5 รถสุดหรูจาก Transformers ที่พระเอกหล่อรวยต้องมี

5 รถสุดหรูจาก Transformers

ที่พระเอกหล่อรวยต้องมี

 

สวัสดีค่ะ หลังจากที่หลายๆ คนรอคอยมานาน ในที่สุดก็ได้ดู Transformer ภาค 5 กันแล้ว ซึ่งต้องบอกว่ารถแต่ละคันที่นำมาแสดงนั้นสุดยอดมากจริงๆ ไม่รวยจริงนี่หาขับไม่ได้แน่นอน ดังนั้น เรามาดูกันดีกว่าว่า พระเอก หล่อ รวย เรื่องไหน เหมาะที่จะขับรถรุ่นไหนใน Transformer กันบ้าง

 

Chevrolet Camaro

#

เครดิตภาพจาก : www.motortrivia.com/section-world-trivia-02

 

มาเริ่มที่คันแรกกันเลย นั่นก็คือ บับเบิลบี ของเรานั่นเอง บับเบิลบีถือเป็นอีกหนึ่งตัวละครหลักอีกหนึ่งตัวของ Transformer เป็นตัวละครที่คอยช่วยปกป้องมนุษย์ที่พบเห็นการต่อสู้ของเหล่าหุ่นยนต์ ซึ่งตัวละครบับเบิลบีนั้นมีร่างแปลงเป็น Chevrolet Camaro เป็นรถที่มีความเร็วเป็นเลิศ และยังมีการตกแต่งภายในที่สวยสุดๆ แต่ราคานี่ก็ไม่ใช่เล่นๆ เลยสำหรับรถคันนี้ เพราะแค่ราคาเริ่มต้นก็ปาไป $37,295 กันเลยทีเดียว

 

แต่พี่ธัน จากเรื่อง ป๋าสายเปย์กับเด็กขี้งก ของเรา ต้องสามารถซื้อให้น้องออกัสได้แน่นอน ก็รวยซะขนาดนั้นนี่นะ ใครที่อยากรู้เรื่องราวความรักมุ้งมิ้งๆ ของทั้งคู่ว่าจะเป็นอย่างไรต้องไปตามอ่านกันเลย http://www.tunwalai.com/story/173435

 

Lamborghini Aventador

#

เครดิตภาพจาก : www.manager.co.th/Marsmag

 

มาต่อกันด้วยคันที่สอง ล็อคดาวน์ นั่นเอง บอกเลยตัวละครตัวนี้เป็นตัวละครที่เก่งมากๆ เลยทีเดียว เป็นเพชฌฆาตที่มาพร้อมกับกองกำลังสุดเก่งกาจ โดยใช้รถ Lamborghini Aventador เป็นร่างแปลงของล็อคดาวน์ ถือเป็นการเลือกจับคู่ที่เหมาะสุดๆ เพราะ Aventador มีระบบต่างๆ ที่ช่วยสนับสนุนการขับขี่ให้รวดเร็ว และปลอดภัย แถมมาด้วยรูปร่างของตัวรถที่ถ้าเปลี่ยนเป็นคนคงหล่อแบบหยุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว

 

รถที่รูปร่างสวย แถมความเร็วเป็นเลิศแบบนี้ คงเหมาะกับใครไปไม่ได้นอกจาก เอ็ดเวิร์ด หนุ่มลูกครึ่ง สุดหล่อ ลูกชายคนโตของเจ้าของมหาลัย คาร์วาร์ด มหาลัยที่ติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลก จากเรื่อง เสน่ห์รักนางซิน Because of love แหมถึงยังเป็นนักศึกษาหนุ่ม แต่รวยขนาดนี้ก็เอารถคันนี้ไปครองเลย ใครอยากตามติดชีวิตหนุ่มหล่อคนนี้ ต้องไปอ่านกันเลย http://www.tunwalai.com/story/97796

 

Pagani Huayra#

เครดิตภาพจาก : www.manager.co.th/Marsmag

 

มาต่อกันอีกคันดีกว่า สติงเจอร์ เป็นอีกตัวละครสุดเท่ห์ และเจ๋งสุดๆ เพราะหุ่นยนต์ตัวนี้ไม่ได้มาจากดาว
ไซเบอร์ตรอน แต่เป็นหุ่นที่มนุษย์สร้างขึ้น มีร่างแปลงเป็น
Pagani Huayraรถรุ่นนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างมาก ถือเป็นรถซูเปอร์คาร์ที่มีน้ำหนักเบาที่สุดในโลก และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $2,209,588 แต่คนที่มีเงินทุกคนก็ใช่ว่าจะสามารถครอบครองรถคันนี้ได้ เพราะรถคันนี้ผลิตออกมาอย่างจำกัด ใครอยากครอบครองก็คงต้องเสี่ยงดวงกันแล้วค่ะงานนี้

 

