5 ซีรี่ส์วายจากนิยายสุดปัง

5 ซีรี่ส์วายจากนิยายสุดปัง

#

 

สงกรานต์ปีนี้อากาศร้อนสุดๆ ไปเลยเนอะเพื่อนๆ ว่าไหม หลายคนคงเลือกออกจากบ้านฝ่าเปลวแดดที่ระอุประหนึ่งยืนอยู่หน้าเตาอบขนมปังไปเล่นน้ำสงกรานต์ให้ฉ่ำปอด แต่ถ้าไม่อยากออกไปเล่นน้ำสงกรานต์ แล้วไม่รู้จะทำอะไร บทความนี้จะช่วยให้ปัญหานั้นหมดไป เพราะวันนี้ธัญวลัยเอาใจสาววายขนกองทัพซีรี่ส์วาย 5 เรื่องที่สร้างมาจากนิยายชื่อดังมาให้นั่งดู นอนดู ตะแคงดู ตีลังกาดู ในวันหยุดสงกรานต์แบบยาวๆ ไปเลย ตอนเป็นนิยายว่าแซ่บแล้ว ทำเป็นซีรี่ส์ยิ่งแซ่บไม่แพ้กัน ไปดูพร้อมๆ กันเลยว่าจะมีเรื่องอะไรบ้าง

 

1

Addicted web series

ร้ายรักนักเสพติด

#

เครดิตภาพ http://mydramalist.com

                Addicted หรือที่คนทั่วไปรู้จักกันในชื่อ เฮโรอีน (Heroin) นิยายจีนของนักเขียน ไช่จีตาน (Chi Jidan) ที่โด่งดังจนนำมาดัดแปลงเป็นซีรี่ส์ ทำให้กระแส เสพติดความรัก ดังเป็นพลุแตกทั้งในจีนและต่างประเทศ ไทยเราก็ไม่น้อยหน้าซื้อลิขสิทธิ์ซีรี่ส์มาฉายแล้วเรียบร้อยที่ช่อง One ซึ่ง เฮโรอีน เป็นเรื่องราวความรักระหว่างเด็กหนุ่มสองคนที่เริ่มจากความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยลงรอยกันนัก แต่นานวันเมื่อได้เรียนรู้กันและกันมากขึ้น ความสัมพันธ์กลับยิ่งแน่นแฟ้นจนไม่สามารถตัดขาดจากกันได้ น่าเสียดายที่เรื่องนี้ยังไม่มีสำนักพิมพ์ไหนซื้อลิขสิทธิ์มาแปลนิยายเป็นฉบับภาษาไทย แต่ไม่แน่ว่าอีกไม่นานอาจมีสำนักพิมพ์ใจดีช่วยซื้อลิขสิทธิ์มาแปลให้เราอ่านก็ได้ ถ้าดูเรื่องนี้แล้วไม่จิกหมอน มาถล่มธัญวลัยได้เลย

 

2

Like Love

ถึงนายเป็นผู้ชายฉันก็จะรัก

#

เครดิตภาพ http://aminoapps.com

                ขอบอกก่อนว่าเรื่องนี้ไม่เหมาะสำหรับผู้ชมอายุต่ำกว่า 18 ปี นะจ๊ะ เพราะเนื้อหามีฉากเรตค่อนข้างเยอะ แต่ถ้าตัดฉากเรตออกไปก็นับว่าเป็นนิยายที่หยิบประเด็นความรักระหว่างเพศเดียวมานำเสนอได้ดีทีเดียว

Like Love หรือชื่อภาษาจีนว่า หนี่ชื่อหนานหวอเหยไอ้ (Ni shi nan wo ye ai) ซึ่งแปลเป็นไทยได้ว่า ถึงนายเป็นผู้ชายฉันก็รัก ซึ่งเป็นนิยายของนักเขียนนามปากกา Angelina ที่เขียนลงให้อ่านในเว็บนิยายออนไลน์ โดยบอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มมหวิทยาลัยคนหนึ่งที่มีความฝันสูงสุดคือ อยากรวย! แต่โชคชะตาก็ทำให้เขาได้มาบังเอิญเจอกับชายหนุ่มผู้มีฐานะเรียกได้ว่าร่ำรวยคับฟ้า สองคนที่ต่างกันสุดขั้วกลับต้องมาข้องเกี่ยวกัน เรื่องวุ่นๆ จึงเกิดขึ้น เพราะนายเอกของเราช่างเปิ่น น่ารัก น่าเอ็นดูได้ใจคนดูจริงๆ

               

