รู้จักระบบปลดล็อกตอนแบบใหม่ ‘รออ่านฟรี’

 

 

รู้จักระบบปลดล็อกตอนแบบใหม่ ‘รออ่านฟรี’

 กุญแจหมดไม่ต้องกลัวอีกต่อไป กดรออ่านฟรีได้เลย

 

#

 

มีนาแล้ววว ธัญญ่ามีอะไรดีๆ มาบอกต่อ ต้อนรับเดือนมีนาคมกันด้วยระบบปลดล็อกตอนแบบใหม่ ‘รออ่านฟรี’ ฟังก์ชันที่จะทำให้การอ่านนิยายของเพื่อนๆ นั้นสะดวกยิ่งขึ้นกว่าเดิม!! โดยระบบปลดล็อกตอนแบบใหม่นี้ทุกคนจะสามารถรอเวลาเพื่ออ่านนิยายฟรีได้ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องกุญแจหมดอีกต่อไป 

ซึ่งระบบปลดล็อกตอนนิยายของธัญวลัย สามารถปลดล็อกได้ 3 วิธี คือ 

1. ปลดล็อกโดยการใช้เหรียญ

2. ปลดล็อกโดยการใช้กุญแจ 

3. ปลดล็อกแบบรออ่านฟรี



#

 

 

รออ่านฟรี คืออะไร?

 

ระบบรออ่านฟรี คือระบบที่เพื่อนๆ สามารถกดรอเวลาเพื่ออ่านตอนนั้นๆ ได้ฟรี ภายในระยะเวลาที่นักเขียนกำหนด โดยใน 1 วัน สามารถอ่านฟรีได้เรื่อยๆ แบบไม่จำกัดเรื่อง แต่จะกดรอเวลาได้เรื่องละ 1 ตอนต่อครั้งเท่านั้นนะ

 

#

#

 

หากยังไม่หมดระยะเวลาที่นักเขียนกำหนดให้อ่านเฉพาะเหรียญ (2-7 วัน) สัญลักษณ์จะขึ้นเป็นรูปจางๆ แบบนี้ เมื่อกดเข้าไปก็จะเจอกับหน้าที่แสดงเวลานับถอยหลังเพื่อใช้กุญแจ หรือ รออ่านฟรี

 

#

 

โดยตอนที่สามารถอ่านฟรี (ใช้กุญแจ หรือ รออ่านฟรี) ได้แล้ว สัญลักษณ์ดังกล่าวจะเป็นสีเข้มแบบนี้ เมื่อกดไปจะเจอกับหน้าปลดล็อกฟรี สามารถเลือกได้ว่าจะใช้เหรียญ กุญแจ หรือรออ่านฟรี

 

#

 

 

กดดูโฆษณาเพื่อลดเวลา

ใครอดใจรอไม่ไหว อยากลดเวลารออ่านฟรี สามารถกดดูโฆษณาเพื่อลดเวลารออ่านฟรีได้ ดังนี้

 

#

 

หมายเหตุ : โฆษณามีจำนวนจำกัดในแต่ละวัน และสามารถใช้สิทธิ์ดูโฆษณาเพื่อลดเวลาได้ 1 ครั้ง ต่อการรออ่านฟรี 1 ครั้ง




#

 

ระบบเช่าอ่านฟรีนี้ นักอ่านจะสามารถอ่านนิยายตอนนั้นๆ ด้วยวิธีการรออ่านฟรีได้ภายในระยะเวลาที่นักเขียนกำหนดให้เช่าอ่านฟรี เช่น หากนักเขียนกำหนดให้เรื่องนั้นๆ มีระยะเวลาเช่าอ่านฟรีได้ 24 ชั่วโมง เมื่อกด อ่านเลย ในเรื่องนั้นๆ ไปแล้ว จะสามารถอ่านตอนใดก็ได้ (ยกเว้นตอนติดเฉพาะเหรียญ) ในเรื่องนั้นได้ฟรี ภายใน 24 ชั่วโมงนั่นเอง

 

เช็กตอนที่กำลังรออ่านฟรีได้ที่ไหน?

สามารถเช็กตอนที่กำลังรออ่านฟรี หรือ อ่านฟรีได้แล้ว ที่หน้า ‘คลัง’ โดยไปแถบ ‘รอก่อนนะ’ และเมื่อเวลานับถอยจนครบแล้ว จะย้ายไปอยู่ที่แถบ ‘พร้อมอ่าน’

#

 

 

โปรโมชันปลดล็อกด้วยเหรียญ

 

นอกจากนั้น ยังมีโปรโมชันลดเวลารออ่านฟรีตอนต่อไปลงครึ่งหนึ่ง เมื่อปลดล็อกด้วยเหรียญ

หมายเหตุ : โปรโมชันดังกล่าวมีผลเฉพาะเรื่องที่เข้าร่วมโปรโมชันเท่านั้น โดยขึ้นอยู่กับนักเขียนเป็นผู้กำหนด

 

ว้าวว วิธีใช้งานระบบปลดล็อกตอนแบบใหม่ใช้ไม่ยากอย่างที่คิดเลยใช่มั้ยคะ จะรออ่านฟรี ใช้กุญแจหรือเปย์ด้วยเหรียญก็เลือกได้ง่ายๆ อ่านวิธีการใช้งานแล้วก็ไปกดรอเวลาเพื่ออ่านนิยายกันให้ฟินไปเลย ส่วนใครอยากรู้วิธีการตั้งราคานิยายแบบใหม่ ตามไปอ่านได้ที่นี่เลย >> วิธีการตั้งราคานิยายแบบใหม่




#



 

อัปเดตข้อมูล วันที่ 3 มีนาคม 2564

41.3kอ่านประกาศ 2021-04-01T07:03:32.1230000+00:00ลงประกาศ