​ิา​เรื่​ี้​้​ะคะ 

สวัสดีค่ะ นามปากกา NAME :: Aida นะคะ 

ด้าขอฝาก E-BOOK เรื่องที่แต่งจบไปแล้วด้วยนะคะ สามารถหาซื้อจากทาง Meb ค่ะ 

 

HOT SECRET ปริศนาแผนร้าย กลลวงรัก 

[วาโย+เมษา] 

ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าผู้ชายที่ฉันตกหลุมรักในร้านขนมปังหน้าคอนโดเมื่อเดือนก่อน เขาจะเป็นแฟนของ‘พี่มีนา’ พี่สาวของฉันเอง 

ก่อนหน้านี้ฉันไม่เคยเห็นหน้าแฟนของพี่มีนามาก่อน ดังนั้นฉันเลยไม่รู้ว่าเขาคนนั้นกับเขาคนนี้เป็นคนเดียวกัน 

ฮือ...งานนี้เรียกได้ว่านกตั้งแต่ยังไม่ทันได้เข้าไปทำความรู้จักเลยด้วยซ้ำ 

ซึ่งพอรู้อย่างนี้เข้าแล้ว ฉันก็ควรจะตัดใจ ถูกไหม? 

หากแต่ว่าถ้า‘พี่วาโย’ไม่เผยธาตุแท้เลว ๆ ของเขาออกมาสักก่อนน่ะนะ 

เชื่อไหม ไม่ถึงข้ามวันหลังจากที่พี่มีนาแนะนำเขาให้ฉันได้รู้จักในฐานะแฟนของเธอ ผู้ชายสารเลวคนนั้นก็บุกเข้ามายังในห้องพักของพวกเราในช่วงกลางดึก ซึ่งในคืนนั้นพี่มีนามีธุระทำรายงานกลุ่มที่บ้านเพื่อนของเธอพอดี เธอจึงไม่กลับมานอนค้างที่ห้อง ดังนั้นเขาเลยสบโอกาสรังแกฉัน ทำให้ฉันตกเป็นของเขา และแบล็กเมล์ฉัน 

เขาน่ะเลวสุด ๆ เลยล่ะ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะนะ ถึงแม้ว่าในตอนแรกฉันตั้งใจจะตัดใจไปจากเขา ทว่าสุดท้ายแล้วความผูกพันทางกายของพวกเราทั้งคู่ก็ทำให้เกิดอีกหนึ่งชีวิตขึ้นมา 

และแล้วยิ่งนับวัน ความรู้สึกหวั่นไหวของฉันที่มีต่อเขามันก็ยิ่งทวีคูณมากยิ่งขึ้นเรื่อย ๆ ซะอย่างนั้น ซึ่งจากที่แต่ก่อนฉันก็แค่แอบชอบเขาเท่านั้น ทว่าตอนนี้น่ะ ฉันกลับรักเขาจนโงหัวไม่ขึ้นแล้วล่ะ 

ฉันรู้ มันเป็นเรื่องที่บ้ามาก แต่ในเมื่อฉันเป็นของเขานับครั้งไม่ถ้วน ฉันก็เกิดอยากได้เขาขึ้นมาก็ไม่เห็นจะแปลกเลยนี่นา เพราะฉะนั้นต่อจากนี้ไป ฉันจึงไม่คิดจะสนใจอะไรทั้งนั้นอีกแล้ว 

ผู้หญิงอย่าง‘เมษา’น่ะ ร้ายลึกไม่ต่างจากเขาหรอก! 

*************************************************************** 

BAD SECRET กับดักร้าย พลิกล็อคแผนรัก 

[มาร์ติน+ใบบัว] 

ขออนุญาตกรีดร้องดังๆ เพราะไม่มีข่าวไหนที่ทำให้ฉันสุขใจได้เท่าเมื่อรู้ว่า‘มาร์ติน’หรือเพื่อนสนิทที่ฉันคิดไม่ซื่อมาตลอดหลายปีกำลังหาวิธีเลิกรากับ‘ไพลิน’อยู่ ซึ่งเธอคนนี้เป็นแฟนคนปัจจุบันของเขานั่นเอง 

