ธัญหมุนรอบเธอ @ฺงานหนังสือตุลา 2019

 

 

 

 

ฮ้าย ฮายยย~ หลังจากธัญญ่าและทีมงานได้ออกเดินทางสู่ดาวดวงใหม่ ด้วยการขนขบวนกิจกรรมและหนังสือนิยายมากมายบุกไปลดราคาถึงบูธ Ookbee Y01 ณ งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 24 อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี ที่เพิ่งจบไปหมาดๆ ธัญญ่าก็แอบแชะภาพบรรยากาศในงานมาอวดเพื่อนๆ ด้วยแหละ บรรยากาศที่ดาวดวงใหม่นี้จะครึกครื้นขนาดไหน ประตูยานแม่เปิดแล้ว  🛸 รับภารกิจแล้วไปลุยกันเลย~

 

 

หลังจากยานแม่พาธัญญ่ามาส่งแล้ว ก็มาเริ่มภารกิจแรกบนดาวดวงใหม่กัน เริ่มได้!

 

0 5 . 1 0 . 2 0 1 9

 

ภารกิจที่ 1

กิจกรรมพบปะและพูดคุยกับน้องๆ นักเขียนทั้งสามคนที่ได้รับรางวัลชนะเลิศและรองชนะเลิศจากโครงการประกวดนิยายเรื่องยาว #ธัญล่าฝันซีซั่น 2 

 

 

ซึ่งได้แก่ คุณ มนริต้า เจ้าของผลงาน เรื่อง 49 Days I say love you 

จีเซี่ยกงจู่ เจ้าของผลงาน เรื่อง Sheep Sleeping สายลมที่หวนคืน

และบุษบาไพลิน เจ้าของผลงาน เรื่อง Make Head or Love of : จับต้นชนรัก

ภารกิจนี้ธัญญ่าก็จะเปิดเวทีที่บูธ Ookbee Y01 ให้น้องๆ นักเขียนทั้งสามคนได้บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางตามหา ‘นิยามรัก’ ใน ธัญล่าฝัน ซีซั่น 2 ที่เพิ่งจบลง เก่งกันขนาดนี้ ธัญญ่าก็ขอสืบ...เอ๊ย! สัมภาษณ์ถึงที่มาที่ไปของนิยายแต่ละเรื่องและกลเม็ดเคล็ดลับในการแต่งกันสักหน่อย ใครอยากได้ฟังสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ติดตามได้ในรายการ ตามธัญมะ EP.7 เร็วๆ นี้นะจ๊ะ

 

 

จบภารกิจแรกธัญญ่าก็มอบเกียรติบัตรให้แก่น้องๆ นักเขียนทั้งสามนามปากกา ธัญญ่าแอบขอลายเซ็นมาด้วยล่ะ เป็นปลื้มมม~

 

 

ภารกิจที่ 2

 

ต่อกันด้วยกิจกรรมสนุกๆ จากธัญวลัย เธอหมุนรอบฉัน...ฉันหมุนรอบเธอ กิจกรรมนี้ถูกใจสายเสี่ยงดวงแน่นอน ฟิ้ววว~

 

 

งานนี้ใครเดินผ่านไปผ่านมาก็ได้แวะมาหมุนวงล้อและรับของรางวัลกันไปถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็น เสื้อ ถุงผ้า โค้ดกุญแจ และลูกอมจูปาจุ๊บบบ ใครว่าของฟรีไม่มีในโลกกันล่ะ แค่แวะเข้ามาเล่นก็ได้ของติดมือกลับไปแล้วจ้า ~

 

 

และสิ่งสำคัญ นอกจากจะได้หมุนวงล้อลุ้นของรางวัลแล้ว ยังเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เขียนความในใจถึงนักเขียนในดวงใจลงในการ์ดอีกด้วย งานนี้เปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับได้ส่งกำลังใจให้นักเขียนเต็มที่เลยค่า

 

 

 

 

ฮึบๆ กิจกรรมในวันแรกจบลงแล้วด้วยความสนุกสนาน แต่ธัญญ่ายังไม่หมดภารกิจ ลุยต่อในวันต่อไปกันเลยย

