4 ลุค สุดปัง! นางเอกนิยายยุคใหม่

 

4 ลุค สุดปัง! นางเอกนิยายยุคใหม่

 

#

 

 

 

            สวมบทเป็นนางเอกทั้งทีถ้าปล่อยให้หน้าสดตลอดทั้งเรื่องจะไปสวยสู้นางร้ายได้ยังไงล่ะคะ? วันนี้ธัญญ่าเลยขอนำเสนอเทรนด์การแต่งหน้าฉบับนางเอ๊กนางเอก เพื่อเอาไว้มัดใจพระเอกสุดหล่อให้หลงหัวปักหัวปำ อ๊ะ! แต่บุคลิกนางเอกสมัยนี้ไม่ได้มีสไตล์เดียว ธัญญ่าเลยขอจัดเต็ม 4 ลุคสุดปังกันไปเลย

 

            มาเริ่มกันที่สไตล์การแต่งหน้าฉบับ นางเอกสายแบ๊ว กันน้า แน่นอนว่าเหมาะสำหรับนางเอกหน้าหวานผู้ใสซื่อ เรียบร้อย และอ่อนต่อโลกนะคะ นางเอกสายนี้มักจะแต่งหน้าอ่อนๆ โทนสีส้ม ชมพู หรือพีช เผยผิวสวยใสเป็นธรรมชาติและเน้นตากลมโตเพื่อเสริมความแบ๊ว หรือพูดง่ายๆ ว่าถึงแม้จะแต่งหน้าก็ดูเหมือนไม่ได้แต่งหน้านั่นเองค่า

            ไอเท็มสำคัญของนางเอกสายแบ๊วก็คือ ลิปกลอส เอาไว้ตกแต่งริมฝีปากให้สวยฉ่ำน่าจุ๊บตลอดวัน

#

 

# 

เครดิตภาพจาก : http://1koreanhairstyle.blogspot.com/2012/04/korean-hairstyles-iu-lee-ji-eun.html

 

            นึกถึงนางเอกหน้าใสเมคอัพบางๆ ก็คงหนีไม่พ้นลุคสาวเกาหลี แต่วันนี้ธัญญ่าจะพามาเจอกับนางเอกสาวไทยหน้าใสกิ๊งที่บินไกลไปปิ๊งรักถึงเกาหลี! เธอคนนั้นก็คือ ตังเม ตามไปดูโฉมหน้าของน้องตังเมดีกรีลูกสาวทูตจากนิยายแนวรักคอมเมดี้เรื่องนี้กันเลยจ้า >> ‘Oh!! My Bad Boy สวย แสบ ซ่า กระชากหัวใจนายกลูต้า

 #

 

 

            มาต่อกันที่ นางเอกสายลุย ไม่คุยให้เสียเวลา อ๊ะ! แต่ถึงจะบุกป่าฝ่าดงขนาดไหนก็จะปล่อยตัวให้โทรมไม่ได้เด็ดขาดนะจ๊ะ ขึ้นชื่อว่าสายลุยก็ควรจะให้ความสำคัญกับการปกป้องผิวสวยๆ มากเป็นพิเศษน้า

            ไอเท็มสำคัญของนางเอกสายลุยเหล่านี้ก็คือ แท่นแท้นนน 'ครีมกันแดด SPF50+++' พลังป้องกันสูงทะลุทะลวงชั้นบรรยากาศ ส่วนเครื่องสำอางนั้นควรจะเป็นชนิดติดแน่นทนนาน ปาดครั้งเดียวลุยได้ทั้งเรื่อง!

