มาพบกับไลฟ์สไตล์ชิคๆ กับธัญวลัยไลฟ์ออน VOOV

มาพบกับไลฟ์สไตล์ชิคๆ กับธัญวลัยไลฟ์ออน VOOV   

 

                ฮาโหลววว วันอากาศดีๆ (รึเปล่า?) แบบนี้ ธัญวลัยก็ต้องมีเรื่องดีๆ มาแถลงการณ์ออกสื่อให้เพื่อนหนุ่ม เพื่อนสาว ได้ว้าวกันกับโปรเจกต์ใหม่ใสกิ๊งเด็ดโดนอย่าง ธัญวลัยไลฟ์ออน VOOV

ใช่แล้วทุกคน!! ธัญวลัยมีรายการเป็นของตัวเองบนแอปพลิเคชัน VOOV ซึ่งเป็นแอปพลิชันสำหรับการไลฟ์สดวีดิโอโดยเฉพาะ ถ้าใครยังไม่มีแอปพลิเคชัน VOOV ก็เข้าไปโหลดได้ง่ายๆ โดยพิมพ์คำว่า VOOV ใน App store หรือ Play store พอเข้าแอพได้แล้วก็หา Channels Tunwalai โดยรายการที่ธัญวลัยจะนำเสนอมีดังต่อไปนี้

 

รายการ ธัญเลิฟเว่อร์

ธัญเลิฟเวอร์ รายการที่จะมาชวนคุยเรื่องราวความรักในแง่มุมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความรักแบบแอบรัก รักสามเส้า รักเขาข้างเดียว นิยายรักเอย ความรักในละคร สัพเพเหระเกี่ยวกับความรัก หรือกระทั่งประเด็นเรื่องความรักที่เพื่อนๆ ตั้งคำถามกันเข้ามาหรืออยากปรึกษา เราก็จะเป็นศิราณียินดีให้คำปรึกษาเองจ้า หรืออะไรก็ตามที่สามารถโยงไปในเรื่องความรักได้ ทั้งนี้เนื่องจากธัญวลัยมีแนวคิดว่า เรื่องราวทุกอย่างบนโลกสามารถสร้างไอเดียให้แก่นักเขียนได้ และนิยายในธัญวลัยส่วนใหญ่ก็เป็นนิยายรัก ดังนั้นท็อปปิกความรักนี่แหละเหมาะกับชาวธัญวลัยที่สุด

 

รายการ ธัญว่าดี!

ในฐานะที่ธัญวลัยเป็นเว็บไซต์นิยายออนไลน์ ดังนั้นสำหรับรายการนี้เราจะมาเล่ากึ่งรีวิวนิยายที่ควรค่าแก่การตามอ่าน! ซึ่งนิยายทุกเรื่องเราคัดมาแล้วว่าเรื่องนี้ ธัญว่าดี!’ โดยไม่เกี่ยงว่าจะเป็นนิยายแนวใด หมวดไหน ประเภทอะไร และแน่นอนว่าเราจะไม่รีวิวแค่นิยายในธัญวลัยเท่านั้น แต่เราจะคัดนิยายเล่มจากสำนักพิมพ์ดัง นิยายเก่า นิยายใหม่ หรือกระทั่งภาพยนตร์ ละคร หรือการ์ตูนที่ดัดแปลงมาจากนิยาย เอาเป็นว่าเราจะเล่า All of the world ทุกสิ่งอันที่ชาวธัญวลัยสมควรตามเสพแล้วกัน

 

รายการ TALK ABOUT ธัญ

                คุยเฟื่องเรื่องธัญวลัย รายการที่จะพาเพื่อนๆ มาตามอัปเดตข่าวสารใหม่ๆ ในเว็บไซต์ธัญวลัย ชนิดที่จะไม่ยอมให้ใครตกข่าวแน่นอน ทั้งยังเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ทุกคนที่มีปัญหาหรือข้อสงสัยใดๆ เกี่ยวกับธัญวลัยได้ถามกันในรายการ แม้ว่าเราจะบังคับขู่เข็ญธัญญ่ามานั่งตอบคำถามไม่ได้ แต่เราก็จะช่วยตอบคำถามทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับเว็บไซต์ธัญวลัยอย่างทะลุปรุโปร่งประหนึ่งธัญญ่ามาเองเลยทีเดียว

