ธัญญ่าพาส่อง! พบปะนักเขียนดัง & หนุ่มหล่อจากซีรีส์ TharnType ใน Book Fair #47

 

ธัญญ่าพาส่อง!

พบปะนักเขียนดัง & หนุ่มหล่อจากซีรีส์ TharnType ใน Book Fair #47

 

 

 

และแล้วอีเวนต์ดีๆ เอาใจคนรักหนังสืออย่างงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 47 ก็เดินทางมาถึงวันสุดท้ายแล้วนะคะ ใครที่ได้มางาน นอกจากจะได้หนังสือกลับไปอ่านฟินๆ ก็คงจะได้สัมผัสบรรยากาศกันไปเต็มๆ แล้ว วันนี้ธัญญ่าเลยมีภาพบรรยากาศจากทั้งในงานและบูธ Ookbee X02 มาฝากคนที่ไม่ได้ไปงานด้วยล่ะจ้า จะมีกิจกรรมอะไรน่าสนใจบ้างนั้น ตามมาดูกันเลยยย




 

 

ที่บูธ Ookbee X02 ของเรามีหนังสือให้เลือกชอปมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหนังสือประเภทให้ความรู้ How to ต่างๆ นิยายจากสำนักพิมพ์ชื่อดังและการ์ตูนเรื่องดังจาก Ookbee Comics ซึ่งในงานหนังสือครั้งนี้ธัญวลัยของเรามีโปรโมชันนิยายลด 60% กว่า 30 เรื่องด้วยกัน เรียกได้ว่าลดกระหน่ำซัมเมอร์เซลมากๆ แถมยังมีนิยายออกใหม่และนิยายแนะนำหลายเรื่องเลยทีเดียว

 

 

 

กิจกรรมพบปะนักเขียน 30 มี.ค. 2562

เริ่มกันที่กิจกรรมในวันแรก ธัญวลัยของเราได้เชิญนักเขียนมาพบปะพูดคุยและแจกลายเซ็นนักอ่านถึง 3 ท่านด้วยกัน ซึ่งได้แก่

 

- นักเขียนจากโครงการธัญล่าฝัน

 

 

 

 

 

เรียกได้ว่านอกจากจะได้นิยายกลับไปอ่านฟินๆ ยังได้โอกาสขอลายเซ็นและพบนักเขียนถึงหน้าบูธกันเลยทีเดียวจ้า

 

- นักเขียนนามปากกา MAME

และในวันเดียวกัน ธัญวลัยของเราก็ได้เชิญพี่ MAME และทีมงาน TharnType The Series มาพบนักอ่านและแฟนๆ ถึงที่บูธ Ookbee X02!! บอกเลยว่าทั้งพี่ MAME ทั้งหนุ่มๆ นักแสดงนั้นฮอตมากๆ จนหางแถวยาวเกือบถึงหน้าศูนย์ประชุมฯ เลยแหละ

 

 

พี่ MAME

 

 

 

 

จากนั้นก็ไปพบพี่ MAME และกองทัพนักแสดงหนุ่มทั้ง 14 คนที่เวทีกลางกันต่อ งานนี้ไม่ธรรมดาเพราะนอกจากจะมีสัมภาษณ์แล้วยังมีกิจกรรมสุดพิเศษเพราะหนุ่มๆ นั้นเตรียมเพลงมาร้องให้ฟังถึงในงาน! บอกแล้วว่า Exclusive สุดๆ ไปเลยยย



 

ยังไม่หมดแค่นั้น! ใครที่ซื้อหนังสือนิยายพี่ MAME เรื่อง TharnType เกลียดนักมารักกันซะดีๆ จากบูธ Ookbee ของเรา สามารถนำใบเสร็จมารับบัตรคิวเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมแจกลายเซ็นพี่ MAME และเหล่านักแสดงในห้องบอร์ดรูม นอกจากนั้นยังมีแจกโปสต์การ์ดพร้อมลายเซ็นนักแสดง อู้หูวววว ทีมงานแจกบัตรคิวแทบไม่ทันเลยค่า

 

 

นิยายเรื่อง TharnType เกลียดนักมารักกันซะดีๆ มีขายในธัญวลัยอีบุ๊กด้วยนะ ใครที่อยากอ่านแบบอีบุ๊ก สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลยจ้า