โอ๊ย...งานนี้‘ใบบัว’คนนี้เตรียมตัวต่อแถวขอเข้าคิวเป็นแฟนคนต่อไปของเขาเลยจ้า ฮี่ๆ 

ถึงแม้ว่าแผนการซุกกิ๊กจะทำให้ฉันแลดูเลวไปหน่อย แต่จะทำยังไงได้ล่ะ หมอนั่นยัดเยียดให้ฉันช่วยเหลือเหลือเกินไง แถมเขายังทวงบุญคุณอีกต่างหาก(จริงๆ คือเขาข่มขู่อ่านะ ถ้าหากฉันไม่ยอมร่วมมือช่วยเขาน่ะ) เอาล่ะ เข้าเรื่องต่อ ตอนแรกเขาขอให้ฉันแกล้งเป็นกิ๊กปลอมๆ เท่านั้น เพื่อให้แฟนสาวเกิดความระแวงและเป็นฝ่ายเอ่ยปากบอกเลิกเองในที่สุด ทว่าสุดท้ายฉันกลับต้องตกอยู่ในสถานะนั้นจริงๆ เพราะดันเมาไม่ได้สติ แล้วเป็นฝ่ายปล้ำเพื่อนสนิทตัวเองเข้าน่ะสิ เอ่อ...แต่แหมๆ ไหนๆ เขาก็ตกเป็นของฉันแล้วนะ งานนี้ฉันช่วยเต็มที่ก็ได้(ยิ้มแห้ง) 

ทว่าไม่กี่วันต่อมา คดีกลับพลิก มีจุดหักมุมหลายตลบ ซึ่งความลับมากมายของเขาทำเอาชวนอึ้งสุดๆ แต่ละเรื่องก็ไม่น่าให้อภัยเลยสักนิด 

ไอ้สารเลว! เขาร้ายกาจมาก! เขาหลอกฉัน! 

 

*************************************************************** 

CRAZY 'S' เสพติดร้าย สัมผัสรัก 

[มาร์ค+โซฮี] 

“ดู ๆ ไปแล้ว คุณเนี่ย หน้าตาเหมือนพ่อของลูกชายฉันนะคะ คิก ๆ” 

เธอคนนี้เป็นเด็กสาวใจแตกที่เข้ามาในชีวิตผมเพียงแค่ระยะเวลาสั้น ๆ เท่านั้นเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งผมไม่รู้แม้กระทั่งชื่อเล่นของเธอเลยด้วยซ้ำ ทว่าความทรงจำทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับเธอ มันกลับตราตรึงในใจจนผมไม่สามารถลบเลือนมันออกไปได้ 

ผมไม่รู้เลยว่าตนเองควรจะรู้สึกอย่างไรต่อเธอดี และผมก็ไม่รู้เลยว่าตนเองควรจะจัดการกับปัญหาใหญ่หลวงอย่างไรกันแน่ 

ผมเผลอไผลไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแฟนคลับ แล้วเธอก็ตั้งท้องขึ้นมา จากนั้นผมก็เหมือนวัวสันหลังหวะที่เอาแต่หวาดระแวง กลัวว่าสักวันจะโดนแฉ 

ให้ตายเถอะ จะไม่ให้ผมกลัวได้อย่างไร เพราะนอกจากผมจะพรากผู้เยาว์แล้ว เธอยังรอให้ตัวเองคลอดก่อน เธอถึงจะยอมบอกเรื่องลูกให้ผมทราบ และไม่เพียงแค่นั้นนะ เธอยังแบล็คเมล์ผมอีกต่างหาก 

ดังนั้นไม่แปลกหรอก เมื่อพอสบโอกาส ผมก็ทิ้งเธอกับลูกไปอย่างไม่ไยดีเลยแม้แต่น้อย 

นั่นเป็นเพราะเธอเป็นยัยปีศาจไงล่ะ เธอเป็นเด็กสาวร้ายกาจและมีความน่ากลัวจนผมสัมผัสได้ 

“จะพูดจะจาอะไรก็ระวังปากด้วย เพราะก่อนหน้านี้เราสองคนไม่เคยรู้จักกันสักหน่อย!” 

*************************************************************** 

BAD ... 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น