 

0 6 . 1 0 . 2 0 1 9

 

ภารกิจที่ 3

ภารกิจต่อมา ธัญญ่าอยู่ที่บูธกับพี่ยอนิมมม ของแจกสุดพรีเมียมที่พี่ยอนิมนำมาแจกแฟนๆ นั้นหมดเร็วมากๆ จนธัญญ่าไปเอาของแจกไม่ทัน TOT เพราะแฟนคลับมารอพบปะและขอลายเซ็นพี่ยอนิมกันอย่างล้นหลาม ต่อคิวยาวๆ กันไปเลยยย

 

#

 

#

 

#

 

 

จบวีคแรกไปแล้ว วีคที่สองของเราก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน มีอะไรเด็ดๆ บ้าง มาดูกันเลยยย

 

1 2 . 1 0 . 2 0 1 9

ภารกิจที่ 4

ว้าววว ประเดิมกันด้วยอีเวนต์สำหรับแฟนตัวยงของพี่ MAME ที่ได้นำทัพนักแสดงหนุ่มหล่อจากซีรีส์วายที่เพิ่งออนแอร์ นั่นก็คือออ TharnType The Series เกลียดนัก มาเป็นที่รักกันซะดีๆ งานนี้พี่ MAME ได้พาหนุ่มหล่อทั้งหกคนมาพบปะและแจกลายเซ็นแฟนๆ กันถึงหน้าบูธ 

 

 




 

ก่อนจะไปดูซีรีส์มาอ่านนิยายกันก่อน ใครยังไม่มีเรื่องนี้ในครอบครอง ในธัญวลัยอีบุ๊กมีให้เปย์ครบทั้งสามเล่มรวมถึงเล่มพิเศษ! คลิกที่ภาพด้านล่างแล้วไปตำกันได้จ้า 

 

 





ภารกิจที่ 5

เช่นเคยจ้า งานแจกก็มาเหมือนเดิมกับกิจกรรมหมุนวงล้อรับรางวัล เธอหมุนรอบฉัน...ฉันหมุนรอบเธอ

 



 

1 3 . 1 0 . 2 0 1 9

ภารกิจที่ 6

 

ลุยภารกิจสุดท้ายกับกิจกรรมแจกลายเซ็นนักเขียน พี่ Sweetsky และนักแสดงจากนิยายและซีรีส์วายที่เพิ่งออนแอร์ไปเช่นเดียวกัน นั่นก็คือ เรื่อง The Effect โลกออนร้าย

 

 

 

 

ธัญญ่าต้องทำภารกิจเก็บภาพไปสูดยาดมไป เพราะหนุ่มๆ ที่มาร่วมแจกลายเซ็นที่บูธของเรานั้นหล่อมาก -.,- จะเป็นลมมม~

ใครไม่เคยอ่าน ธัญญ่าขอซุบซิบว่า เรื่องนี้ลงให้อ่านในธัญวลัยด้วยนะ 

 

 

และแล้วทั้ง 6 ภารกิจของธัญญ่าก็เสร็จสิ้นลงด้วยดี ธัญญ่าต้องขอขอบคุณพี่ๆ และน้องๆ นักเขียนนักแสดงทุกท่าน รวมถึงเพื่อนๆ ที่เข้ามาร่วมกิจกรรมของเราที่บูธ ชาวธัญวเลี่ยนคนไหนอยากสัมผัสบรรยากาศสนุกสนานแบบนี้ งานหนังสือครั้งหน้าห้ามพลาด ธัญญ่าจะมีกิจกรรมอะไรให้ร่วมสนุกและจะพาใครมาเซอร์ไพรส์บ้าง กดตุ่มติดตามเพจและทวิตเตอร์ธัญวลัยเอาไว้ได้เลยจ้าาา วันนี้ธัญญ่าขอตัวกลับดาวธัญวเลี่ยนก่อนละ บะบายยย 🛸☄️




3.4kอ่านประกาศ 2019-10-18T11:53:58.3530000+00:00ลงประกาศ

แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็นทั้งหมด ()
ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น