Our Stories เรื่องของพวกเขาที่ทำให้เราฟินนน

 

 

#

 

 

วนมาอีกครั้งให้เหล่านักอ่านอย่างเราได้กระชุ่มกระชวยหัวใจกับมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 25 ในตีมงานสุดโดนใจ ‘No กองดอง จะ Yes หรือ No มาโชว์กันในงาน!!’ และวันนี้ก็ถึงวันสุดท้ายแล้วของงานในครั้งนี้ ถึงแม้ปีนี้ธัญวลัยของเราจะไม่ได้ไปออกบูธ แต่ก็ไม่พลาดที่จะเก็บเกี่ยวภาพบรรยากาศในงานมาฝากเพื่อนๆ เช่นเคย 

 

 

เมื่อตรวจวัดอุณหภูมิและลงทะเบียนแล้วก็รับการ์ดกิจกรรมเช็กอิน มุ่งหน้าเข้าสู่เมืองกองดองแล้วไปลุยกันได้เลย 

 

 

แม้แต่ละบูธจะตั้งห่างกันเนื่องจากมาตรการป้องกันโรค Covid-19 แต่บรรยากาศภายในงานก็ไม่ได้เงียบเหงาแต่อย่างใด และนอกจากด้านในจะมีหนังสือให้เลือกชอปหลายสำนักพิมพ์ ด้านนอกก็ยังมีมุมที่ตกแต่งเป็นโซนพักผ่อนน่ารักๆ ให้ได้นั่งพักและแวะแชะภาพกันด้วย 

 

 

เดินโฉบกันพอหอมปากหอมคอแล้วเรามาดูภารกิจของธัญญ่าที่งานหนังสือกันบ้างดีกว่า แน่นอนว่าในงานหนังสือครั้งนี้ทุกสำนักพิมพ์ต่างมีอะไรใหม่ๆ มาให้พวกเราได้เลือดลมสูบฉีดกัน รวมถึงนิยายเล่มใหม่ของพี่ยอนิมที่วางขายในวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมาด้วย 

และพิเศษกว่านั้น ธัญญ่าก็ได้มีโอกาสไปนั่งฟังสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่างใกล้ชิดติดขอบเวทีกลางกับ ‘ยอนิม’ นักเขียนนิยายในดวงใจของคนรักนิยายวาย และหนุ่มหล่อทั้ง 7 คนจาก NKO นักแสดงนำจากนิยายและซีรีส์เรื่องใหม่ Our Stories #เรื่องของพวกเขาที่ทำให้เรายิ้มได้ ได้เจอทั้งนักเขียนในดวงใจและนักแสดงที่จะมาสวมบทบาทในนิยายที่ชอบแบบนี้ ใจธัญญ่าน่ะไม่อยู่กับตัวแล้วจ้า ลอยไปบนเวทีแล้ว มุแงงง

 

 

เปิดเวทีกันด้วยการโชว์ความสามารถของเหล่าหนุ่มๆ นักแสดงด้วยการดีดกีตาร์และร้องเพลง Run to the DREAM เวอร์ชัน Acoustic ธัญญ่าบอกเลยนะ ว่ามีละลาย ~

 

แดเนียล - Cheng Yu Champ | ฟร้อง - ภควัต ภัคเกษม

กันกัน - กัญจน์ เตียวสุวรรณ

ฟลุ๊ค - ชัชวาล จิตรักธรรม | แพนแพน - พุทธิชาต ฉัตรชัยสุชา | จ๊าบ - เตวิช คำมงคล

 

ฟังเพลงเพราะๆ กันไปแล้ว ต่อมาก็เป็นการสัมภาษณ์พูดคุยถึงเรื่องโปรเจกต์ซีรีส์และนิยาย ว่ามีที่มาที่ไปยังไง ซึ่งธัญญ่าขอเล่าให้ฟังคร่าวๆ ว่าโปรเจกต์ Our Stories#เรื่องของพวกเขาที่ทำให้เรายิ้มได้ นี้เป็นการร่วมมือกันระหว่างค่าย KAMI Entertainment Deep Publishing และพี่ยอนิม เพื่อสร้างสรรค์เรื่องราวของหนุ่มหล่อทั้ง 9 คนที่เกิดขึ้นที่บริษัท Star Light Entertainment บริษัทชั้นแนวหน้าด้านธุรกิจวงการบันเทิง 

ซึ่งซีรีส์และนิยายเรื่องนี้มีความพิเศษที่แตกต่างไปก็คือการสร้างเรื่องราวโดยมีคาแร็กเตอร์ของหนุ่มๆ NKO เป็นต้นแบบตัวละครในเรื่อง เรียลในเรียลไปอีก!