 

รายการ ธัญกระซิบ

                เม้าท์มอยเรื่องราวในวงการนิยาย ทั้งประเด็นน่าขบคิด น่าสนใจ ที่มักพบเห็นบ่อยๆ ในนิยาย หรือเรื่องราวสัพเพหระทุกอย่างที่เกี่ยวกับนิยาย เราก็จะเอามาแซะ แหงะ แคะ แกะ เอาความฮาออกมาเม้าท์มอยตามประสาคนช่างเม้าท์ แต่แน่นอนว่ามาพร้อมสาระแม้จะชูความไร้สาระมานำร่องก็ตาม

 

รายการ ธัญวัยมันส์

                ความจริง มันต้องไม่มี ส์นะจ๊ะ แต่งานนี้เราขอวิบัติเพื่อเสียงจะได้มันสสสส์อย่างสะใจ เพราะธัญวัยมันส์ของเราจะค้นเกมสนุกๆ ที่แฝงด้วยสาระเบาๆ เกี่ยวกับนิยาย ซึ่งทุกคนไม่ว่าจะเป็นเพศใด วัยใด คอนิยายแนวไหน ก็สามารถเข้ามาร่วมสนุกกันได้จ้า ธัญวลัยยินดีต้อนรับเข้าสู่ ธัญวัยมันส์!!  

 

รายการ ตามธัญโซเชียล

                เนื่องจากยุคนี้เป็นยุคเทคโนโลยีครองโลก และโลกโซเชียลเป็นอีกแห่งเปรียบเสมือนโลกที่ต้องตามให้ทันกระแส แล้วโซเชียลของธัญวลัยก็มีการเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้นเราจะมาเม้าท์มอยเรื่องโซเชียลในธีมนิยายกัน ไม่ว่าจะเป็นประเด็นคำถามในเฟซบุ๊ค กระแสในทวีตเตอร์ เพื่อประกาศให้โลกรู้ว่า เราเฝ้ามองดูโซเชียลทุกช่องทางอยู่นะจ๊ะ

 

รายการ สเปเชี่ยลไลฟ์ ชีพจรลงธัญฯ

                รายการพิเศษเพื่อเอาใจคนชอบหนังสือ และชอบท่องเที่ยวสไตล์ชิคๆ แบบคนชิคๆ เพราะเราจะพาไปตะลอนทัวร์นอกสถานที่ที่เกี่ยวเนื่องกับนิยาย แต่จะเกี่ยวแบบไหน เราจะไปป่วนให้สุดเหวี่ยงอย่างไร ต้องรอติดตามชม รับประกันความฮา ความเด๋อ ความด๋า ความของพิธีกรจ้า

 

                และในอนาคตอันใกล้จะมีรายการอื่นๆ ที่จะต่อคิวเข้ามาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งทุกรายการรับรองว่าได้ความ(ไร้)สาระไปเต็มๆ อย่าลืมติดตามรายการไลฟ์ของ Channels Tunwalai ในแอป VOOV รวมทั้งในแฟนเพจธัญวลัยในเฟซบุ๊กที่ Tunwalai.com นะจ๊ะ 

                     พิเศษ! เมื่อมาดูไลฟ์ของเราแล้วก็อย่าลืมร่วมกิจกรรมสนุกๆ เพื่อรับโค้ดกุญแจฟรีด้วยนะ!

6.4kอ่านประกาศ 2017-05-12T10:29:34.8600000+00:00ลงประกาศ

แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็นทั้งหมด ()
ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น