Check Check Check เช็กได้แล้วเช็กเลย! ที่ www.tunwalai.com

 

 

Check Check Check เช็กได้แล้วเช็กเลย!

ที่ www.tunwalai.com

 

 

#

 

            ธัญญ่ามีข่าวดี๊ดีมาประกาศ ตอนนี้นักเขียนในระบบสนับสนุนทุกท่านสามารถดู หน้ารายงาน ในเว็บไซต์ www.tunwalai.com ได้แล้ว มาดูกันดีกว่าว่าหน้ารายงานนักเขียนในระบบสนับสนุน หน้าตาประมาณไหน และทำอะไรได้บ้าง นักเขียนคนไหนยังไม่เคยเห็นตามธัญญ่ามาส่องกันโลดดด

 

ชัดเจน โปร่งใส

          เงินทุกบาททุกสตางค์ที่นักเขียนได้รับในแต่ละวัน จะมีการอัปเดตในหน้ารายงานทุกวัน วันละ 1 ครั้ง โดยจะมีบันทึกรายได้ย้อนหลัง เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน เป็นต้นไปนะคะ

 

เข้าดูตรงไหน?

            ขั้นตอนการเข้าดูก็ไม่ยากเลยจ้า แค่คลิกคำว่า หน้ารายงาน ก็จะมีหน้าเว็บหน้าตาแบบนี้ขึ้นมา ปิ๊ง!

 

 #

 

            พอเข้าไปแล้วหน้าแรกที่เห็นจะเป็นตารางรายงานยอดเงินนะคะ ในหน้านี้จะแจกแจงรายละเอียดรายได้ทั้งหมดของนักเขียนในแต่ละเดือนโดยใช้รูปแบบของตาราง            

 

#

 

            นอกจากนั้นก็จะมีแถบด้านข้างที่แสดงให้เพื่อนๆ เลือกดู ซึ่งจะแบ่งออกเป็น7 แถบตามนี้เลยค่ะซิส

            1. จัดการข้อมูล

            2. ยอดรายได้

            3. ยอดเข้าชม

            4. ยอดเหรียญ

            5. ยอดกุญแจ

            6. ยอดดาว

            7. ดูส่วนแบ่งหน้ากระดาษ

          ใครอยากเห็นหน้าตาของแต่ละแถบธัญญ่าจะพาไปดู!!

 

จัดการข้อมูล

            เมื่อคลิกคำว่าจัดการข้อมูลปุ๊บเพื่อนๆ จะเห็นสถานะการลงทะเบียนตัวเด่นๆ ที่ตรงกลางหน้าเว็บ ถ้าขึ้นว่า สถานะ: ผ่านแสดงว่าลงทะเบียนเป็นนักเขียนในระบบสนับสนุนผ่านแล้ว จะสามารถดูข้อมูลต่างๆ ต่อไปนี้ได้เลยจ้า

 

#

 

ยอดรายได้

          ว้าว! นอกจากตารางในหน้ารายงานแล้ว กดเข้ามาในแต่ละหมวดยังมีกราฟสวยๆ ให้ดูอีกด้วย ใครอยากเห็นรายได้รวมของตัวเองในแต่ละเดือน สามารถเข้าไปดูได้ที่หน้านี้นะคะจะมีกราฟแสดงรายได้ทั้งหมดในแต่ละเดือน แต่ถ้าใครอยากเห็นรายได้ในแต่ละวันก็ดูตามเส้นแนวนอนของกราฟได้เลยจ้า นอกจากนั้นเพื่อนๆ ยังสามารถเลือกดูย้อนหลังรายเดือนได้อีกด้วย

 

#

 

 

ยอดเข้าชมนิยาย

            ต่อไปเป็นแถบยอดเข้าชมนิยาย หรือก็คือยอดวิวนั่นเอง คลิกเข้าไปปั๊บก็จะขึ้นโชว์ยอดเข้าชมนิยายตามภาพเลยค่ะ

 

#

 

            แถมกราฟนี้ยังเลือกดูได้เป็นรายเรื่อง และยังเลือกเดือนได้อีกต่างหาก เริ่ดสุดๆ ไปเลยใช่ม้าาา เลือกเรื่องและเดือนโดยคลิกที่ลูกศรเล็กๆ สีดำตามแถบในรูปนะคะ อยากจะดูยอดวิวของเรื่องไหน เดือนอะไร ไม่ต้องไล่ดูให้ปวดหัว คลิกลูกศรลงมาแล้วเลื่อนดูเลยจ้า

 

เลือกเรื่อง

#

 

 

เลือกเดือน

#

 

ยอดเหรียญ  #

          คลิกเข้าไปก็จะเห็นกราฟเหมือนหมวดยอดวิวไม่มีผิด นักเขียนที่อยู่ในระบบสนับสนุน สามารถดูยอดเหรียญที่ได้รับ และยอดรายได้จากเหรียญแบบรายวัน (ดูบนกราฟ) หรือจะดูย้อนหลังก็ได้เหมือนกัน เพียงแค่เลือกเดือนที่ต้องการดูเท่านั้นค่ะ เป็นไงบ้างคะหน้ารายงานของธัญญ่า ละเอียดยิบเลยใช่ปุ้!

