ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

Same Dad : 4

Same​ ​Dad​ ​:​ ​4

By​ ​:​ ​Numneung​ ​is​ ​talking



"​พี่​พีท​าทำ​ะไร​ตรี้​ครั​?​"

ไ้​เฟร​พู​ทั​ ​ซึ้​ผ​ไ่รู้​่า​ั​โห​หรื​พู​จริๆ​ ​เพราะ​ผ​เาแต่​เิ​้ห้า​ล​จา​ตึ​ ​ตั้แต่​เที่​ไ้​พีท​็ตา​ผ​ตล​ ​ผ​เ​็​รำคาญ​จะ​ตา​ะไร​ัหา


"​พี่​ารั​หึ่​ลั้า​"


"​หึ​!​!​ ​แล้​ู​ซะ​เี​เล​ะ​ึ​"​ ​ผ​่าแต่​็​ั​เิ​้ห้า้ตา​ู่


"​แล้​ะไร​"​ หื​้​!​!​!​ ​เสี​ี้​เี​ไ้​โล่​เล​ครั​ ​"​รี​เิ​ิ​่​...​หึ่​!​!​"


ผ​เห้า​ขึ้​า​​ไ้​คที​่​เรีชื่​ผ​ ​็​เห​็​ไ้​พีท​ั​เิ​เข้าา​ึ​ผ​ให้​ไป​ื​ข้าๆ​ั​แล้็​ล็​ค​ผ​ไ้


"​ไ่ต้​ล็​ู​ไ่ใช่​หา​"​ ​ผ​​้​้ำเสี​เหื่ห่า


"​แล้​จะ​ลั​ั​ู​ ​หรื​ลั​ั​พี่​พีท​?​"​ ​ไ้​เฟร​ถา​ ​เา​ัไ​ีละ​ ​ตี้​ผ​เหื่​า​เล​ ​า​พัผ่​ ​า​หลัตา​...


"​ลั​ั​ไ้​พีท​...​"​ ​ผ​ต​ไ้​เฟร​เสี​เหื่ล้า​ ​"​ี​เหืั​ู​จะ​ไ้​คุ​ั​ึ​ให้​จ​ๆ​"​ ​ผ​หัา​พู​ั​ไ​พีที​่​ื​ู่​ข้าๆ


"​ั้​ู​ไปล่ะ​...​ ​เจั​ะ​ครั​พี่​พีท​"​ ​ไ้​เฟร​​พร้ั​โื​เหาะ​ๆ​ให้​ไผ​ั​ไ้​พีท​ ​่​จะ​เิ​จาไป​ ​ทำให้​ที่​ตรี้​ี​เพี​ผ​ั​ไ้​พีท​ส​ค


ไ้​พีท​พา​ผ​เิ​า​ขึ้รถ​ที่​จ​ู่​ห้า​ึ​ริหาร​ ​พ​ขึ้รถ​ั​็​พา​ผ​ขัรถ​า​จา​หาลั​ ​และ​ขึ้​ถใหญ่​จ​แ่ิ่​เพราะ​ช่ี้​รถติ​า​ถึ​า​ที่สุ


่า​ ​2​ ​ชั่โ


ไ่ี​แ้แต่​ทสทา​ใๆ​ ​เิขึ้​ระห่า​เรา​ส​ค​ ​ั​เ​็​ตั้ห้าตั้ตา​ร​รถ​ขั​ ​ใขณะที่​ผ​ั่​จจะ​หลั​ู่​หลา​ห​ ​ไ่รู้​่าั​ี​้​เป็​ะไร​ ​รู้สึ​เหื่​ๆ​ ​า​พัผ่​เาแร​ขา​ั่​เฉๆ​ ​หัตา​็​ั​จะ​ปิ


"​ถ้า​่​็​​เถะ​ถึ​แล้​จะ​ปลุ​"​ ​ไ้​พีท​่า​ฝ่า​คา​เี​หัห้า​า​​ผ​สัพั​่​จะ​หัลั​ไป​​ถ​ที่​าเหี


