5 นิยาย Mpreg ที่ห้ามพลาด

 

5 นิยาย Mpreg ที่ห้ามพลาด

สวัสดีค่ะ สาวกนิยายวายทุกท่าน ที่ผ่านมาทุกคนคงเคยได้อ่าน ได้เห็น นิยายวายที่เป็นแนว Mpreg หรือ ผู้ชายท้องได้กันมาบ้าง แต่คงมีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่รู้ที่มาที่ไปของคำๆนี้ (ต้องยอมบรับว่าเราเองก็พึ่งรู้รายละเอียด กับคำๆนี้เหมือนกัน) ดังนั้น ก่อนที่เราจะไปรู้จักกับ 5 นิยาย Mpreg ที่ห้ามพลาด เรามารู้จักคำๆ นี้กันก่อนดีกว่าค่ะ

Mpreg นั้นมาจากคำว่า Male Pregnancy เป็นคำที่พบในนวนิยาย หรือแฟนฟิคต่างๆ ใช้คำคำนี้เพื่ออธิบายการท้องในเพศชาย โดยปกติจะเห็นคำนี้ในนวนิยายที่มีการจับคู่พระ-นางของเรื่องให้เป็น ผู้ชายกับผู้ชาย

ต้นกำเนิดของ Mpreg น่าจะมาจากภาพยนตร์ เรื่อง ‘Junior ทำไมผู้ชายท้องได้ โดยมีนักแสดงนำ คือ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ และกำกับโดย อีวาน ไรท์แมน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ด็อกเตอร์ อเล็กซ์ (อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์) นักวิทยาศาสตร์หนุ่มอาสาสมัครเข้ารับการ ทดลองตั้งครรภ์ เพื่อทดสอบยาตัวใหม่ ที่ทำให้เขาได้สัมผัสกับประสบการณ์ชุลมุนที่เหลือเชื่อเกินกว่าจะคาดคิด คำว่า Mpreg จึงน่าจะมาจากหนังเรื่องนี้นั่นเอง

#

 

และหลังจากเรารู้ที่มาของคำว่า Mpreg แล้ว ก็ถึงเวลาที่เราจะมาแนะนำ นิยายวายแนว Mpreg ที่ห้ามพลาดกันแล้ว จะมีเรื่องไหนบ้าง ไปดูกันค่ะ

 

 อุ้มรัก เขียนโดย F.GC

#

 เครดิตภาพจาก  :  www.tunwalai.com/story/35084

เรื่องแรกจะเหมาะกับคนที่ชอบความรักละมุนๆ หวานๆ อ่านแล้วดีต่อใจ ดราม่าไม่เยอะ เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ “พี่ควอตซ์” กับ “น้ำเหนือ” เมื่อความผิดพลาดนำไปสู่การแต่งงาน เรื่องราวของทั้งคู่จะเป็นการพิสูจน์คำกล่าวที่ว่า “อยู่ๆ กันไปเดี๋ยวก็รักกันเอง” ว่ามันจะเป็นจริงได้หรือไม่ ใครอยากรู้ว่าเรื่องจะเป็นอย่างไร ต้องลองอ่านนะ www.tunwalai.com/story/35084

 

ปลาฉลามขึ้นบก เขียนโดย เจ้านิ้วดำ

#

 เครดิตภาพจาก  :  www.tunwalai.com/story/40546

 

เรื่องนี้จะเป็นคนละแนวกับเรื่องแรกของเราเลย เพราะเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวดราม่าหน่วงๆ ระหว่าง “การันต์” และ “ศิวา” ความรักที่หนึ่งคนไม่รู้ใจตัวเองกับอีกหนึ่งคนที่ไม่ยอมพูด การประคับประคองความรักให้อยู่รอดว่าอยากแล้ว ยังมีปมต่างๆ ที่พร้อมจะให้นักอ่านทุกคน ร่วมไขปริศนานี้ไปพร้อมๆ กันอีกด้วย ตกลงเรื่องราวความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ต้องติดตาม  www.tunwalai.com/story/40546

 

Pregnancy'กูท้อง ’ Season 1, 2 เขียนโดย lovelyjaehee

#

 เครดิตภาพจากเพจ :  Author lovelyjaehee

เป็นอีกเรื่องที่น่าจะถูกใจแฟนนิยายวายแนวดราม่า เพราะเรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็นภาค 1 หรือ 2 ก็เป็นอะไรที่ปวดใจมาก  อ่านแล้วยากฆ่าพระเอกตอนละหลายๆ รอบ กูท้องเป็นเรื่องราวของ “ไนท์” และ “ภีม” เมื่อภีมรู้ว่าตัวเองท้อง จึงตัดสินใจบอกเรื่องนี้กับไนท์ แต่ไนท์กลับบอกให้ภีมไปทำแท้ง ทั้งที่ตัวเองเป็นพ่อของเด็ก เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตาม  www.tunwalai.com/story/1253

 

บำเรอรัก เขียนโดย Fiction de Candle

#

 เครดิตภาพจาก :  www.tunwalai.com/story/40546

                เรื่องนี้เรามาเอาใจแฟนฟิคกันบ้าง ใครที่เป็นสาวกของหนุ่มๆ Winner ถ้าพลาดเรื่องนี้คุณจะเสียใจมากบอกเลย พระเอกอย่าง “ซงมินโฮ” ที่มาสวมบทเด็กกำพร้าและไต่เต้าจนกลายเป็นผู้ทรงอิทธิพลยักษ์ใหญ่ และนายเอกอย่าง “นัมแทฮยอน” ที่ในเรื่องเป็นเด็กวัดจอมเฮี้ยว แสนร้ายกาจ เมื่อทั้งคู่มาพบกัน จึงเกิดเป็นเรื่องราวต่างๆ มากมาย ทั้งสุขและเศร้า ปนๆ กันไป เรื่องราวความรักของทั้งคู่เป็นอย่างไร ต้องลองติดตาม www.tunwalai.com/story/114539

               

HUG... อ้อมกอดทศราช ผลงานของ แป้งเปียก

#

เครดิตภาพจาก :  www.tunwalai.com/story/40546

เรื่องนี้เป็นเรื่องสุดท้ายที่อยากจะแนะนำ เรื่องราวความรักน่ารักๆ ของ “พี่ทศ” และ “น้องธาร” เรื่องราวจะเป็นอย่างไร เมื่อ “พี่ทศ” อยากได้ “น้องธาร” เป็นเมีย จึงต้องมีการวางแผนขุดหลุมรักเพื่อให้น้องธารตกลงไป “การอยากมีเมียสำหรับ 'ทศราช' ไม่ใช่เรื่องยาก แต่การจับ 'น้องธาร' ทำเมียคือเรื่องยากสุดๆ ต้องมอมเหล้าสินะถึงจะได้น้องธารมาเป็น 'เมีย' สมใจอยาก...” พี่ทศได้กล่าวไว้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ไปติตามกันเลย  www.tunwalai.com/story/98234

 

และนี่คือ 5 นิยาย Mpreg ที่ห้ามพลาด ถูกใจเรื่องไหนก็ตามไปอ่านกันเลย รับรองทุกเรื่องสนุกแน่นอน และถ้าใครมีเรื่องจะแนะนำอีกเม้นท์กันไว้ได้เลยจ้า

60.8kอ่านประกาศ 2017-07-02T06:20:11.4270000+00:00ลงประกาศ

แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็นทั้งหมด ()
ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น