ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

เพิ่มเติม

้​.​ ​ปี​ส​ ​คณะริหาร​ ​เพื่สิท​ข​ ​ต้​ ​า​ ​เเละ​ั​ ​รัสุ​ไ่​คิ​จะ​ผูพั​ ​เา​ั​ใคร็ไ้​ที่​า​จะ​เา​ ​เเต่​ไ่​เลื่​สถาะ​จา​คำ​่า​คู่


​ ​​

ั​.​ ​ปี​ส​ ​คณะริหาร​ ​เพื่สิท​ข​ต้​ ​า​ ​เเละ​้​ ​เเ​รั​้​าา​า​ ​พาา​ทำี​้​ ​เเต่​็​เป็ไ้เ​เค​่​ตั​ช่​ระา​้ำเ​-ี​่​​ข​้​ ​คาลั​ที่​ช​้​ี​า​คเี​ที่​รู้


"​ูรั​ึ​ ​ไ้ิ​ชั​ั้​้​"

"​ู​ไ้ิ​ ​เเต่​ู​เลี​ึ​ ​ึ​็​คจะ​ไ้ิ​ชั​สิะ​"

"​ทำไ​ะ​ ​ู​ทำี​าต​ล​ ​ึ​เห็​ู​เป็ตั​ะไร​"

"​็เ​เค​่​ที่​ปลปล่​ ​ึ​ปล่​ู​เี๋ี้​"

"​ไ่​ ​ู​จะ​​ึ​ ​จ่า​ึ​จะ​รั​คารั​ข​ู​"

"​ไ่​ปล่​ี​ๆ​ใช่​ั้​"

ผลั​่​ ​ปี​๊​​​​ ​โคร​​


--------------------------------​ ​ ​

เสริ​คู่​ร​ไป​สัิ​ะ​ครั​ ​คู่​หลั​ห​า​่า​เเล้​ ​เี๋​ั​็​หา​ั​จ​เลี่​ ​เล​เา​า​่า​ชา​ให่​า​เสริ​แ้​เลี​่​(​)​​ ​ข​เ้​สั​30​สิค​รั​ ​คืี้​จะ​า​ล​ต่

กลับหน้าเรื่อง

ป๊ากรณ์คนเลวมาเเล้ว เนื้อหาเหมือนในเว็บ เพิ่มเเค่ตอนพิเศษไปเเค่ตอนเดียว ฝากโหลดกันด้วยนะหากใครชอบ 

ลูกเลี้ยง
ลาเต้ใส่นม
www.mebmarket.com
"ปกรณ์" รับเด็กคนหนึ่งมาเป็นลูกบุญธรรมตั้งเเต่เด็กคนนั้นอายุสิบขวบด้วยเหตุผลบางประการ เขาเเสร้งทำเป็นรัก ใจดี มีเมตตา เเละดูเเลเด็กน้อยเป็นอย่างดีจนกระทั่ง...."ลูกพีช" อายุครบสิบเก้าปีทุกอย่างจึงเปลี่ยนไป...จากเทวดาผู้ใจดี...กลายเป็นซาตานร้ายที่พร้อมจะพรากทุกอย่างไปจากชีวิตของลูกพีช ปกรณ์ทำร้ายลูกพีชสารพัด เขาไม่มีทางรู้เลยว่าลูกเลี้ยงของตนมีความผิดปกติบางอย่างทางร่างกายที่ไม่สามารถบอกเขาได้เเต่กว่าจะรู้มันก็สายเกินไป...เมื่อลูกพีชหนีหายไปจากชีวิตเขา พร้อมกับบางสิ่งบางอย่างที่คิดว่าเขาไม่ต้องการโปรดติดตามต่อในเล่ม....

 

อีบุ๊คในเซตรุ่นพี่จอมตื๊อเรื่องเเรกมาเเล้วครับ ฝากเข้าไปดาวน์โหลดกันเยอะๆนะ นิยายวายสายละมุน+หวาน+หื่น ราคาเบาๆ 99 บาท

Cute Boy จับหัวใจนายตัวเล็ก
ลาเต้ใส่นม
www.mebmarket.com
นิยายวายสายละมุน 2018เมื่อ "เสือ" เเอบตกหลุมรักน้องปีหนึ่งต่างคณะอย่าง "ลูกอม" เขาเลยคอยตามตื๊อ ตามจีบ ตามเอาใจเด็กหนุ่มอยู่ตลอดเวลา เเม้ว่าเด็กหนุ่มจะไล่เเต่เขาก็ยังหน้าด้าน ความใกล้ชิดอาจทำให้เด็กหนุ่มหวั่นไหว เรื่องราวกุ๊กกิ๊กของทั้งคู่หวานซึ้ง ละมุน เเละร้อนเเรง "เสือจะเลิกกินเนื้อเเล้วหันมาอมลูกอมเเทน" ตามไปลุ้น เเละให้กำลังใจพี่เสือจอมตื๊อของเราได้ในเล่มครับ...
แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น