"​ี้​ู​ั​ึ​ต้​เล่​ละคร​เป็​แฟ​ั​จริๆ​ใช่ั​๊​?​"​ ​ผ​ถา


"​็​ใช่​"​ ​ั​​ ​"​็​​แล้​ไ​่า​จะ​รัผิช​"


"​ี​ิธี​ที่​รัผิช​ี่า​ี้​ทำไ​ไ่​ทำ​"​ ​ผ​หัา​่า​ ​ชัจะ​หุหิ​ขึ้​า​ล่ะ​สิ


"​ใช่​!​!​ ​แต่​ี้​คื​ิธี​ที่​ีที​่​สุ​"


"​แล้​ทำไ​ู​ต้​เป็​แฟ​ึ​้​?​"​ ​ถา​้​คาสสั​ ​ัต​้​​าร​จะ​แล้​ผ​ ​ผ​รู้​เพราะ​ผ​หัห้า​ั​ั​ประ​ ​ั​เล​จะ​า​เาคื


++++++++++++++++++++++++++++++


ไ่ไห​ ​เี๋​เช้า​าต​่​ะจ๊ะ

กลับหน้าเรื่อง

 ใครที่หลงเข้ามาในนี้ล่ะก็...มาทำความรู้จักกับพวกเรากันได้เลยยยย

http://cdn-tunwalai.obapi.io/files/emotions/Cartoon00021.gif 

  หมูน้อยกับแมวอ้วน มีคนแต่งอยู่สองคน ขอแนะนำทีละคนนะคะ😊😊

  Bijou (บิฌู=เพชรพลอย) เรียกไรท์คนนี้ว่าไรท์บิชูก็ได้ค่ะ แต่งy เจ้าของผลงานMy best friend กับ only boo (booมาจากภาษาเกาหลี แปลว่าที่รัก♡) เรื่องราวของเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อที่เป็นเพื่อนรักกันมาตั้งแต่สมัยเด็ก อะไรจะทำให้เพื่อนแสนสวยน่าหม่ำ"โซดา"ของเขา ได้เปิดใจรับรักเขาเสียทีนั้น ถ้าอยากรู้...ตามเข้ามาอ่านได้เลยเจ้าค่ะ!

  Lune (ลูน=ดวงจันทร์) เรียกไรท์คนที่สองคนนี้ว่าไรท์ลูนได้นะคะ แต่ง ชญ เจ้าของผลงานThe Dream,AliceและThe First Eye of God คุณจะทำยังไงถ้าหากวันหนึ่งคุณแยกความฝันกับความจริงไม่ออก แล้วจู่ๆเราก็อยากอยู่ในความฝันนั้นตลอดไป...(เพ้อละๆ- -;) ออกจะแนวจิตๆ แต่ถ้าใครชอบหรือสนใจแนวนี้ก็ลองไปเยี่ยมชมกันได้นะ อินโทรอาจจะดูน่าเบื่อ แต่เนื้อเรื่องมันไม่ได้จืดชืดอย่างที่คิด หากแต่เต็มไปด้วยสีแดงของเลือดต่างหากล่ะ หึๆ...(เราไม่ได้โรคจิตน้า!!!)

  ฝากอ่าน ฝากติดตาม ฝากพวกเราทั้งสองไว้ในอ้อมอกอ้อมใจรีดทุกท่านด้วยนะคร้าบบบบ♡♡♡

  และอย่าลืมช่วยกันเม้น! ช่วยกันติ! เพื่อที่พวกเราจะได้นำไปปรับปรุงและต่อยอดคำแนะนำของรีดเดอร์ไปใช้ในนิยายเรื่องใหม่ให้สนุกและดีกว่าเดิม!

  Bonjour...et Aurevoir tout le monde!!!

 

  ♡Je t'aime ^3^♡

I love you,my pretty readers and seeya~

http://cdn-tunwalai.obapi.io/files/emotions/908077191.gif

  

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น