ได้เป็นนางเอกทั้งที ขอเป็น #นางเอก2018

 

 

ได้เป็นนางเอกทั้งที

ขอเป็น #นางเอก2018 !!

 

# 

 

            ช่วงนี้กระแส #เมีย2018 ในโลกโซเชียลกำลังมาแรง ธัญญ่าเลยแอบอู้งาน เอ้ย! แอบวางนิยายแล้วตามไปส่องดูสักหน่อยว่าละครเรื่อง เมีย2018’ ที่ชาวโซเชียลเขาหวีดกันว่าแซ่บลืมนั้นจะเผ็ชขนาดไหน?

 

เมีย 2018 คือ?


#

 

            เรามักจะได้ดูละครที่สร้างมาจากนิยาย แต่เรื่องนี้ต่างออกไปเพราะ เมีย 2018 คือละครที่รีเมคมาจากซีรี่ส์ชื่อดังของไต้หวัน เรื่อง The Fierce Wife หรือชื่อในภาษาไทยว่า สงครามรัก สงครามชีวิต’ นั่นเองค่ะ หูยยย มาเป็นสงครามกันเลยทีเดียว แค่ชื่อเรื่องก็เฟียซแล้ววว

 

#

 

            ธัญญ่าได้ข่าวมาว่าซีรี่ส์ต้นฉบับนั้นโด่งดังและเป็นที่กล่าวขานเรื่องความเผ็ดร้อนมากๆ แต่บอกเลยว่าเวอร์ชัน เมีย 2018 ของ GMM TV ที่ฉายทางช่อง one31 และ Line TV อยู่ในขณะนี้นั้น ก็แซ่บลืมไม่แพ้กัน!!

            ละครเรื่อง เมีย 2018 นำทีมสาดความดราม่าเผ็ดร้อนโดยตัวละครหลักอย่าง อรุณา สาวออฟฟิศที่ผันตัวมาเป็นแม่บ้านหลังจากแต่งงานเพื่อดูแลสามีอย่าง คุณธาดา และลูกสาวตัวน้อยน่ารักอย่างน้อง นุดาโดยจะเป็นการดำเนินเรื่องผ่านเรื่องราวชีวิตครอบครัวของเธอนั่นเองค่ะ

            แต่!! ชีวิตครอบครัวแสนสุขของอรุณาก็มีอันต้องถูกสั่นคลอน เพราะสามีของเธอดันมี เมียน้อย และผู้หญิงคนนั้นก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกล แต่ดันเป็น น้องสาว ของตัวเอง!! หึยยย มันน่าแค้นใจแทนอรุณานัก ทำดีแทบตาย แต่สามีดันมองข้ามความดี หนีไปมีเมียน้อยซะได้!!ละครเรื่องนี้จึงเปรียบเสมือนกระจกที่สะท้อนปัญหาครอบครัวในปัจจุบันได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ ไม่แปลกที่คนดูจะอินแล้วเกิดการหวีดครั้งใหญ่ขึ้นในโลกโซเชียล งานนี้ต่างพากัน #ทีมอรุณา เป็นแถบๆ


#

 

 

 

ข้อคิดจาก #เมีย2018

            หลังจับได้ว่าสามีนอกใจ จากแม่บ้านเฉิ่มเชยที่เคยแต่ทำงานบ้าน ปรนนิบัติสามีและลูกงกๆ อรุณาจึงต้องเปลี่ยนตัวเองกลายเป็นคนใหม่!ภายใต้การให้กำลังใจและแอบช่วยเหลือจากบอสสุดหล่ออย่าง คุณวศิน สวยแซ่บเบอร์ไหนน่ะเหรอ? แทนแท้นนน

 

#

 

            โอ้โห! ถ้าธัญญ่าเป็นเมียน้อยของคุณธาดา งานนี้มีอกแตกตายแน่ๆ เพราะแค่เปลี่ยนลุคก็ดูเปลี่ยนเป็นคนละคนเลยทีเดียวค่ะ ส่วนใครจะบอกว่ารักกันต้องรักที่ใจข้างนอกไม่เกี่ยว อันนี้ธัญญ่าก็ขอยืมประโยคเด็ดจากคุณแม่ของอรุณามาให้ได้อ่านกันสักนิดดด

 

“คนเรามันต้องงามนอกผ่องใน...มันถึงจะครบถ้วน...

ความดีเนี่ยมันต้องห่อให้สวยๆ ถึงจะมองเห็นได้ง่ายๆ”

 

 

#

 

 

            ว้าววว กลายเป็นสาวมั่น สวย เก๋ ทันสมัยไปเล้ยยย จะว่าไปอรุณานิวลุคนั้นเป็นแบบอย่างให้กับนางเอกนิยายสายสตรองได้ดีมากๆ เลยน้า แต่นอกจากจะได้นักแสดงมากฝีมือมาประชันบทบาทกันแล้ว บทละครนั้นก็ปังไม่แพ้กัน ทำเอาธัญญ่าดูไปก็อินไป เพราะทั้งเรื่องเต็มไปด้วยประโยคเด็ด ที่ฟังแล้วเจ็บ จุก แถมยังสะท้อนใจคนดูสุดๆ ไปเลยล่ะ ธัญญ่าเลยมีข้อคิดสอนใจมาฝากด้วย รับรองว่าพระเอกเจ้าชู้แค่ไหนก็ไม่ต้องวอรี่ค่ะ เพราะนางเอกสมัยนี้ต้องถือคติ รัก เลือก ได้!! เริ่มด้วยการ...