ของลิมิเต็ดแบบนี้พระเอกที่จะได้ครอบครองจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก แม็กซิมิเลียน คีธ ไฟร์เยอร์ จากเรื่องเจ้านายร้ายเผด็จการรัก CEO หนุ่มหล่อสุดเซ็กซี่ ผู้ซึ่งได้รับตำแหน่งผู้บริหารที่ฮ็อตที่สุดแห่งยุคจากนิตยสารฉบับหนึ่งในอังกฤษ ทั้งหล่อ และรวยแบบนี้ ถ้าจะซื้อPagani Huayraสักคัน คงไม่สะเทือนกระเป๋าตังแน่นอน ใครที่อยากรู้เรื่องราวของเขาคนนี้ต้องไปอ่านกันเลย http://www.tunwalai.com/story/116947

 

Bugatti Veyron

#

เครดิตภาพจาก : www.manager.co.th/Marsmag

 

และอีกตัวละครที่พลาดไม่ได้เลยคือ ดริฟท์ ซามูไรหนุ่มที่นอกจากจะสามารถแปลงร่างเป็นรถยนต์ได้แล้วนั้น ยังสามารถที่จะแปลงร่างเป็นเฮลิคอปเตอร์ขนาดเล็กได้อีกด้วย ร่างแปลงของดริฟท์เป็นรถBugatti Veyron ตัวรถออกแบบเป็นแบบ Two Toneนอกจากตัวรถภายนอกที่สวยมากๆ แล้ว ยังมาพร้อมกับความเร็วสูงสุดถึง 429 กม./ชม.ทั้งสวยทั้งเร็วแบบนี้ถือว่าคุ้มมากกับราคา$2,400,000

 

รถคันนี้เป็นหนึ่งในรถที่ราคาแพงที่สุดในโลก พระเอกที่เหมาะสมจะครอบครองคงหนีไม่พ้น เจคอป จากเรื่อง Debt หนี้รักมาเฟีย มาเฟียหนุ่มผู้ทรงอิทธิพลแห่งคานาเดีย มีคาสิโน โฮตส์คลับ และธุรกิจเงินกู้นอกระบบ รวยสุดๆ ขนาดนี้ถ้าจะซื้อสัก 2-3 คันมาจอดทิ้งไว้ก็คงไม่เดือดร้อนอะไรแน่นอน ใครอยากลองสัมผัสชีวิตของมาเฟียหนุ่ม หล่อ รวย คนนี้ต้องไปตามอ่านกันเลย http://www.tunwalai.com/story/53766

 

Chevrolet Corvette Stingray#

เครดิตภาพจาก : www.manager.co.th/Marsmag

 

และสุดท้ายคือ ครอสแฮร์ พลโดดร่ม และแม่นปืนของออโตบอต เจ้าของลีลาเหินเวหาสุดเท่ห์ โดยมีร่างแปลงเป็น Chevrolet Corvette Stingray ซึ่งเป็นรถที่มาพร้อมด้วยระบบหัวฉีดตรงเข้าสู่ห้องเผาไหม้ สามารถเกาะถนนได้ดีเยี่ยมขณะเข้าโค้งด้วยความเร็วสูงพร้อมกับติดตั้งหน้าจออินโฟเทนเมนท์ แสดงผลการขับขี่ถึงสองตัว และยังสามารถเลือกโหมดการขับขี่ได้ถึง 5 โหมด ที่สามารถปรับได้ถึง 12 รูปแบบ สามารถรองรับได้ทุกสภาวะการขับขี่เลยทีเดียว

รถคันนี้ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $55,495 ซึ่งพระเอกที่เหมาะกับคันนี้ก็คงหนีไม่พ้นเจ้าของกิจการรถยนต์ส่งออกระดับต้นๆ ของประเทศ อย่างรอยด์ ภูมินทร์ พาคินสัน พระเอกจากเรื่อง อุปถัมภ์รัก หนุ่มหม้ายลูกครึ่งรัสเซีย รูปหล่อจ้าวเสน่ห์ ผู้ที่เพียบพร้อมทั้งทรัพย์ และหน้าตา เขาเป็นหนุ่มหล่อแห่งยุคที่สาวเล็กสาวใหญ่ต่างหมายปอง แต่ไม่มีใครเคยควงเขาอย่างถาวรเลยซักคน เขามีลูกชายหัวแก้วหัวแหวน 1 คนที่เกิดกับภรรยาเก่าที่พลาดพลั้งมีลูกด้วยกันตอนวัยแรกรุ่น พอคลอดลูกก็ด่วนจากไป เพราะโรคร้าย ตั้งแต่ลูกชายยังเล็ก เขาจึงครองตัวเป็นหนุ่มโสดตั้งแต่นั้นมา ใครอยากรู้ชีวิตรักของหนุ่มหม้ายคนนี้ไปติดตามกัน http://www.tunwalai.com/story/110069

 

เราก็ได้รู้จักทั้งตัวละครที่อยู่ใน Transformer และบรรดาเหล่าพระเอกที่เหมาะที่จะจะขับรถรุ่นต่างๆ กันแล้ว ใครที่อยากให้พระเอกของตัวเองขับรถขันไหนไปจิ้นกันเลยค่ะ แต่ต้องบอกตรงๆ ถ้าพระเอกไม่รวยจริงนี่ซื้อรถ 5 คันนี้ไม่ได้นะคะ

5.5kอ่านประกาศ 2017-07-06T10:36:00.9270000+00:00ลงประกาศ

แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็นทั้งหมด ()
ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น