เมษา รับบทโดย ฟร้อง

ศศิน รับบทโดย บอล

ฟ้าคราม รับบทโดย กันกัน

นิค รับบทโดย จ๊าบ

กิม รับบทโดย แพนแพน

เพลิง รับบทโดย ฟลุ๊ค

แจ็ค (เจสัน แชง) รับบทโดย แดเนียล 

ส่วนคุณธันวาและคุณธนาสุดหล่อในเวอร์ชันซีรีส์นั้นยังเป็นปริศนากันอยู่ อยากรู้ว่าบทบาทนี้จะเป็นใคร อย่าลืมติดตามกันน้า

 

 

ได้พูดคุยถึงที่มาที่ไปกันคร่าวๆ แล้วก็อยากจะทดสอบเคมีและความสนิทสนมของนักแสดงแต่ละคนกันซักหน่อย อะไรก็คงไม่รู้ผลรวดเร็วและประจักษ์แก่สายตาผู้ชมอย่างเราๆ เท่าเกมจ้องตาสักแมตช์ อะฮ่า บอกเลยว่างานนี้มีคนเขินน้วยหลายอัตราแน่นอน ไม่เชื่อก็ไปดูภาพกันเลยจ้า

 

 

 

 

 

สนุกกับกิจกรรมและได้พูดคุยทำความรู้จักกับทั้งนักเขียนและนักแสดงกันไปแล้ว ก็ขอปิดท้ายบนเวทีกันด้วยของที่ระลึกเล็กๆ น้อยๆ เรียกได้ว่านอกจากจะแจกความฟินแล้วยังมีของมาแจกกันด้วย ใครที่ตั้งใจฟังการสัมภาษณ์บนเวทีตั้งแต่ต้นจนจบ เพียงแค่ตอบคำถามสั้นๆ ก็รับรางวัลเป็นนิยายเรื่อง Our Stories #เรื่องของพวกเขาที่ทำให้เรายิ้มได้ กับมือพี่ยอนิมไปเลยยย

 

 

นอกจากผลงานซีรีส์แล้วหนุ่มๆ NKO ของเราก็กำลังจะมีผลงานเพลงเดบิวต์ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ กับซิงเกิ้ล I’m not a badboy ส่วนใครที่อยากทำความรู้จักและติดตามข่าวคราวของหนุ่มๆ ทั้ง 7 คน สามารถติดตามได้ที่เพจ NKO

เอาล่ะค่า เมื่อจบกิจกรรมที่เวทีกลางแล้ว ธัญญ่าก็ขอมูฟตามหนุ่มหล่อทั้ง 7 คนมาแจกลายเซ็นที่บูธสถาพรบุ๊คส์ BB20 บอกเลยว่าแฟนคลับมารออย่างล้นหลาม นอกจากจะได้นิยายสนุกๆ กลับไปอ่านแล้วยังได้ลายเซ็นจากหนุ่มๆ NKO ด้วย

 

 

แต่ธัญญ่าเดินทางไปงานหนังสือครั้งนี้ ไม่ได้ไปเสพโมเมนต์อย่างเดียวแล้วกลับมามือเปล่าแน่นอน นอกจากจะได้ซื้อหนังสือกลับมาวางสวยๆ บนแท่นกองดองแล้วธัญญ่ายังมีของฝากเล็กๆ น้อยๆ จาก Our Stories มาฝากด้วย เอ...เสื้อและหนังสือนิยายพร้อมลายเซ็นนักเขียนและนักแสดงเหล่านี้มีไว้ทำอะไรน้า ใครอยากได้ติดตามหน้าเพจธัญวลัยให้ดี บอกเลยว่าห้ามพลาด

 

 

งานหนังสือแต่ละทีไม่มีครั้งไหนเลยที่ธัญญ่าไม่สนุก งานจบอารมณ์ไม่จบของจริง เพื่อนๆ ล่ะคะได้อะไรติดมือกลับมาบ้าง ได้นิยายเรื่องใหม่มาเติมไว้ในกองดองหรือเปล่า อย่าลืมมาแชร์ให้ธัญญ่าฟังบ้างน้า



 

 

3.4kอ่านประกาศ 2020-10-11T12:32:19.0130000+00:00ลงประกาศ

แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็นทั้งหมด ()
ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น