 

1. สร้างจุดยืนให้กับตัวเอง

 

          เมื่อการทุ่มเทชีวิตให้ครอบครัวทำให้ต้องเสียตัวตนของตัวเองไป อย่างแรกที่ควรทำคือการหันกลับมามองและสร้างจุดยืนให้ตัวเองค่ะ

 

2. อย่าหยุดสวย

          เป็นผู้หญิงที่มีจุดยืนชัดเจนแล้วจะโทรมไปเพื่อใครกันล่ะคะ ต้องทำอย่างที่บอสวศินบอกคือต้องดูดีขึ้นทุกครั้งที่เจอกัน ทำให้เขารู้สึกเสียดาย’ 

 

3. เปลี่ยนความล้มเหลวให้เป็นบทเรียน

          ข้อนี้สำคัญ จะเป็น #นางเอก2018 ได้นั้นต้องฉลาดแบบอรุณา เจ็บแล้วจำ ไม่จมปลัก 

 

 

"การถูกนอกใจ บางครั้งมันไม่เจ็บเท่ากับการถูกคิดว่าเราโง่นะคะ"

- อรุณา -

 

 

นิยายที่มีแนวเรื่องคล้าย #เมีย2018

            เฮ้อ...ถ้า 'อรุณา' คือ เมีย 2018 อย่าง 'ธัญรุณา' เนี่ย ก็ต้องเป็น นางเอก 2018 สินะคะ แฮ่ๆ ก็บอกแล้วว่าละครจบตอนแต่อารมณ์ธัญญ่าไม่จบตาม อยากเจอนางเอกนิยายสายสตรองแบบอรุณา และหนุ่มหล่อสายเปย์ที่ไม่ได้มองคนแค่เปลือกนอกแบบบอสวศินบ้างจัง จะมีไหมน้า เนี่ย กว่าจะรอละครออนแอร์ก็ตั้งหลายวัน ธัญญ่าก็เลยไปตามล่าหานิยายแนวคล้ายๆ กันมาอ่านรอค่ะ อิๆ

 

1. ภรรยาที่ดีไม่ได้มีแค่คุณธรรม โดย greenmeat

 

#

 

            เรื่องนี้เป็นนิยายวายค่ะ ในเรื่องนี้คือ ชายxชาย จะสามารถแต่งงานและจดทะเบียนสมรสกันได้ แต่! พอแต่งแล้วสามีอย่างคุณเหวิน ดั๊นหนีภรรยาไปทำงานถึงปักกิ่ง! งานนี้ #นายเอก2018 อย่างเสี่ยวหลิวเลยต้องหาทางเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเองเพื่อมัดใจสามีตัวร้าย อื้อหือออ เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ต้องอ่านเท่านั้นค่ะ  'ภรรยาที่ดีไม่ได้มีแค่คุณธรรม'

 

 

2. รอยอารมณ์ โดย เฌอรามิล/ษุรอยยา/วาเลนไทน์

 

#

 

            การแต่งงาน ครอบครัว....คือสิ้นสุดของความฝันสำหรับชีวิตคู่ แต่บางครั้งมันอาจเป็นจุดเริ่มต้นที่แท้จริงต่างหาก จุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิต อย่างถ่องแท้....

            ความรัก ความปรารถนาที่ไม่ซื่อตรง มันคือความสวยงามในอารมณ์แปลกใหม่ หรือคือบาปที่กำลังทำลายล้างทุกอย่างให้วายวอดกันแน่ งานนี้ดราม่าหนักขนาดไหน #นางเอก2018 อย่างจอมเกล้า จะจัดการกับสามีที่นอกใจเธอยังไง หาคำตอบได้ใน รอยอารมณ์

 

            เฮ้อ...พระเอกแต่ละเรื่องนี่ร้ายไม่หยอกเลยล่ะค่ะ แต่ไม่ใช่ว่าผู้หญิงทุกคนจะชอบคนเลว และก็ไม่จำเป็นว่าพระเอกจะต้องเจ้าชู้เสมอไปนี่เนอะ งั้นขอปิดท้ายด้วยมุมเท่ๆ ของบอสวศินขวัญใจธัญรุณา เอ้ย! ขวัญใจธัญญ่าบ้างดีกว่าค่ะ เรื่องนี้ใครเป็นพระเอกนั้นยังไม่รู้ แต่ใจธัญญ่าโบยบินไปหาบอสเรียบร้อยแล้วค่ะ งานนี้ขอเตือนอรุณาไว้ก่อนว่า อย่าได้หลงเลือกคนผิดเชียวนะ!! #ทีมบอสวศิน ตัวโตๆ >/ / /<

 

#

 

 

 

 

ขอขอบคุณ

https://www.catdumb.com/wife-drama-2018-282/,

GMM ONE TV และ Line TV

 

 

4.3kอ่านประกาศ 2018-07-21T18:13:49.3930000+00:00ลงประกาศ

แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็นทั้งหมด ()
ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น