 

#

 

            เห็นยอดเหรียญกันไปแล้ว เลื่อนจอลงมารัวๆ เลยค่า เพราะกราฟด้านล่างของหน้านี้คือกราฟแสดงรายได้จากยอดเหรียญนั่นเองงงง รอช้าอยู่ไย เลือกดูยอดของแต่ละเรื่องและเลือกเดือนได้เลย ไม่ว่าจะดูข้อมูลแบบรายเรื่องหรือดูทุกเรื่องที่เพื่อนๆ เขียนก็เลือกดูได้ตามต้องการอีกเช่นกัน ดี๊ดีอะ!

 

#

 

ยอดกุญแจ #

            อย่างที่ทราบโดยทั่วกันว่ารายได้นักเขียนไม่ได้มาจากเหรียญอย่างเดียว ดังนั้นจึงมีแถบยอดกุญแจที่สามารถดูรายได้จากยอดกุญแจ ทั้งจำนวนดอกที่ได้รับและจำนวนเงินที่ได้รับต่อวัน รวมทั้งดูย้อนหลังของเดือนก่อนๆ ได้อีกเช่นกันค่า

 

 #

 

                     นักเขียนคนไหนอยากเห็นยอดรายได้จากกุญแจ เลื่อนลงมาเลยจ้า จะมีกราฟแสดงรายได้แจกแจงให้เสร็จสรรพเลยนะคะ

 

#

 

ยอดดาว # 

            นอกจากเหรียญและกุญแจแล้ว นักเขียนในระบบสนับสนุนยังมีรายได้จาก ดาว ด้วย ดังนั้นในแถบนี้จะสามารถดูยอดดาวและรายได้จากยอดดาวที่เราได้รับจากผู้สนับสนุนได้ด้วยค่ะ

 

#

 

#

 

            แอดวานซ์กว่านั้น เพื่อนๆ สามารถเลือกดูยอดดาว และยอดรายได้จากดาวได้ 2 แบบ ก็คือ ยอดดาวที่นักอ่านมอบให้นักเขียนในนามปากกานั้นๆ และยอดดาวที่นักอ่านมอบให้ในหน้านิยายแต่ละเรื่องน้า ดีงามพระรามแปดไหมล่ะคะ อิๆ

 

แบบที่ 1

#

 

 

แบบที่ 2

#

 

 

ดูส่วนแบ่งเล่มกระดาษ

            ที่สำคัญเลยคือ ใน หน้ารายงาน นักเขียนที่ออกนิยายเล่มกระดาษกับทางเว็บไซต์ธัญวลัย ซึ่งขายผ่านทางเว็บไซต์หรืองานอีเวนต์ต่างๆ ที่ธัญวลัยไปเข้าร่วม จะสามารถดูรายงานการขายเล่มกระดาษได้จากที่นี่เช่นกันจ้า

 

#

 

            พอคลิกเข้าไปจะเจอกับหน้านี้นะคะ กรอกอีเมลและรหัสผ่าน จากนั้นก็ Login เป็นอันเสร็จสิ้นภารกิจ

 

#

 

            ได้เห็นหน้าค่าตาหน้ารายงานของเว็บไซต์ธัญวลัยกันไปแล้ว ธัญญ่าก็เลยถือโอกาสแจ้งอีกครั้งนะคะว่ารายได้จากนิยายในระบบสนับสนุนจะนับยอดตั้งแต่วันแรกถึงวันสุดท้ายของเดือน และจะโอนเงินให้ในวันที่ 15 ของเดือนถัดจากที่ครบยอดขั้นต่ำ 100 บาท น้า >O<

            ส่วนนักเขียนคนไหนเห็นยอดที่โอนเข้าบัญชีไม่ตรงกับยอดที่แจ้งในหน้ารายงานก็อย่าเพิ่งตกใจไปนะคะ เพราะว่านักเขียนที่มีรายได้มากกว่า 1,000 บาท ขึ้นไปจะถูกหักภาษี ณ ที่จ่าย โดยจะมีเอกสารใบหักภาษี ณ ที่จ่ายส่งไปยังที่อยู่ที่ได้ลงทะเบียนไว้ เพื่อนๆ สามารถนำไปยื่นกับทางกรมสรรพากรได้เลยจ้า และในการโอนเงินแต่ละครั้งจะมีการหักค่าธรรมเนียมการโอนครั้งละ บาท ดังนั้นยอดที่โอนจริงจะหักลบออกจากยอดที่แจ้งในหน้ารายงาน 8 บาท ทุกครั้งที่มีการโอนนะคะ

            เห็นม้า สะดวกสบายขึ้นเยอะเลย ทีนี้นักเขียนก็จะได้ไม่ต้องกังวลถึงรายได้ที่จะได้รับในแต่ละเดือนแล้วน้า อยากเช็กรายได้ตอนไหนก็ คลิก รูปโปรไฟล์ แล้วจิ้มเข้าไปที่หน้ารายงานได้ทันทีเลยจ้า เช็กโลดดดด

 

 

**หากมีการกรอกข้อมูลผิดพลาดเป็นสาเหตุให้ไม่สามารถโอนเงินได้ จะมีค่าบริการการโอนเงินครั้งถัดไป จำนวน 20 บาท เริ่มตั้งแต่ 15 ตุลาคม 2560 ค่ะ

 

 

18.6kอ่านประกาศ 2020-09-03T04:56:04.3170000+00:00ลงประกาศ