 

 

กิจกรรมพบปะนักเขียน 31 มี.ค. 2562

 

- นักเขียนนามปากกา ยอนิม

และในกิจกรรมวันที่สอง ธัญญ่าก็ได้เชิญคุณยอนิม เจ้าของผลงานนิยายวายเรื่องดัง รักโคตรๆ โหดอย่างมึง มาร่วมแจกลายเซ็นและพูดคุยที่บูธของเรา นอกจากนั้น Deep Publishing ยังมีเล่มพิเศษ ศิลาวายุ จากเรื่อง หมัดแลกรัก ของคุณยอนิมมาแจกกว่า 100 ชุดด้วยกัน บอกเลยว่าแถวยาวจนธัญญ่ามองไม่เห็นป้ายหางแถว คิวเต็มตั้งแต่คุณยอนิมยังไม่มา ฮอตสุดๆ ไปเลย

 

 

แฟนนิยายวายคนไหนยังไม่เคยลองอ่านนิยายเรื่องใหม่ของคุณยอนิมลอง...ให้รู้ว่ารักสามารถอ่านตัวอย่างได้ในธัญวลัยนะคะ รับรองเลยว่าฟินจนวูบแน่นอน คิๆ

 



กิจกรรม 'อ่านแล้วอมยิ้ม'

อะฮ่า! นอกจากนี้ทางธัญวลัยยังมีกิจกรรมที่บูธเล็กอย่างกิจกรรม ‘อ่านแล้วอมยิ้ม’ ที่มีของรางวัลแจกมากมาย เพียงแค่โชว์แอปฯ แล้วหมุนวงล้อธัญวลัยก็รับไปเลยลูกอม Chupa chup พร้อมคำทายจากธัญญ่าว่าจะได้อะไร มีของรางวัลทั้ง เสื้อธัญวลัย ถุงผ้าธัญวลัย สติกเกอร์ไลน์ โค้ดกุญแจ และส่วนลดซื้อหนังสือในบูธธัญวลัย

แต่ยังไม่หมดเท่านั้น ใครที่มาเล่นกิจกรรมอ่านแล้วอมยิ้มกับธัญญ่าแล้ว ก็อย่าลืมรับโพสต์อิทจากธัญญ่า แล้วไปเขียนบอกรักธัญญ่ากันบ้างนะคะ ทุกคนอ่านคำทำนายจากธัญญ่าแล้วอมยิ้ม ธัญญ่าก็อยากจะอ่านข้อความบอกรักจากทุกคนแล้วอมยิ้มบ้าง

 

 

 

 

กิจกรรมพบปะนักเขียน 6 เม.ย. 2562

 

- นักเขียนนามปากกา Ex-SoulL

 

 

นักเขียนคนสุดท้ายที่ให้เกียรติมาพูดคุยกับเราก็คือคุณ Ex-SoulL เจ้าของเรื่อง Happy New Boyfriend #พี่หินคนห่าม ที่มาแจกลายเซ็นและของพรีเมียมสุดพิเศษกันถึงบูธ Ookbee ของเรารวมถึงมีของพรีเมียมเป็นโปสต์การ์ดจากเรื่อง Secrecy ลับรัก มาแจกถึง 100 ชุดให้แฟนคลับได้ฟินกันถ้วนหน้า

 

#

 

เพื่อนๆ สามารถอ่านเรื่อง Secrecy ลับรัก นิยายที่ตีพิมพ์เรื่องล่าสุดของคุณ Ex-SoulL ได้ในธัญวลัยเช่นกัน ใครอยากรู้ว่าอะไรลับ และลับยังไง ตามไปอ่านกันได้เลยจ้า

 

 

 

โอ้โห! เรียกได้ว่าจัดเต็มแบบสุดๆ เลยทีเดียวค่าสำหรับงานสัปดาห์หนังสือครั้งนี้ ส่วนงานหนังสือครั้งหน้านั้นจะจัดขึ้นที่ไหน และธัญวลัยของเราจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์บ้าง รอติดตามได้เลยค่า แล้วเจอกันใหม่น้าา



 



3.1kอ่านประกาศ 2019-04-17T08:00:35.9430000+00:00ลงประกาศ

แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็นทั้งหมด ()
ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น