#ธัญญ่ามั่นหน้าใช้. La Vita Scar Care

 

#ธัญญ่ามั่นหน้าใช้... 

La Vita Scar Care

# 

ขอต้อนรับเพื่อนๆ เข้าสู่ช่วงใหม่ของเว็บไซต์ธัญวลัยอย่างเป็นทางการนะจ๊ะ ในชื่อช่วงเกร๋ๆ ว่า “ธัญญ่ามั่นหน้า!” อ้าๆๆๆๆๆ (ขอเสียงสะท้อนยาวๆ หน่อย)

#

ช่วงนี้ไม่มีไรมาก ธัญญ่าจะมาแนะนำเรื่องความสวยความงามให้เพื่อนชาวธัญวลัยได้มั่นหน้าแบบธัญญ่ายังไงล่ะ

ปิดเทอมยาวๆ แบบนี้ธัญญ่าเชื่อเลยว่าจะต้องมีเพื่อนๆ หลายคนที่ตั้งใจจะรีโนเวท อุ๊ป! ธัญญ่าหมายถึงเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยเช้งจนผู้... เอ่อ... เพื่อนใหม่เพื่อนเก่าต้องมองเหลียวหลังกันเลยใช่ไหมล่ะ วันนี้ธัญญ่าเลยมีครีมน่ารักๆ ราคาเป็นมิตรและที่สำคัญธัญญ่ากล้าเอาหน้ามั่นๆ ของธัญญ่ารับประกันเลยว่า เริ่ด!

ใครที่มีปัญหารอยแผลเป็นและจุดด่างดำ โดยเฉพาะรอยแผลที่เกิดจากสิวล่ะก็ ธัญญ่าขอแนะนำเจ้าตัวนี้เลย La Vita Scar Care” 

 #

 

La Vita Scar Careตัวนี้ธัญญ่าขอเอาหน้าสวยๆ เริ่ดๆ ของธัญญ่าการันตีเลยว่า ริ้วรอยแผลเป็นและจุดด่างดำที่เกิดจากสิวจะดูจางลงภายใน 20 - 30 วัน ที่สำคัญเป็นเจลที่สกัดจากสารธรรมชาติ ทั้งใบบัวบก หอมแดง ว่านหางจระเข้ และยังมีโอลิโกเปบไทด์-68 วิตามินบี3 ด้วยนะยูว์

 

#

 

มาดูเนื้อครีมกัน

เนื้อครีมเจ้าตัวนี้จะเป็นเจลใสๆ แห้งเร็วไม่เหนอะหนะ ทาแล้วไม่หนา ไม่มีสี ไม่มัน เพราะฉะนั้นหลังจากที่ทาเสร็จก็แต่งหน้าลงแป้งได้ตามปกติจ้า

 

#

 

กลิ่นห้อมหอม

ใครที่กลัวว่าเจลใสๆ ที่มีสารสกัดจากหอมแดงและใบบัวบกจะมีกลิ่นฉุน ธัญญ่าขอบอกไว้เลยว่า ไม่!! เพราะเจลตัวนี้มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมาะกับวัยรุ่นแบบธัญญ่าเป็นที่สู๊ดดด 

 

#

 

แพคเกต

ธัญญ่าเคยนะเวลาที่เอาครีมใส่กระเป๋า แต่พอล้วงเข้าไป อือหือครีมเลอะออกมานอกหลอดเต็มเลยทั้งๆ ที่ปิดฝาแน่นแล้ว แต่ธัญญ่าไม่เจอปัญหากับครีมหลอดนี้นะ ปิดแน่นสนิท ไม่หกเลอะเทอะ แถมบีบอออกมาใช้ง่ายด้วยล่ะ

 

#

 

ต่อมาก็วิธีใช้ล่ะนะ

วันนี้ธัญญ่าได้น้องจูนสาวสวยแห่งซีชาแนลมาเป็นแบบให้ธัญญ่าเอง สวยพอๆ กับธัญญ่าเลยใช่ไหมล่ะ

ทาวันละ 2 – 3 ครั้ง จบ... ง่ายใช่ไหมล่ะ ไม่เห็นต้องทำไรให้ยุ่งยากเลย แค่นี้เอง!!!

 

#

 

ใครที่สนใจ ธัญญ่าเอาลิงก์เจ้าครีม La Vita Scar Care มาให้ไปตำไปช็อปกันง่ายๆ เลย ราคา 150 บาท  ไม่ต้องไปตามหาซื้อให้ยุ่งยาก “ยากๆ ธัญญ่าไม่ ง่ายๆ ธัญญ่าชอบ” 5555 แล้วเจอกันใหม่นะจ๊ะสาวๆ บ๊ายยยยยย

 

สนใจสั่งซื้อ คลิกเล้ยยยยย

 

 #

 

 

5.6kอ่านประกาศ 2017-04-24T04:38:31.9830000+00:00ลงประกาศ

แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็นทั้งหมด ()
ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น