แชะช็อตเด็ด! มีตกับธัญ ครั้งที่ 1

 

แชะช็อตเด็ด! มีตกับธัญ ครั้งที่ 1

 

 

#



สวัสดีค่าา เมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมาธัญวลัยของเราได้จัดงานมีตติ้ง ‘มีตกับธัญ ครั้งที่ 1 ตอน สร้างฝัน...ปั้นนิยาย’ นอกจากหัวข้อจะน่าสนใจแล้ว ธัญญ่ายังได้เชิญวิทยากรสุดพิเศษอย่างพี่ MAME เจ้าของผลงานนิยายวายเรื่องดัง ‘My Accidental Love is You รักนี้บังเอิญคือคุณ’ ที่ประสบความสำเร็จจนถูกนำไปทำเป็นซีรีส์ที่ปังไม่แพ้ฉบับนิยายเลยล่ะค่า ออกอากาศทีไรก็เรียกเลือดสาววายได้ทั่วบ้านทั่วเมืองกันเลยทีเดียว >. ,<

 

ซึ่งสถานที่จัดงานในครั้งนี้ก็คือร้าน The Rabbit Hub พญาไทนั่นเอง เดินทางสะดวกสุดๆ เพราะห่างจากบีทีเอสพญาไทเพียง 200 เมตร นอกจากร้านจะตกแต่งสไตล์คาเฟ่น่ารักๆ แล้วอาหารยังอร่อยอีกด้วยนะ

#

 

ผู้ที่มาร่วมงานมีตติ้งกับพี่ MAME นอกจากจะมีทั้งนักเขียนหน้าใหม่และนักเขียนที่กำลังมองหาแรงบันดาลใจในการเขียนนิยายแล้ว ก็ยังมีนักอ่านซึ่งเป็นแฟนนิยายพี่ MAME ด้วยนะ งานนี้เรียกได้ว่าอบอุ่นมวากก แต่ใครที่พลาดงานมีตติ้งครั้งนี้ไปไม่ต้องเสียใจ วันนี้ธัญญ่ารวบรวมช็อตเด็ดจากในงานมาให้เพื่อนได้ดูกันจ้า จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ธัญญ่าจะพาไปส่อง ตามมาอย่าแตกแถวนะ

 

กิจกรรมที่ 1 ตั้งชื่อจากโจทย์

 

หลังจากตัดริบบิ้นเปิดงานและทุกคนได้ฟังพี่ MAME ให้สัมภาษณ์และตอบคำถามอย่างเต็มอิ่มแล้วก็มาเข้าสู่กิจกรรมแรกของเรากันเลย ทีมงานจะแปะคำใบ้ไว้หลังสมุดที่แจกตอนลงทะเบียนเข้างาน ว่าแล้วทุกคนก็พลิกสมุดหาคำใบ้ทันที

รางวัลก็คือ ผ้าห่ม / ตุ๊กตา / นาฬิกา

แต่ละคนตั้งใจตั้งชื่อกันมากๆ และแล้วพี่ MAME ก็ได้เลือกชื่อเรื่องที่ถูกใจมาทั้งหมด 3 ชื่อ

 

 

#

 

#

 



กิจกรรมที่ 2 คิดพล็อตนิยาย

 

ทีมงานจะใส่คีย์เวิร์ดไว้ในกล่องให้แต่ละคนสุ่มหยิบขึ้นมาเพื่อให้คิดพล็อตจากฉลาก และจะให้เล่าพล็อตที่ตัวเองแต่งคนละ 2-3 นาที

 

 

รางวัลก็คือ กระบอกน้ำสุดคิวต์ลาย Bear Bear Bear แต่รางวัลนี้ไม่ต้องลุ้น เพราะทีมงานแจกทุกคน พล็อตที่แต่ละคนเล่ามานั้นเริดทุกเรื่องเลยจ้าา

 

 

 

กิจกรรมที่ 3 ดูซีรีส์บังเอิญรัก

 

ในช่วงพักเบรก ทีมงานได้ทำการเปิดซีรีส์เรื่องบังเอิญรักให้ดู โดยตอนที่เปิดให้ดูจะมีคำถามซ่อนเอาไว้ คิๆ ใครตั้งใจดูตอบได้แน่นอน

 

 

ซึ่งผู้ตอบคำถามถูกก็จะได้รับรางวัลพิเศษเป็นหนังสือนิยายของพี่ MAME ถึง 6 ชุดด้วยกัน!

โอ้โห บอกเลยว่ารางวัลนี้นอกจากจะต้องเร็วแล้ว ยังต้องตอบคำถามให้ถูกด้วยนะ งานนี้แย่งกันตอบแบบสนุกสนานทีเดียวค่า

 

ธัญญ่าบอกเลยว่านอกจากจะได้ใกล้ชิดนักเขียนในดวงใจและได้แรงบันดาลใจจากพี่ MAME แล้ว ในงานก็ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย ใครอ่านแล้วอยากรู้ว่าในงานเป็นยังไงตามไปดูไลฟ์ย้อนหลังได้นะคะ >>LIVE<< 

หรือใครอยากชมช็อตเด็ดแบบเคลื่อนไหวก็ตามไปดูที่คลิปได้เลยจ้า >>บรรยากาศงานมีตกับธัญ ครั้งที่ 1<<

สำหรับงานมีตกับธัญครั้งที่ 1 นี้ธัญญ่าต้องขอขอบคุณพี่ MAME ที่ให้เกียรติมาเป็นวิทยากรและร่วมสร้างฝัน...ปั้นนิยายไปพร้อมๆ กับพวกเราและต้องขอขอบคุณผู้เข้าร่วมงานทุกคนที่ให้เกียรติมาร่วมงานมีตติ้งครั้งนี้ค่ะ

แล้วพบกันใหม่ในมีตกับธัญครั้งต่อไป ธัญญ่าจะพาใครมาเจอเพื่อนๆ รอติดตามได้เลย!

ขอบอกลาด้วยภาพบรรยากาศที่อบอุ่นยิ่งกว่าไมโครเวฟ นึง...ส่อง...ซั่ม...แชะ!

 

 

 

 








2.3kอ่านประกาศ 2019-01-30T18:02:46.5830000+00:00ลงประกาศ

แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็นทั้งหมด ()
ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น