 

# 

#

  เครดิตภาพจาก : http://www.hppost.com/2016/03/top-10-most-beautiful-korean-actresses.html

 

            ใครยังไม่เคยเจอนางเอกสายลุย ธัญญ่าขอนำเสนอคนนี้เลยยย

            ญาณนางเอกสาวสวยที่เก่งกาจด้านการต่อสู้จากนิยายแนวรักฉบับบู๊ล้างผลาญ อยากรู้ว่านางเอกชื่อเท่ของธัญญ่าคนนี้จะสวยและบู๊เก่งขนาดไหนตามไปอ่านกันโลดดด >> ยักษ์ มาร

 #

 

 

            มาดูด้านนางเอกสายแซ่บกันบ้าง เปรี้ยวปรี๊ดเผ็ดซี้ดขนาดนี้ต้องจัดหนักจัดเต็มตลอดเวลาเพื่อให้พร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์เดือด พระเอกทั้งหลายอย่าได้หวังว่าพวกหล่อนจะเผยหน้าสดให้เห็นง่ายๆ เชียว

            ไอเท็มเด็ดที่เป็นไม้ตายของนางเอกสายนี้ก็คือ อายไลเนอร์ และ ลิปสติก สีสวยเด่นสะดุดตา เพิ่มความเฉี่ยว ปัง และเซ็กซี่ให้กับใบหน้านั่นเอง! ไม่ว่านางร้ายจะเผ็ดแค่ไหน รับรองนางเอกของธัญญ่าแซ่บยิ่งกว่าจ้า

#

  

#

เครดิตภาพจาก : https://www.instagram.com/ponysmakeup/?hl=en

 

            นางเอกสายแซ่บที่ธัญญ่าขอนำเสนอก็คือ ทาด๊ามินนี่ ดาราสาวสวยรวยเสน่ห์จากเรื่อง นางร้ายแสนรัก’ แหม...ในละครแสดงเป็นนางร้ายแต่ก็มีดีกรีเป็นถึงนางเอกของเรื่องนะจ๊ะ แต่ถึงจะรับบทเป็นนางร้าย ทั้งพระเอกทั้งหนุ่มๆ ในกองนี่ก็ต่อคิวขายขนมจีบกันให้พรึ่บน้า ตามไปพิสูจน์ความแซ่บกันได้จ้า >> นางร้ายแสนรัก

 

 #

 

          และลุคสุดท้ายที่ธัญญ่าขอนำเสนอก็คือ นางเอกสายดาร์ก แม้จะไม่ได้เห็นบ่อยนักแต่ก็มีหลายเรื่องที่ฉีกแนวแถมยังปังด้วยน้า แต่จะดาร์กทั้งทีก็ต้องดาร์กแบบมีชั้นเชิง เน้นการแต่งตาแบบสโมกกี้อาย เสริมลุคให้ดูเท่ ลึกลับและน่าค้นหา

            ไอเท็มสำคัญในการเสริมลุคของนางเอกสายนี้ก็คือ อายแชโดว์สีเข้ม นั่นเองค่า

#

#

เครดิตภาพจาก : http://www.allkpop.com/article/2013/05/after-school-unveils-individual-teaser-shot-of-the-gorgeous-nana

 

            ส่วนนางเอกสาวที่ธัญญ่าฟันธงว่าพกพาความดาร์กมาเต็มพิกัดก็คือ มลศิญา’ หญิงสาวผู้อ่อนหวานที่ถูกความรักเปลี่ยนให้กลายเป็นผู้หญิงที่สุมไปด้วยความแค้น ใครชอบนางเอกสายดาร์ก พลาดไม่ได้เลยนะคะกับนิยายเรื่อง >> แค้นรัก

             #

 

            แอร๊ยยย แต่ละลุคสวยปังทั้งนั้น พระเอกของธัญญ่าจะชอบสไตล์ไหนน้า >O< แล้วเพื่อนๆ อยากลองแปลงโฉมเป็นนางเอกสายไหนกันบ้างคะ หยิบกระจก คว้ากระเป๋าเครื่องสำอางมาลองกันเล้ยยยย!! Let's go!!

 

 

6.7kอ่านประกาศ 2017-08-07T14:02:48.9400000+00:00ลงประกาศ

แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็นทั้งหมด ()
ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น