ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

แนะนำตัวละคร

​ ​ ​ ​ารี​ ​หญิสา​ั​29​ ​ที่​ั​ไ่ี​แฟ​และ​ต้าร​ใคร​สั​ค​ ​เพื่​ชีิต​ที่​ไ่​ราเรี​ต่ไป​ ​าเลไท์​ปีี​้​เธ​คิ​่า​ต้​ี​คู่​ให้​ไ้

​ ​ ​ ​ภัต​์​ ​หุ่​หล่​พ่​ร​ั​30​ ​เขา​าท​ริ​ปี​้​และ​คิ​่า​ต้​ถูใจ​ใคร​สั​ค​เป็แ่​ ​และ​เขา​ต้​รุ​จี​ให้​ไ้​ภาใ​หึ่​สัปาห์​เต็​ี้​ ​ระะเลา​ข​ทริป

​ ​ ​ ​ฤษณ์​ ​ชาหุ่​ปริศา​ั​ตาค​ั​31​ ​ที่​ใคร​็​เา​ใจ​ไ่ไ้​ ​และ​เขา​็​ไ่ไ้​คาหั​ะไร​ั​ทริป​ี้​ ​เพีแต่​แ่​ให้​ล​า

้​ ​พิล​ ​ผู้ช่​ ​ผู้ติตา​ที่ทำา​้ั​ั​ารี​ั​28​ ​แ้​เธ​ั​โส​ ​แต่​เพื่​ทริป​ี้​ ​เธ​า​โปร​โต​ารี​โเฉพาะ​

​ ​ ​ ​ ​พี่​พศ์​ ​ไ์​และ​ผู้จัาร​า​ทั่ไป​ข​ทริป

 

 ​ ​ ​ ​ ​สาชิ​ข​'​ทริป​คโส​ ​า​โ​ๆ​ ​ลัเป็​คู่​'​ ​(​ี่​คื​ชื่​ข​ทริป​ี้​)​ ​ำลั​เริ่​ลทะเี

 ​ ​ ​ ​ ​"​ใคร​เป็​ค​คิ​ทริป​ี้​ขึ้​าะ​"​้​ ​พิล​ื​​าร​ลทะเี​และ​ระชั​ระเป๋า​เป้​ ​เธ​เ่​ลๆ​ั​ารี​ ​ใ​ใจ​ี​แต่​คาใคร่​รู้​่า​ทริป​ที่​เธ​จะ​ไป​ี​โปรแร​ะไร​พิเศษ​ๆ​้า​ะ

 ​ ​ ​ ​ ​"​จะ​ใคร​คิ​็ช่า​เถะ​ ​เธ​เป็​ค​เส​ฉั​าะ​"​ารี​​่า

 ​ ​ ​ ​ ​ ​ารี​คื​​ส​ข​พิล​ ​และ​เธ​ุ่ั่​ทำา​ั​ใช้ชีิต​เรี่า​จ​ไ่ี​แฟ​ ​แ้​พิล​เ​ถึ​ั​โส​ ​แต่​ชั่โ​​ผู้ชา​เธ​เะ​่า​ ​ี​แฟ​หรืไ่​ี​คราี้​็​ไ่ใช่​ปัญหา

 ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​พิล​า​เพื่​เป็​ที่ปรึษา​้า​คารั​ข​ารี

 ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​"​ี่​คุณ​ส​สา​ ​า​แล้็​ต้​ทำ​ห้า​ให้​สชื่​ ​ต้รั​คารั​ที่จะ​เข้าา​"​พิล​่า​และ​ิ้​ให้​ ​ทั้​ผลัั​ตั​ารี​ไป​จ​เจ​ั​ชาหุ่​รูปหล่​ค​ึ

 ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​"​เ่​ ​ขโทษ​ค่ะ​"​้​คาตใจ​ ​ารี​รี​ขโทษ​ชาหุ่

 ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​"​ไ่เป็ไร​ครั​ ​ผ​็​ำลั​หา​ใคร​สั​ค​คุ​ ​ผ​ชื่​ภัฒ​์​ะ​ครั​ ​าุ​30​ ​คุณ​ล่ะ​"

 ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​"​ฉั​ชื่​ารี​ค​่ะ​ ​าุ​29​"​ารี​ต​ ​ภัฒ​์​ู​เป็​ชาหุ่​ที่​่าสใจ​ไ่้​ ​เขา​โเ่​ ​และ​ทำให้​เธ​​เขา​ไ่​หุ

 ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​พิล​ู​ทั้คู่​ ​"​ท่าจะ​ไป​ไ้​ส​"

 ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​"​่า​ื​ขา​ผ​สิค​รั​คุณ​"​เสี​ที่​ั​าจา​้าหลั​ ​พร้ั​จั​่า​และ​ั​ตั​พิล​ไป​้าห้า​จ​เธ​ตใจ

 ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​"​คุณ​เป็​ใคร​ั​"​พิล​ตาโต​ถา

 ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​"​็​ค​ร่​ทริป​ี้​ไ​"​ชาหุ่​ต​แ​ไ่แแส​ะไร

 ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​"​ต​แ​เหื​แ่​ัคั​ให้​า​"​พิล​่า

 ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​"​็​ใช่​่ะ​สิ​"​ชาหุ่​จ้​ตา​และ​ตลั

 ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ช่​แ​ึ​ที่​พิล​เผล​​ตา​ ​ชา​ค​ี้​ู​เา​ใจ​า​ ​แ้​ห้าตา​จะ​เชิญช​ให้​เข้าหา​ ​เพราะ​หล่เหลา​ ​และ​ู​่า​ค้หา​ ​เธ​ถึั​ต้​สะัห้า

 ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​"​่า​ไป​ุ่​ี่า​"​พิล​​ั​ตัเ

 ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​คที​่​ไ่​คิ​จะ​ุ่​แต่​็​ต้​ุ่​่า​ริศ​เจ้าข​ั​ตาค​ ​เพราะ​เื่​เิ​ไป​ไ้​สั​แป​ ​เขา​็​ขัตา​เข้าั​ค​คู่​ึ​ ​สา​ส​ข้าห้า​ที่​ู​่าสใจ​ ​ำลั​คุ​ั​ชาหุ่​ที่​ำลั​คุโ​โ้​จ​สุ

 ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​"​สัสี​ครั​ ​ผ​ชื่​ฤษณ์​"​ฤษณ์​แ​ทั้คู่​้​คำทัทา​ข​เขา​ ​และ​เขา​็​จใจ​​ผู้หญิ​คส

 ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​พิล​เห็​่า​ชาหุ่​ที่​เพิ่​ีปัญหา​ั​เธ​ ​เิ​ไป​แ​คู่​ที่​เธ​จั​ให้​รู้จั​ั​ ​เธ​จึ​เิ​เพื่​จะ​ไป​ขา

 ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​"​เา​ทุค​ ​พร้​แล้​ขึ้รถ​ัไ​้​เล​"​ไ์​​

 ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​และ​ลาเป็​่า​พิล​็​ไ่ไ้​แ​ค​ทั้​สา

🌟แจ้งข่าว🌟 จบกันไปแล้วสำหรับเรื่อง 'จนกว่า(เรา)จะพบกัน' สามารถอ่านแบบรวดเดียวจบ และค้นหาคำตอบกันได้ว่า สุดท้ายแล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไร และสามารถโหลดในรูปแบบอีบุ๊กได้ด้วย และไรท์ขอแจ้งเรื่องถัดไปที่กำลังเขียน เรื่อง 'ทดลองใจ'(ยังเปิดให้อ่านฟรีอยู่จ้า) จะขอเขียนเรื่องเดียวจนจบเลย เพื่อไม่ให้ตัวไรท์เองหลุดโฟกัสอีก(อิอิ บอกตัวเอง) เข้ามาอ่านและเป็นกำลังใจกันได้จ้า✌ 

และยังคงมีการลดราคาอีบุ๊กและจัดโปรโมชั่นรายตอนกันต่อสำหรับเรื่องที่จบไปแล้ว สามารถโหลดและอ่านกันได้จ้า 

 

ก้าวเข้าสู่ปีที่สี่สำหรับการเขียนนิยายของไรท์(นับคร่าวๆ) แต่เดิมก็พอจะมีความสามารถในด้านการเขียนอยู่บ้าง แต่ไม่เคยลองเขียนนิยาย เคยหาอ่านและศึกษาวิธีเมื่อเจอหนังสือวิธีการเขียนนิยายในหอสมุด(ทั้งที่ไปหาหนังสือแนวอื่นเพื่อทำรายงานส่งอาจารย์แท้ๆ) แต่ทั้งนี้ จุดเริ่มต้นก็คือการเริ่มจริงๆ รวมถึงประสบการณ์การอ่านที่สั่งสมมา และประสบการณ์ชีวิตที่เคยได้ท่องเที่ยวและพบเจอผู้คน  

นิยายของไรท์อาจมีพล็อตที่เกินจริงอยู่หลายเรื่อง แต่ในระหว่างบท ก็ยังได้สอดแทรกข้อเท็จจริง ความเป็นไปตามบทบาท อาจมีผิดผลาดไปบ้าง หลุดรอดจากการตรวจทานของไรท์ไป และคั่งค้างอยู่หลายเรื่อง เพราะไรท์เลี้ยงลูกด้วย อาจมีจิตหลุดไป มีเรื่องราวอย่างอื่นมาแทรกจนขาดตอน และต้องเริ่มใหม่หมด และก็ขยันคิดเรื่องใหม่ซะด้วย ทั้งนี้ต้องขออภัย ณ ที่นี่ด้วย 

ขอบคุณค่ะ 

 

         การเขียนคือความฝัน ความฝันคือเป็นนักเขียน การเขียนทำให้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่าง เขียนแล้วติดตรงไหน ก็ต้องหาข้อมูล เพื่อเสนอข้อเท็จจริงและความสมเหตุสมผล แม้เป็นเรื่องราวสมมุติแต่ก็ท้าทาย และอยากทำให้ตัวละครและเรื่องราวโลดแล่น ตราตรึงในใจของผู้อ่าน 

 

         นิยายทุกเรื่องของไรท์ คอมเมนต์ติชมได้ เพื่อปรับปรุงและพัฒนาการเขียน อีกทั้งเป็นกำลังใจที่ดี 

 

Siriprapa 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น