3

Make It Right

รักออกเดิน

#

เครดิตภาพ https://www.youtube.com

          ซีรี่ส์ไทยสดใสวัยรุ่นชอบ แหม เห็นความน่ารักน่าชังของนักแสดงแบบนี้คงอยากดูแล้วล่ะสิ Make It Right พูดถึงเรื่อง ราวของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่เพิ่งอกหักและด้วยความเฮิร์ทจัดและความมึนงงจากฤทธิ์แอลกอฮอล์จึงนึกคึกคะนองอยากลองมีความสัมพันธ์กับผู้ชายดูบ้าง และความสัมพันธ์ครั้งนั้นก็ได้เปิดประตูให้ผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาในหัวใจเขา

Make It Right รักออกเดิน สร้างมาจากนิยายชื่อเดียวกัน ของนักเขียนนามปากกา นะเขียน ที่เริ่มแรกลงผลงานทางเว็บนิยายออนไลน์และต่อมานักเขียนนำมาทำเป็นหนังสือทำมือเอง ก่อนที่ความฟินสุดกระชากใจจะไปเข้าตาผู้จัดทำซีรี่ส์ฉายทางช่อง MCOT ให้เราได้ดูกัน

 

4

Counter Attack

#

เครดิตภาพ http://www.yaoiotaku.com

          ซีรี่ส์ชื่อดังอีกเรื่องจากแดนมังกรที่เหมาะสำหรับคนชอบพระเอกสายแบดบอย ส่วนนายเอกฮาสุดติ่ง ถูกดัดแปลงมาจากนิยายเรื่อง หนี้สี (Ni Xi) หรือแปลเป็นภาษาไทยว่า การตอบโต้กลับ ซึ่งผู้สรรค์สร้างนิยายเรื่องนี้ขึ้นมาคือ ไช่จีตาน (Chi Jidan) คนเดียวกับที่เขียนเรื่อง เฮโรอีน นั่นเอง

Counter Attack ว่าด้วยเรื่องราวของหนุ่มนายหนึ่ง นาม Souwei ที่เพิ่งอกหักมาหมาดๆ เพราะแฟนสาวของเขาดันขอเลิกแล้วหันไปคบกับหนุ่มหล่อนาม Chi Cheng  ดังนั้น Souwei จึงเลือกแก้แค้นด้วยการปฏิบัติการอ่อย Chi Cheng ให้มาชอบผู้ชายอย่างเขา แต่หนุ่มทั้งสองกลับเริ่มหวั่นไหวกันเองจริงๆ นี่สิ นับเป็นซีรี่ส์อีกเรื่องที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามอีกเรื่องในหมู่สาววาย นอกจากเนื้อเรื่องสนุก บทบาทตัวละครก็ดี แต่ที่ดีงามยิ่งกว่าคือ พระเอก! งานดีจริงอะไรจริง

 

5

Uncontrolled Love

มิอาจเอ่ยคำว่ารัก

#

เครดิตภาพ http://es.drama.wikia.com

             สำหรับคนที่ชอบความดราม่า ธัญวลัยขอนำเสนอซีรี่ส์ดราม่าน้ำตาแตก ชนิดที่ดูจบแล้วต้องขายตับ ขายไต ขายไส้ ขายพุงกันเลย Uncontrolled Love หรือชื่อไทยว่า มิอาจเอ่ยคำว่ารัก นำเสนอเรื่องราวของหนุ่มคนหนึ่งที่เชื่อว่าตัวเองไม่มีทางรักกับเพศเดียวกันได้ แต่กลับไม่รู้เลยว่าความผูกพันระหว่างตนกับเด็กหนุ่มที่ครอบครัวของเขารับอุปการะอยู่กำลังเพิ่มพูนขึ้นทุกวันจนไม่อาจห้ามใจตัวเองได้

              ซึ่งก่อน Uncontrolled Love จะกลายมาเป็นซีรี่ส์ให้เราดู เรื่องนี้เคยเป็นนิยายชื่อดังของ หลันหลิน มาก่อนโดยใช้ชื่อจีนว่า ปู้ เข่อ ข้าง ลี่ (bu ke kang li) และต้องขอแสดงความยินดีกับคอนิยายวายด้วยจ้า เพราะเรื่องนี้ได้สำนักพิมพ์อั่งเปาซื้อลิขสิทธิ์มาแปลตีพิมพ์เป็นภาษาไทยเรียบร้อยในชื่อ Painful Love มิอาจเอ่ยคำว่ารัก 

 

 

                จบกันไปแล้วกับ 5 ซีรี่ส์วายชื่อดังจากนิยายสุดปัง ปัง และปัง รับรองเด็ดทุกชอต โดนทุกเรื่อง เอาไปนอนตีพุงดูกันในวันหยุดยาวให้ลืมโลกกันไปเลยจ้า ใครมีซีรี่ส์วายเรื่องอะไรอยากแนะนำบอกกันได้นาจา ธัญวลัยจะรอชม

31.4kอ่านประกาศ 2017-04-13T03:58:29.4500000+00:00ลงประกาศ

แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็นทั้งหมด ()
ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น