ชวนดูหนังสั้นวาย (Y) ใสใส ใน “Boy Meets Boy”

 

ชวนดูหนังสั้นวาย (Y) ใสใส

ใน “Boy Meets Boy” หรือ 소년소년을만나다

 #

 

 

            หนังสั้นน่ารักๆ เรื่องนี้มีชื่อว่า “Boy Meets Boy” หรือ 소년소년을만나다 หลายคนคงจะเคยเห็นหนังเรื่องนี้กันมาบ้างหรืออาจจะเคยดูมาก่อนเมื่อนานมากจนลืมไปแล้ว เพราะหนังเรื่องนี้สร้างและเผยแพร่เมื่อนานมาแล้วค่ะ เอาเป็นว่าวันนี้ธัญวลัยขอนำหนังน่ารักๆ เรื่องนี้มาแบ่งปันกับชาวธัญวลัยนะคะ

 

หนังสั้นเรื่องนี้มีสัญชาติเกาหลี เป็นเรื่องของเด็กผู้ชายสองคนที่มาพบกัน ตามชื่อของเรื่องเลย เป็นการพบกันของ Min-soo (Kim Hye-sung) และ Seok-i (Lee Hyun-jin) บนรถประจำทางโดยต้นเหตุเกิดจากม้วนฟิล์มที่กลิ้งหล่นไปตามพื้นรถ ขอสปอยล์ไว้แค่เพียงเท่านี้ ต่อจากนี้ลองกดไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ J

 

 

ในหนังสั้นเรื่อง “Boy Meets Boy” นั้นจะไม่มีบทสนทนา คือ ตลอดระยะเวลา 14-15 นาทีตามความยาวของหนังจะไม่มีคำพูดจากพระเอก-นายเอกเลย แต่ขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่าการไม่มีบทพูดไม่ได้ทำให้หนังน่าเบื่อ กลับกันด้วยซ้ำเพราะหนังเรื่องนี้ดึงดูดให้เราจดจ่ออยู่กับบรรยากาศที่ตลบอบอวลไปด้วยอบอุ่นของหนังอย่างลงตัว

 
##

 

 

เอาเป็นว่าลองเปิดใจดูหนังเรื่องนี้กันสักนิดนะคะแล้วจะพบว่าความรักวายในรูปแบบใสๆ ก็น่ารักไม่แพ้ใคร ไม่ว่าจะเป็นการจับมือ ยืนใกล้กัน แตะตัวกันเล็กๆ น้อยๆ ดูแล้วจะต้องพูดว่านี่มันมุ้งมิ้งจริงๆ เลย และถ้าจะให้ดีกว่านี้ ธัญวลัยขอแนะนำให้ลองเอาจุดเด่นเรื่องไม่มีบทสนทนาของหนังเรื่องนี้ไปปรับใช้ในนิยายกันดู อาจจะเขียนนิยายโดยให้เล่าเรื่องผ่านทางการกระทำของตัวละครและลดการใช้บทสนทนาที่ไม่จำเป็นต่อเนื้อเรื่องลง

 

 

แหม ธัญวลัยมาชวนดูหนังแต่ก็ยังแอบวนเข้าเรื่องนิยายอีกนะเนี่ยJ

 

5.3kอ่านประกาศ 2015-11-23T07:47:23.4070000+00:00ลงประกาศ

แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็นทั้งหมด ()
ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น