เสี่ยงทายมาเจอเธอ ในงาน Gen Y ครั้งที่ 8

 

เสี่ยงทายมาเจอเธอ ในงาน Gen Y ครั้งที่ 8

 

#

 

ช่วงเวลาแห่งการชอปปิ้งนิยายวายเพิ่งผ่านพ้นไป ในงานGen Y ครั้งที่ 8 ที่จัดขึ้น ณ หอประชุมกลางน้ำ แหล่งสมาคมนายทหาร กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ (สนามเป้า) ที่เก่าที่เดิม เล่นเอากระเป๋าตังค์ธัญญ่าแห้งเลยจ้า แต่ก็ถือว่าคุ้ม! เพราะว่าได้นิยายวายกลับมาอ่านจนจุใจแถมมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกเต็มไปหมดเลยล่ะค่าา

ส่วนบูธ S-3 ของธัญวลัยนั้นยึดสโลแกน อยากได้ของแถม เราแจก! อยากฟิน เราพา 2 หนุ่มหล่อจาก TharnType The Series มาให้ฟินกันถึงที่! นั่นก็คือ มิว - ศุภศิษฐ์ ซึ่งรับบทเป็นธารพระเอกสุดหล่อของเรื่อง และ ต๋อง - ธนายุทธ รับบทเป็นธรพี่ชายผู้อบอุ่นของธาร...งื้อออ ฟินเบอร์ไหน ให้เลือดกำเดาธัญญ่าการันตี! >.,<

 

 

 

 

มิว ศุภศิษฐ์

 

 

ต๋อง ธนายุทธ

 

#

 

 

 

 

กรี๊ดดดดดด >O< จาเปงลม! หล่อไม่เกรงใจใครเลยจริงๆ เอาล่ะ ใครขี้เกียจฟังธัญญ่าหวีด ไปดูกันเลยดีกว่าว่าที่บูธของเรามีปู้จา...เอ้ย! มีกิจกรรมอะไรให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกันบ้าง!!

 

🍭 แคนดี้เสี่ยงทาย

กิจกรรมแคนดี้เสี่ยงทายนี้เล่นง่ายมากก ไม่ว่าใครที่เดินผ่านไปผ่านมาก็เล่นได้ เพียงแค่โชว์หน้าแอปพลิเคชันธัญวลัยให้ทีมงานดูเท่านั้นค่า ใครหมุนวงล้อธัญวลัยก็จะได้รับแคนดี้มาร์ชแมลโลว์ไปเลยคนละ 1 ชิ้นตามหมายเลขที่หมุนได้

 

 

โดยก้านแคนดี้จะมีคำทำนายอยู่ว่าเราจะได้ของรางวัลอะไร ซึ่งของรางวัลนั้นก็มีมากมายทั้ง เสื้อยืดธัญวลัย ถุงผ้าธัญวลัย สติกเกอร์ไลน์ธัญญ่า โค้ดกุญแจ และของพรีเมียมจาก Deep Publishing มาแจกให้เพื่อนๆ ได้ฟินกันถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็น Mini Novel ศิลาวายุ โดย ยอนิม, Special จากเรื่อง Love is War รบให้สุด หยุดที่นาย, เล่ม Special 75 Meters high และ เซ็ตการ์ดจากเรื่อง อย่ามาอยู่กับกุ้ง ฯลฯ

 

 

 

 

🎤 พูดคุยกับนักเขียนและนักแสดงบนเวที

 

บนเวทีกลางก็จะได้พบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง มิว - ศุภศิษฐ์ พระเอกสุดหล่อ ผู้รับบท ‘ธาร’ จาก TharnType The Series และพี่ MAME เจ้าของผลงานนิยายวายเรื่องดัง TharnType เกลียดนักมาเป็นทีรักกันซะดีๆ ที่ให้เกียรติมาร่วมให้สัมภาษณ์กับธัญวลัยอย่างใกล้ชิด

นอกจากนั้นได้พูดคุยกับนักเขียนและนักแสดงนำแบบเอ็กซ์คลูซีฟแล้วธัญวลัยของเรายังมีของแจกบนเวทีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อและกระเป๋าผ้าธัญวลัยพร้อมลายเซ็นมิว เซตนิยายเรื่อง TharnType เกลียดนักมาเป็นทีรักกันซะดีๆ ของรางวัลพิเศษจากพี่ MAME ธัญญ่าล่ะอิจฉาผู้โชคดีคนนั้นจริงจริ๊งงง

 



📸 กิจกรรมพิเศษ Tunstagram

 

เพียงแค่ร่วมเฟรมถ่ายภาพกับ 2 นักแสดงจาก TharnType The Series คือ มิว - ศุภศิษฐ์ และ ต๋อง - ธนายุทธ ในสแตนดี้ Tunstagram แล้วนำภาพนั้นมาติดแฮชแท็ก #ธัญวลัยxGenY บนช่องทางออนไลน์ ก็ลุ้นรับไปเลย กระเป๋าผ้าธัญวลัยพร้อมลายเซ็นมิว!!

 

 



และแล้วก็มาถึงกิจกรรมสุดท้าย นั่นก็คือกิจกรรมแจกลายเซ็นนักเขียนและนักแสดง อู้หู! บอกเลยว่าคนมารอกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่งมากๆ ธัญญ่าและทีมงานถึงกับต้องเคลียร์พื้นที่บูธเพื่อให้พี่ MAME และนักแสดงทั้ง 2 คน ได้แจกลายเซ็นให้กับแฟนๆ ได้อย่างสะดวก

 

 

ทีมนักเขียนได้ฟินกันก็ตอนนี้แหละค่า ส่วนนักแสดงทั้ง 2 คนก็หล่อไม่บันยะบันยังกันจริงๆ ธัญญ่าแทบอดใจรอดูซีรีส์ไม่ไหวแล้ววว ส่วนใครที่ยังไม่เคยอ่านนิยายเรื่อง TharnType เกลียดนักมาเป็นทีรักกันซะดีๆ มาทางนี้เลย อ่านก่อนซีรีส์ออนแอร์ได้แล้ววันนี้ที่ธัญวลัยอีบุ๊ก คลิกที่ภาพด้านล่างเพื่อไปพบกับและธารและเฮียธรในเล่มได้เลย

 

 

 

งาน Gen Y ครั้งนี้ดีต่อใจธัญญ่ามากๆ มาดูกันว่าธัญวลัยของเราจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ในงาน Gen Y ครั้งต่อไป เพื่อนๆ จะได้เสี่ยงทายมาเจออะไร สาววายตัวจริงห้ามพลาด!

ติดตามภาพบรรยากาศงานแบบเต็มๆ ได้ใน #ธัญชวนส่อง บรรยากาศงาน Gen Y ครั้งที่ 8





4.9kอ่านประกาศ 2019-03-12T11:39:47.2430000+00:00ลงประกาศ

แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็นทั้งหมด ()
ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น